Thiện Nữ Mobile tháng 8, bạn thích pk điên cuồng hay đẹp lồng lộn? - Game Mobile

Như chia sẻ tại sinh nhật 2 tuổi, Thiện Nữ Mobile đã giữ lời hẹn ước mở bản siêu cập nhật vào đầu tháng 8/2019 với nhiều tính năng hấp dẫn.

Phiên bản mới của Thiện Nữ Mobile lần này mang tên gọi khá dài: “Đệ Nhất Môn Phái – Tranh Bá Liên Server” và sẽ chính thức được cập nhật vào 9h00 ngày 8/8.

Thiện Nữ Mobile luôn tinh tế hiểu ý người chơi rằng không phải ai đến với thế giới ảo cũng mưu cầu quyền lực và danh vọng, có những người chỉ cần “đẹp là được”. Thế nên mặc dù có khá nhiều tính năng nhưng nhìn chung, cập nhật lần này chia thành 2 trường phái rõ rệt là: sức mạnh và sắc đẹp.

Thiện Nữ Mobile tháng 8, bạn thích pk điên cuồng hay đẹp lồng lộn?

Đấu trường thể hiện sức mạnh của game thủ Thiện Nữ Mobile được mang tên Hiệp Lữ PK. Giải đấu này không đơn thuần như các giải khác, tôn vinh sức mạnh cá nhân hay bang hội tập thể mà đây là nơi dành cho khái niệm “vĩnh kết đồng tâm” của các đôi phu thê. Lúc này, bạn không chỉ có thể cùng tri kỷ thể hiện tình yêu mà còn thử xem sự am hiểu của mình với đối phương đạt đến mức độ nào. Diễn ra ngay dịp lễ Thất Tịch nên giải đấu lại càng thêm ý nghĩa.

Thiện Nữ Mobile tháng 8, bạn thích pk điên cuồng hay đẹp lồng lộn?

Không phải phu thê vẫn có thể tham gia đấu cặp, nhưng chúng tôi khuyên bạn nên thi đấu khi đã có quan hệ phu thê vì có thể dùng kỹ năng phu thê hồi sinh và được tăng cấp kỹ năng bổ sung bằng điểm thân mật. Thế mới nói, cưới nhau cực kỳ có lợi trong những lúc như thế này. Tuy nhiên cũng chính vì vậy mà sau mùa giải, nhiều đôi phu thê “hữu danh vô thực” đã sớm xuất hiện rồi vội tan rã,… để lại những chuyện tình buồn thê lương.

Nếu chẳng muốn “pk” một cách sống chết cực kỳ phiền não trên chiến trường, người chơi hoàn toàn có thể ung dung nhẹ nhàng với những cập nhật thiên về chiều hướng sắc đẹp của Thiện Nữ Mobile.

Thiện Nữ Mobile tháng 8, bạn thích pk điên cuồng hay đẹp lồng lộn?

Tại bản cập nhật này, diện mạo nhân vật sẽ đạt đến đỉnh cao đột phá khi kích hoạt tính năng Thần Binh. Được biết, tạo hình nhân vật khi trang bị Thần Binh được Thiện Nữ Mobile đầu tư chỉnh chu với công nghệ đồ họa tân tiến, sắc nét đến từng chi tiết và được họa sĩ thiết kế độc đáo, làm nổi bật phong cách của bổn phái. Đây hứa hẹn sẽ là một bước đột phá cực khủng trong năm nay.

336x280

Song song đó, hàng loạt thời trang cũng như thú cưỡi cũng xuất hiện ngập trời, dự là việc chọn món nào để sở hữu cũng khiến người chơi “nhức não”. Đặc biệt, sau phiên bản này, bạn có thể nhuộm màu cho áo và nón, tính năng được trông chờ từ rất lâu.

Thiện Nữ Mobile
Có ai như game thủ Thiện Nữ Mobile, đi off toàn “me” thả thính và xin in4
Có vẻ đi sinh nhật chỉ là phụ, nam thanh nữ tú Thiện Nữ Mobile còn nhiều “ý đồ” khác khi hội tụ tại big offline ngày 27/7 vừa qua.

Nhân dịp lễ Thất Tịch, Thiện Nữ Mobile cũng không quên tung ra thú cưỡi đôi dành cho nam thanh nữ tú muốn hâm nóng tình yêu, hoặc “thả thính”, quá tâm lý rồi còn gì?

Thiện Nữ Mobile tháng 8, bạn thích pk điên cuồng hay đẹp lồng lộn?

Thiện Nữ Mobile tháng 8, bạn thích pk điên cuồng hay đẹp lồng lộn?

Fanpage: https://www.facebook.com/thiennu.zing.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/thiennumobile/

Bấm liền tay – Nhận ngay quà tặng từ văn phòng phẩm Hồng Hà cho mùa tựu trường: http://bit.ly/2KivZKo