Thi Chiến Tam Quốc tựa game thẻ bài RPG đang mở đăng ký trước trên mobile

Giới thiệu tổng quan game Thi Chiến Tam Quốc

Thi Chiến Tam Quốc là tựa game nhập vai thẻ tướng chiến thuật, sắp tới đây sẽ được NPH Gamota phát hành tại Việt Nam. Game dự kiến ra mắt vào ngày 15/8.

MỤC LỤC [Hiện]

Thi Chiến Tam Quốc - Gamota được phát triển bởi một đội ngũ 200 người trong suốt 3 năm, mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới lạ với bối cảnh về Ngạ Quỷ Tam Quốc. Trò chơi sử dụng Unreal Engine 5 để tạo nên một thế giới Ngạ Quỷ Tam Quốc rộng lớn, mượt mà, không chỉ giữ lại nét cổ điển mà còn mang đến cảm giác mới lạ đầy hấp dẫn.

Thi Chiến Tam Quốc

Khi bắt đầu game Thi Chiến Tam Quốc, người chơi sẽ phải khởi tạo nhân vật chính của mình bằng cách lựa chọn một trong bốn đường lối của các phe phái: Thục, Ngô, Ngụy, Quần. Mỗi đường lối đại diện cho một Thánh Thú trong Tứ Thánh Thú, bao gồm Thanh Long, Chu Tước, Huyền Vũ, và Bạch Hổ. Việc lựa chọn đường lối còn ảnh hưởng lớn đến việc xây dựng đội hình của bạn, bởi vì mỗi lựa chọn sẽ mang lại hiệu ứng buff đặc biệt cho các nhân vật cùng phe.

Thi Chiến Tam Quốc

Với công nghệ đồ họa Unreal Engine 5, bạn sẽ được trải nghiệm hóa thân thành những chiến sĩ ngạ quỷ mạnh mẽ, đối đầu với hàng ngàn quỷ dữ qua những nét vẽ chất lượng cao và hình ảnh tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh sống động với nhạc nền hào hùng sẽ khiến bạn như lạc vào một thế giới Tam Quốc thực thụ.

Thi Chiến Tam Quốc

Khi bước vào các trận chiến, đội hình mà bạn đã xây dựng sẽ tự động chiến đấu theo lượt với kẻ thù. Bạn có thể can thiệp bằng cách sử dụng các kỹ năng đặc biệt của mình để hỗ trợ đội hình trong các trận đấu.

Thi Chiến Tam Quốc

Với nhiều chế độ chơi như Bí Cảnh Hành Cung, Làn Sóng Tấn Công, hay các trò chơi giải trí như Đầu Cơ, Ngao Du Mê Cung, bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán khi liên tục chiến đấu. Tham gia cùng đồng minh trong các Quân Đoàn để chiến đấu chống lại BOSS mạnh mẽ, chinh phục Lạc Dương và tham gia đấu giá hạn giờ để nhận những phần thưởng cực hiếm.

Thi Chiến Tam Quốc đã mở đăng ký trước trên cả Android và IOS. Game dự kiến ra mắt vào 10h ngày 15/8 tới đây.