The One Gunsoul – game Battle Royale với vô vàn những trang bị thú vị cho bạn khám phá

Được làm theo công thức Battle Royale thông thường, tuy vậy The One Gunsoul mang đến một chiến trường thú vị đầy tùy biến giống Fortnite lên di động.

Bạn biết các trận đấu sinh tồn sẽ diễn ra sao rồi mà, vài chục người sẽ được thả lên một hòn đảo khép kín và phải bắn hạ lẫn nhau để trở thành người sống sót cuối cùng. Trong The One Gunsoul, thì bản đồ được làm nhỏ lại so với các tựa game khác, đồng thời khi vào trận người chơi không cần tốn công đoạn nhảy dù như thường mà chỉ cần chọn điểm rơi và máy tính sẽ tự động đưa bạn đến đó.

Mục đích của việc này nhằm để đỡ tốn dung lượng trong game và giảm cấu hình máy xuống nhưng đồng thời khiến một trong những công đoạn kịch tính nhất game bị mất đi và khiến bản đồ trở nên kém đa dạng hơn nhiều khi chỉ là một lục địa thẳng hàng và không có những màn “chạy bo” trối chết từ đầu này map sang đầu kia nữa!!

Các trận đấu trong game sẽ diễn ra theo màn hình từ trên xuống , hay topdown mà những fan của Alien Shooter luôn quen thuộc. Tuy không thoải mái khi được tùy chỉnh và ngắm súng của mình 360 độ, nhưng bạn sẽ có góc nhìn bao quát hơn nhiều và không lo bị bắn lén nữa.

Ngoài những tính năng cơ bản trên, The One Gunsoul còn mang đến một số điểm mới ẻm trong lối chơi của mình từ việc bạn có thể săn bắn các loại thú rừng trong game để lấy thịt và hồi máu lại, cho đến những trang thiết bị đặc biệt mà khi kích hoạt có thể cho bạn những kỹ năng vô cùng có lợi như tạo lá chắn, quét và phát hiện địch thủ khu vực xung quanh mình ….. Chúng sẽ tạo nên những điểm nhấn và là thứ bạn có thể lợi dụng để tạo lợi thế lâu dài cho mình :

Lá chắn
Ngụy trang
Cho tới mình
Hoặc thậm chí lựu đạn siêu đặc biệt tạo ra chướng ngại vật !!!

Hiện game đang được phát hành miễn phí trên Google Play, bạn có thể dễ dàng truy cập theo đường dẫn bên dưới.

Tải game : Android