Thiên Kiếm Mobile gây choáng ngợp với dàn hệ thống “sống ảo” siêu phong phú - Game Mobile

Game không chiến Thiên Kiếm Mobile là cái tên mới nhất trong bộ sưu tập của nhà phát hành Funtap và hiện cũng sở hữu lượng “fan cuồng” hùng hậu.

Với hệ thống không chiến độc đáo có 1 không 2, Thiên Kiếm Mobile đang khiến rất nhiều game thủ háo hức muốn được trải nghiệm cảm giác bay bổng trên không, vừa ngao du thiên hạ thơ mộng, vừa xuất chiêu hoành tráng để PK gay cấn. Theo suy nghĩ của họ, cảnh tượng này chắc chắn sẽ đẹp như những thước phim điện ảnh bom tấn mà mình từng khao khát được trở thành vai chính.

Thiên Kiếm Mobile

Dạo này chơi game, mấy ai lại không “cầu” 1 thế giới đẹp hoàn mỹ, lung linh từng góc nhìn để mình mặc sức cho ra hàng trăm tấm hình sống ảo… Thế mới nói, sống ảo không chỉ thông dụng ngoài đời mà còn xuất hiện dày đặc trong game, người người sống ảo, nhà nhà sống ảo. Cũng chính vì vậy, những hình ảnh bắt mắt chính là ưu điểm lớn nhất của Thiên Kiếm Mobile.

Thiên Kiếm Mobile

Không gian trong tựa game này phải nói đậm chất huyễn hoặc và lãng mạn, nhất là những khung cảnh nhìn bao quát từ trên không. Tưởng tượng đang bay lượn tung tăng, bỗng nhiên lượn luôn 1 vòng vào tim ai đó thì chắc là “ngôn tình” lắm đây.

Thiên Kiếm Mobile
Khám phá lục đại phái “quái lạ” trong Thiên Kiếm Mobile
Siêu phẩm nhập vai không chiến Thiên Kiếm Mobile sở hữu lục đại phái cực kỳ khác lạ ngay từ tên gọi, khiến cộng đồng không khỏi tò mò.

Game không chiến thì chắc chắn Cánh sẽ được đầu tư “chất như nước cất”. Và không ngoài dự đoán của người chơi, hệ thống này cực kỳ phong phú với rất nhiều thể loại cánh, ngầu cũng có, kute dễ thương cũng không thiếu. Đặc biệt theo thông tin từ nhà phát hành thì không cần lên VIP như nhiều tựa game khác, bạn cũng tậu được 1 chiếc cánh đẹp xuất sắc.

Thiên Kiếm Mobile

Nhiều ngưỡi nghĩ game không chiến chắc chỉ toàn bay là bay. Hoàn toàn không phải thế nhé, thần tiên thì cũng phải có lúc hạ phàm, đừng nói gì đến người thường như chúng ta. Và thế nên Thiên Kiếm Mobile cũng trang hoàng đủ bộ tọa kỵ cho game thủ mặc sức chọn lựa để ngao du bốn bể. Muốn oai phong lẫm liệt thì cưỡi ngựa, sói, rồng,… muốn hài hước thì cưỡi cá mập băng biển rộng, và muốn tình tang đôi lứa thì đạp xe đạp chở người thương đi khắp nơi. Phải nói thích kiểu gì là có ngay kiểu đó trong Thiên Kiếm Mobile.

Thiên Kiếm Mobile

Thiên Kiếm Mobile

Mọi thứ đều hoàn hảo mà thời trang lại “xí” thì thật có lỗi với con dân, và thật may mắn là hệ thống thời trang trong Thiên Kiếm Mobile hoàn toàn không khiến nam thanh nữ tú thất vọng. Không chỉ trang phục dành riêng cho nam nữ mà còn có trang phục đôi với đủ kiểu dáng và màu sắc để người chơi tha hồ diện.

Thiên Kiếm Mobile

Kết hợp trọn gói các thứ ở trên, nhân vật trong Thiên Kiếm Mobile trông bắt mắt cực kỳ. Chưa biết hệ thống chiến trường ra sao nhưng nói về mặt làm đẹp, tựa game này cũng khiến cộng đồng phải mất nhiều thời gian lắm đây.

Fanpage: https://www.facebook.com/thienkiem.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/thienkiemmobile/