The Pascals Wager – phải chăng tựa game này sẽ trở thành “Dark Souls” trên di động?

The Pascals Wager mang đến những trận đấu trùm đầy thử thách đi kèm với nền đồ họa với tông màu tối, u ám khiến bạn gần như nghẹt thở.

Dark Souls là một huyền thoại trong cộng đồng game thủ toàn thế giới bởi độ khó kinh người nơi mà bạn phải trầy vi tróc vẩy nếu muốn đụng tới một ngón chân của những con trùm ấn tượng trong game. Rất nhiều sản phẩm đã được gọi tên chỉ mặt là một phiên bản của Dark Souls, nhưng rất ít có thể đạt được đến tầm của nó. Trong số này The Pascals Wager là một thương hiệu mới nhưng rất có triển vọng để trở thành người kế thừa của Dark Souls trên di động.

The Pascals Wager đã vẽ lên một khung cảnh huyền bí đậm tính gothic, nơi thế giới đang bị nhấn chìm dần trong địa ngục bóng tối vô tận. Lúc này, các sinh vật kì dị xuất hiện khắp nơi. Bạn là một trong những người may mắn còn sống sót và phải chiến đấu để giành quyền được sống trong thế giới bóng tối này.

Được phát triển theo kiểu ARPG, The Pascals Wager có những lớp nhân vật được định sẵn với dàn kỹ năng riêng biệt nhau. Đó có thể là chiến binh Terrence với những đòn tấn công tầm gần đầy uy lực, hay Viola – cô nàng xạ thủ với khẩu súng kì dị theo kiểu steampunk…. Bên cạnh đó dựa theo các ô nhân vật thì còn có rất nhiều nhân vật mới chưa được mở khóa, mà sẽ được cập nhật vào sau bởi nhà phát triển.

Một trong những điểm nhấn trong lối chơi của The Pascals Wager chính là những con trùm. Chúng sẽ có những đặc điểm riêng như tầm đánh khác biệt, tốc độ, sự trâu bò ….. đi kèm với một số kỹ năng đặc biệt. Để hạ gục chúng bạn cần phải xem xét tìm hiểu điểm yếu cũng như có đối sách hợp lý. Những trận đấu trùm thật sự là một thử thách đủ để người chơi cảm thấy thật thỏa mãn khi hoàn toàn đánh gục chúng và giành chiến thắng hoàn hảo. 

Bên cạnh đó bạn còn có cơ hội nhặt được thêm những trang bị mới bổ sung cho nhân vật của mình như mọi game nhập vai khác đầy thú vị.

Phần đồ họa của game được làm một cách chi tiết khiến bạn phải trầm trồ rằng một game trên di động lại có thể xây dựng một thế giới hoang tàn đầy chi tiết không kém gì những anh cả lấy chủ đề tương tự trên console là Bloodborne hay Dark Souls. Có một cảm giác thích thú đến mức kỳ lạ khi đặt chân đến những vùng đất trong game để khám phá hay khiêu chiến long trời lở đất với những con trùm trong game.

The Pascals Wager được nhà phát triển cho biết sẽ là một game cần trả phí, đồng thời bạn có thể chơi offline không cần mạng thoải mái. Tiếc là ngoài trailer và trang chủ ra, chúng ta chưa có thông tin về ngày ra mắt game chính thức, tuy vậy bạn có thể đăng ký trước để có cơ hội được chơi thử game trước bằng đường dẫn bên dưới.

Trang chủ : http://www.annunciation.cn/en/