Thiên Long Bát Bộ VNG tựa game MMORPG 3D kiếm hiệp đình đám đang mở đăng ký trước trên mobile

Giới thiệu tổng quan game Thiên Long Bát Bộ VNG

Thiên Long Bát Bộ VNG là tựa game MMORPG 3D kiếm hiệp đình đám, chính thức trở lại với phiên bản hoàn toàn mới, hứa hẹn mang đến cho bạn một thế giới võ lâm sống động và chân thực hơn bao giờ hết.

MỤC LỤC [Hiện]

Thiên Long Bát Bộ VNG là một tựa game MMORPG 3D kiếm hiệp đình đám, được sản xuất bởi Changyou và phát hành bởi VNG, mang đến cho người chơi một thế giới võ hiệp 3D sống động. Game được phát triển dựa trên phiên bản Thiên Long 2008 origin, trò chơi sẽ tái hiện lại những ký ức đáng nhớ và còn bổ sung nhiều tính năng cùng đồ họa được nâng cấp.

Thiên Long Bát Bộ VNG

Trò chơi vẫn mang đến cho người chơi những môn phái chính tông quen thuộc như Thiên Sơn, Nga My, Cái Bang, Tiêu Dao và Thiếu Lâm. Mỗi môn phái được tái hiện với bộ kỹ năng độc đáo và được làm mới. Những tuyệt kỹ võ công như Hàng Long Thập Bát Chưởng, Lục Mạch Thần Kiếm,... cho bạn tự do sáng tạo phong cách chiến đấu của riêng mình.

Thiên Long Bát Bộ VNG

Đồ họa 3D tuyệt đẹp, tái hiện một thế giới võ hiệp đầy sống động và chi tiết. Từ cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ đến hiệu ứng thời tiết linh hoạt, tất cả đều được thể hiện một cách tỉ mỉ và chân thực. Hệ thống ngoại trang và thú cưỡi phong phú cho bạn tự do sáng tạo phong cách riêng của mình. Bạn có thể tham gia vào cuộc thi Phong Nhã Nhai Cơ để thể hiện gu thẩm mỹ và trở thành người đẹp nhất trong giang hồ.

Thiên Long Bát Bộ VNG

Trò chơi cung cấp hệ thống PVE phong phú với hàng loạt ải thử thách đa dạng đòi hỏi sự phối hợp chặt chẽ và chiến thuật từ người chơi. Bạn có thể tham gia vào các hoạt động PK bang hội như Bang chiến, Công thành chiến, Map sinh tồn và phó bản Bang. Mỗi trận chiến đều được thể hiện với hiệu ứng chân thực và sống động, giúp người chơi cảm nhận được sự căng thẳng và khốc liệt trong từng pha giao tranh.

Thiên Long Bát Bộ VNG

Thiên Long Bát Bộ VNG còn mang đến trải nghiệm mới lạ với chế độ đấu trường Chướng Khí sinh tồn. Tại đây, bạn và bang hội của mình phải hợp lực để tồn tại và chiến thắng trong môi trường đầy thách thức.

Thiên Long Bát Bộ VNG

Trong thế giới giang hồ, tình duyên là một yếu tố không thể thiếu. Người chơi có thể tham gia vào các hoạt động Phu Thê đầy thú vị, cho bạn tìm thấy ý trung nhân và cùng nhau chiến đấu, phiêu lưu. Những trận chiến căng thẳng sẽ trở nên ngọt ngào hơn khi có người bạn đời bên cạnh.

Thiên Long Bát Bộ VNG mang đến một thế giới võ hiệp đầy màu sắc và lôi cuốn, nơi bạn có thể tự do phiêu lưu, chiến đấu và viết nên câu chuyện huyền thoại của riêng mình. Hiện tại trò chơi đã mở đăng ký trước trên mobile, người chơi có thể tải game thông qua cửa hàng Google Play và App Store.