Thiện Nữ 2 - Cú nổ lớn trong cộng đồng game nhập vai với sự đầu tư chất lượng từ Gameplay đến đồ họa.

Ngay từ khi hé lộ một vài thông tin, Thiện Nữ 2 của nhà phát hành VNG đang được cộng đồng game mong chờ hơn bao giờ hết …

Thiện Nữ 2 - Một tuyệt phẩm sắp xuất hiện 

Thiện Nữ 2 Mobile  là bản kế thừa từ sự thành công của Thiện Nữ Mobile do NSX NetEase Games phát triển. Mặc dù chưa ra mắt nhưng cộng đồng game thủ đang tích cực truyền tay nhau về những điều khác biệt của game so với những tựa game khác: đồ họa 3D cực khủng, gameplay mới mẻ,..Và còn đoán rằng,Thiện Nữ 2 sẽ là một cú nổ trong thời gian tới. 

Lối chơi tuy cũ nhưng lại không cũ 

Kế thừa gameplay nhập vai MMORPG truyền thống, Thiện Nữ 2 còn được nhà phát hành NetEase bổ sung thêm nhiều chi tiết làm cho gameplay của game trở nên “cũ nhưng lại không cũ”. Hệ thống gameplay nhập vai huyền thoại: Chiến Trường Liên Đấu Bang, Giao Dịch Tự Do, Tổ Đội Vượt Ải, Săn Boss Nhặt Đồ Không Khóa, PK Liên Server, Auto Theo Sau, Tự Do Tỷ Thí… và Sinh Con. Lần đầu tiên tại Việt Nam, một Game Mobile nhập vai kiểu võ lâm lại xuất hiện tính năng Kết Hôn – Xây Gia Viên – Sinh Con độc, lạ, mang đến cho người chơi những trải nghiệm chưa từng có từ trước đến giờ.


Thiện Nữ 2 kế thừa gameplay nhập vai kinh điển với trải nghiệm kiểu 4.0.

Công nghệ tân tiến được áp dụng trong đồ họa

Không chỉ đầu tư vào Gameplay, đồ họa của Thiện Nữ 2 cũng có phần khác biệt so với những sản phẩm khác trên thị trường. Bằng cách sử dụng các công nghệ hiện đại, đồ họa của Thiện Nữ 2 đã được tạo nên một cách hoàn hảo: áp dụng công nghệ Next Generation cho toàn bộ hệ thống nhân vật, NPC và các bản đồ trong game. Công nghệ PBR giúp mô phỏng các bộ trang phục một cách chân thực nhất qua chi tiết như chất liệu vải, thêm vào đó, từng chi tiết nhỏ trên trang phục còn được xử lý ánh sáng bởi công nghệ Human Skin, đem lại những trải nghiệm hoàn mỹ cho người chơi.


Công nghệ Next Generation áp dụng toàn Nhân vật, NPC và Bản đồ.


Công nghệ PBR mô phỏng chất liệu vải và Human Skin xử lý độ sáng, chi tiết trang phục.

Ngoài ra, kỹ thuật Motion Capture giúp Thiện Nữ 2 có thể bắt trọn khoảnh khắc của nhân vật:   từ những cử chỉ chuyển động nhỏ cho đến từng ánh mắt tương tác khi di chuyển camera đều được khắc họa một cách sống động, mang lại cho người chơi cảm giác “nhập vai thứ thiệt”.


Công nghệ Motion Capture đem lại chuyển động chân thực như game PC.

Tất cả những công nghệ, kỹ thuật tân tiến ấy đã góp phần tạo nên hệ thống đồ họa full engine 3D tuyệt mỹ, mang đến cho người chơi những trải nghiệm chân thực nhất trong thế giới kỳ ảo của Thiện Nữ 2.

Bên cạnh đó, còn có một thế giới duy mỹ cũng đã được NetEase lồng ghép một cách khéo léo vào Thiện Nữ 2. Có thể hiểu nôm na, duy mỹ chính là tuyệt đẹp. Một nét đẹp kế thừa từ văn hóa truyền thống Phương Đông của Trung Quốc cũng như mối tương quan của thần quái và thần thoại. Sẽ chẳng sai khi nói Thiện Nữ 2 là một thế giới game cực kỳ duy mỹ vì nó có cốt truyện tuyệt đẹp, phong cảnh tuyệt đẹp, hình tượng nhân vật cũng rất đẹp.


Bối cảnh được khắc họa từ địa danh có thật.

Thiện Nữ 2 sắp ra mắt trong thời gian tới, hứa hẹn sẽ có sự đầu tư kỹ lưỡng và chỉn chu cả về Đồ họa lẫn Gameplay: đồ họa đẹp mắt, lồng tiếng chuẩn kiếm hiệp, mang đến cho người chơi sự hào hứng và bất ngờ trong những điều mới mẻ chỉ có tại Thiện Nữ 2.


Giang hồ chân thực hơn gấp 35 lần với Đồ họa 3D trong Thiện Nữ 2.

Theo dõi thêm thông tin chi tiết tại:

Trang chủ: https://thiennu2.zing.vn/teaser

Fanpage: https://www.facebook.com/thiennu.zing.vn

Group: https://www.facebook.com/groups/thiennumobile/