Thêm một tuyển thủ “ăn ban” vĩnh viễn từ Garena, nhìn mặt cực giống với một huyền thoại của Liên Quân Việt

Tuyển thủ Liên Quân này đang gây náo loạn MXH.

Liên Quân lại có thêm một thành viên lọt vào danh sách đen

Đó chính là câu chuyện của tuyển thủ Thinpat Leakwiewong (Hrlqunnr) của đội tuyển FULL SENSE. Được biết, anh chàng này vừa bị Garena cấm thi đấu vĩnh viễn tại giải RoV Pro League 2024 Winter cũng như bất kỳ giải đấu nào Garena tổ chức. Nguyên do là bởi anh chàng này đã có những hành vi sai trái, liên quan đến các vấn đề tệ nạn xã hội khi còn trong biên chế của đội FULL SENSE.

photo-1729237027567

Thông báo xử phạt của FULL SENSE về tuyển thủ Hrlqunnr. (Nguồn: FULL SENSE)

Ngay sau lệnh cấm từ Garena, đội tuyển FULL SENSE cũng đã lập tức chấm dứt hợp đồng với Hrlqunnr. Đáng nói ở chỗ, cách đây ít ngày thì một tuyển thủ nữa của FULL SENSE là GodPP cũng đã phải nhận án vì có liên quan đến cày thuê trong xếp hạng. Do đó, không khó hiểu vì sao mức án đáng tiếc của 2 tuyển thủ tài năng này đang khiến cộng đồng game thủ phải bàn tán xôn xao.

Tuyển thủ Thái Lan bị cấm, game thủ Liên Quân Việt lại bất ngờ?

Thực tế, nếu xét một cách công tâm thì hình phạt của Hrlqunnr có thể gây sốc, song cũng không quá nổi bật để game thủ Liên Quân Việt phải chú ý. Tuy nhiên, đáng nói ở chỗ là Hrlqunnr lại có gương mặt rất giống với Bé Chanh - một huyền thoại Liên Quân “lắm tài nhiều tật” từng làm mưa làm gió cách đây vài năm.

Thêm một tuyển thủ “ăn ban” vĩnh viễn từ Garena, nhìn mặt cực giống với một huyền thoại của Liên Quân Việt - Ảnh 2.

Hrlqunnr và Bé Chanh quá giống nhau!

Nếu đã lỡ quên game thủ này thì Bé Chanh từng được coi là thần rừng biểu tượng của Liên Quân Việt. Sở hữu sự nghiệp thi đấu lừng lẫy, vô địch ĐTDV mùa Đông 2017 và Á quân AIC 2017, cùng gương mặt điển trai, hoạt ngôn… Song tất cả những điều đó đều đã “vút bay” khi anh chàng này bị Garena cấm thi đấu vĩnh viễn.

photo-1729237253593

Bởi vì Bé Chanh cũng từng dính dáng tới câu chuyện cày thuê và bị tố giác. Sự nghiệp của anh chàng nhanh chóng tiêu tan và đánh một hồi chuông cảnh tỉnh cho các game thủ Liên Quân Việt Nam suốt thời gian dài sau đó. Giờ đây, khi Hrlqunnr phải chịu án, nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ vì hai tuyển thủ này có gương mặt quá giống nhau.

Có lẽ đây là một sự trùng hợp đầy đáng tiếc của cả Liên Quân Thái và Liên Quân Việt. Cần phải khẳng định lại, tất cả những hành vi vi phạm chuẩn mực đạo đức của tuyển thủ đều nên cần xử phạt thích đáng để giúp môi trường thi đấu của Liên Quân Mobile trong sạch, văn minh.