Theo đuổi phong cách “sexy”: Tảng băng 3 phần nổi, 7 phần chìm mà các nữ streamer đánh liều trải nghiệm

Các nữ streamer phải đấu tranh với nhiều điều khắc nghiệt nếu muốn theo đuổi phong cách sexy.

Lướt qua một lượt cũng đủ thấy, cộng đồng các nữ streamer Việt rất đông đảo. Từ chỗ là lĩnh vực chỉ dành cho phái mạnh, nhiều cô nàng thậm chí đã làm rất tốt, có nhiều cái tên còn sở hữu cả triệu người theo dõi trên mạng xã hội. Về phong cách, hình tượng xây dựng cũng rất đa dạng, đây được xem là dấu hiệu để nhận biết, phân biệt giữa các streamer với nhau. 

Với tính chất có phần nhạy cảm, những cô nàng đi theo con đường sexy, quyến rũ dễ trở thành chủ đề được cộng đồng quan tâm.

Theo đuổi phong cách “sexy”: Tảng băng 3 phần nổi, 7 phần chìm mà các nữ streamer đánh liều trải nghiệm - Ảnh 1.

Lợi thế 

“Đẹp khoe, xấu che”, những cô nàng vốn sở hữu đường cong quyến rũ, ưu điểm về vóc dáng thì dễ hiểu tại sao họ quyết định theo đuổi phong cách sexy. Về ưu điểm, những nữ streamer sexy dễ dàng gây được sự chú ý. 

Có thể thấy, bài đăng, hình ảnh của họ trên mạng xã hội nhận được tương tác rất lớn từ người xem. Không tính tích cực hay tiêu cực, chỉ cần có được tương tác đã giúp chủ nhân bài đăng được biết đến nhiều hơn, nổi tiếng hơn, có được lượng follow cao hơn.

Theo đuổi phong cách “sexy”: Tảng băng 3 phần nổi, 7 phần chìm mà các nữ streamer đánh liều trải nghiệm - Ảnh 2.

Hệ quả 

Dẫu vậy, xét trên thực tế, đây cũng là lý do đã gây nên một vài trường hợp cố tình hở hang, khoe thân táo bạo để “câu view”. Đây là những đối tượng không phân biệt được sexy với khoe thân phản cảm nên có thể dẫn đến phản ứng ngược là bị cộng đồng “tẩy chay”.

Theo đuổi phong cách “sexy”: Tảng băng 3 phần nổi, 7 phần chìm mà các nữ streamer đánh liều trải nghiệm - Ảnh 3.

Bên cạnh đó, thế lực có ý đồ xấu cũng nhan nhản. Việc đăng tải hình ảnh quyến rũ của bản thân chẳng khác nào kích thích những tên “biến thái” đi quấy rối cả. Nhiều cô nàng vì thế mà cũng không tránh khỏi sự cố bị làm phiền trên các nền tảng xã hội. Có người còn phải đăng bài tuyên bố sẽ chiến đấu đến cùng với những tài khoản khiếm nhã.

Theo đuổi phong cách “sexy”: Tảng băng 3 phần nổi, 7 phần chìm mà các nữ streamer đánh liều trải nghiệm - Ảnh 4.

Hệ quả khó lường nhất cũng như “tai nạn nghề nghiệp” đáng sợ nhất mà không ai muốn gặp đó là lộ ảnh “nóng”. Trong khuôn khổ phong cách sexy, nhiều streamer còn tham gia làm mẫu ảnh, cũng tham gia chụp những tấm hình nghệ thuật nóng bỏng. Tất nhiên họ không đăng tải công khai trên mạng xã hội nhưng vì một lý do khách quan nào đó: lỗi từ nhiếp ảnh gia, bị hack nick… những hình ảnh đó bị phát tán trên MXH, khi ấy thực sự là “địa ngục” đối với streamer. 

Theo đuổi phong cách “sexy”: Tảng băng 3 phần nổi, 7 phần chìm mà các nữ streamer đánh liều trải nghiệm - Ảnh 5.

Bởi vậy không quá khi nói, nếu quyết định theo đuổi phong cách “sexy”, chẳng khác nào là tảng băng 3 phần nổi, 7 phần chìm mà các nữ streamer muốn trải nghiệm phải có bản lĩnh, quyết tâm cũng như có sự đề phòng, bảo vệ bản thân, nếu không muốn “gục ngã”.