Thiên Kiếm Mobile: Hoang mang game thủ Hà Nội đi offline hay đi “bay”? - Game Mobile

Trên nền nhạc Thiên Kiếp do ca sĩ Khánh Phương trình bày, game thủ Thiên Kiếm Mobile mặc sức “bay” và tưởng mình đang lạc trong tiên cảnh.

Mặc tiết trời nắng gắt như thiêu da đốt thịt, buổi offline tại Hà Nội vẫn diễn ra theo đúng lịch trình mà Thiên Kiếm Mobile hứa hẹn cùng game thủ. Và không vì thời tiết như thế mà làm trì trệ bước chân hăng hái của cộng đồng đến với chương trình, thậm chí họ còn có mặt sớm hơn thời gian dự kiến.

Thiên Kiếm Mobile

Theo đó, chiều ngày 18/08/2019, khu vực sân khấu của Thiên Kiếm Mobile như “tỏa sáng” tại Trống Đồng Palace – nơi diễn ra buổi offline game thủ. Không gian được trang trí vô cùng đẹp mắt, tái hiện khung cảnh tiên hiệp đặc trưng của tựa game này. Người chơi tề tựu mỗi lúc một đông đúc khiến không khí trở nên nhộn nhịp theo từng phút giây.

Thiên Kiếm Mobile

Dẫu biết trước thềm Open Beta (21/08 sắp tới), người người nhà nhà rủ nhau đi xây bang lập hội rất nhiều nhưng đội ngũ điều hành Thiên Kiếm Mobile cũng không thể ngờ các bang lại kéo đến tham dự offline đông đến thế. Vậy mới nói, tinh thần đoàn kết, “vui chơi có hội” quả là đúng không trượt phát nào. Theo chia sẻ của một số người chơi có mặt, họ cho rằng mình đã hẹn hò anh em bằng hữu suốt mấy ngày qua để đến đây trải nghiệm trực tiếp tính năng “bay” đang cực kỳ hot.

Thiên Kiếm Mobile

“Bay” ở đây chính là tính năng PK trên không vô cùng hấp dẫn và được xem là điểm “chủ chốt” của Thiên Kiếm Mobile. Cũng chính vì thế, game thủ trong thế giới này được gọi là những “dân bay” chính hiệu.

Đan Trường tung cosplay hẹn tái ngộ game thủ Thiên Kiếm Mobile trong đợt Open Beta sắp tới
Chưa hết bồi hồi vì Alpha Test khép lại, cộng đồng Thiên Kiếm Mobile lại chuẩn bị bận rộn cho ngày game chính thức mở cửa với bản Open Beta.

Sân khấu của Thiên Kiếm Mobile gần như luôn chật kín người chơi tham gia mini game, chụp ảnh check-in với khung nền xịn sò, bắt mắt và kèm theo đó là hàng loạt quà tặng thú vị. Từ đầu tới cuối buổi offline, nhà phát hành Gamota dường như không có thời gian “rảnh tay” mà hầu như đều dành toàn tâm toàn ý tiếp đãi cộng đồng đã không quản ngại đường xa, nắng nóng tới chung vui.

Thiên Kiếm Mobile

Động thái niềm nở thân thiện của ban tổ chức hôm đó nhanh chóng tạo ấn tượng tốt cho tất cả những ai có mặt tại chương trình.

336x280

Thiên Kiếm Mobile

Thiên Kiếm Mobile

Đặc biệt, sau offline, người chơi như thân thiết hơn và “quẩy” tiếp đến khi quên lối về mới thôi…. Họ cùng nhau đến các địa điểm khác để cùng nhau nối lại câu chuyện còn đang dang dở và chủ yếu là lên kế hoạch cho những màn “bứt phá” trong đợt Open Beta sắp tới.

Thiên Kiếm Mobile

Nhìn chung, sự thành công của buổi offline vừa qua của Thiên Kiếm Mobile và sự hưởng ứng nhiệt tình của game thủ chính là những bước đệm vô cùng quan trọng trước khi tựa game PK không chiến độc nhất này. Hãy cùng đón chờ khoảnh khắc chính thức “bùng nổ” của Thiên Kiếm Mobile vào 10h00 ngày 21/08 tới đây.

Đan Trường tung cosplay hẹn tái ngộ game thủ Thiên Kiếm Mobile trong đợt Open Beta sắp tới

Fanpage: https://www.facebook.com/thienkiem.funtap/

Group: https://www.facebook.com/groups/thienkiemmobile

Bấm liền tay – Nhận ngay quà tặng từ văn phòng phẩm Hồng Hà cho mùa tựu trường: http://bit.ly/2KivZKo