Thiện Nữ Mobile và những câu chuyện sư đồ cảm động nhân ngày 20/11 - Game Mobile

Bất kể chúng ta là ai thì trong cuộc sống thực hay game online, những người dìu dắt, chỉ dạy mình đều là những “ân sư” đáng trân trọng!

Ngày nhà giáo 20/11 hằng năm, bất kỳ tựa game nào cũng không bỏ lỡ cơ hội để phát động nhiều sự kiện hấp dẫn nhằm tạo sân chơi cho game thủ, và Thiện Nữ Mobile cũng không ngoại lệ với hoạt động mang tên: “Tình nghĩa xuân thu – Kể chuyện Thầy trò”.

Thiện Nữ Mobile và những câu chuyện sư đồ cảm động nhân ngày 20/11

Theo đó, game thủ sẽ có cơ hội trải lòng mình với cộng đồng Thiện Nữ Mobile tất tần tật những tâm tư tình cảm, những khoảnh khắc đáng nhớ về Đệ Tử hoặc Sư Phụ của mình. Đặc biệt, là có thể chia sẻ với mọi hình thức: truyện tranh ingame, ảnh fansign, thiệp tự thiết kế, hát tặng, video tự quay ngoài đời, làm thơ, vẽ chân dung, confession, video trong game,….

Thiện Nữ Mobile cử “boss” ra phố đi bộ Nguyễn Huệ làm event Halloween
Nhiều game thủ lỡ bắt gặp admin siêu mặn của Thiện Nữ Mobile ngoài phố đi bộ Nguyễn Huệ đã cười như được mùa vì thần thái quá chất.

Phần thưởng dành cho người chơi chiến thắng cũng cực kỳ hấp dẫn. Theo đó nhân vật đoạt giải cao nhất có thể chọn 1 trong 2 món Smart Watch gồm: đồng hồ Samsung Galaxy Watch Active R500 hoặc Apple Watch S3 GPS 42mm. Cộng đồng khá là háo hức với giải thưởng giá trị và ý nghĩa này.

Ngoài ra, các giải khác cũng thú vị không kém với tiền mặt kèm theo loạt tặng phẩm ingame mà ai cũng khao khát. Đây được xem là động lực cực lớn để đông đảo game thủ đăng ký tham gia.

Thiện Nữ Mobile và những câu chuyện sư đồ cảm động nhân ngày 20/11

Phải nói, cộng đồng rất thích thú với sự kiện lần này của Thiện Nữ Mobile. Bởi có những cảm xúc với sư phụ cũng như đệ tử khó mà thốt nên lời được, ngoại trừ những dịp đặc biệt. Và qua đây, họ hoàn toàn tự tin bộc lộ tâm tư của mình. Những câu chuyện sư đồ hầu như còn đa sắc hơn cả chuyện tình duyên lứa đôi, cảm động có, hài hước có, buồn thương có,… nhanh chóng phủ lấp toàn bộ nhóm cộng đồng Thiện Nữ Mobile.

Nghe có vẻ vô lý nhưng thực ra lại khá thuyết phục chính là câu chuyện sư phụ quá thương đệ tử đến mức bị các đệ tử lầm tưởng là tình yêu,… và rồi sư phụ lại gặp rắc rối với chính nương tử của mình.

Thiện Nữ Mobile và những câu chuyện sư đồ cảm động nhân ngày 20/11

Đôi lời muốn nói: Gửi đồ đệ: Ất, Giáp, Bính, Đinh…. sư phụ xin lỗi nếu như đã quan tâm mấy đứa sai cách. Sp rất thương mấy đứa nhưng đó không phải là yêu. Gửi nương tử: A xin lỗi vì nhiều lúc khiến em phải buồn, nhưng a yêu em là thật. Và hãy thông cảm cho tụi nhỏ, đừng ghét tụi nó nữa nhé, yêu em..

Thiện Nữ Mobile và những câu chuyện sư đồ cảm động nhân ngày 20/11

Nhân dịp này, vị sư phụ này đã gửi lời “xin lỗi” đến cả 2 nhân tố quan trọng của mình. Và lời bộc bạch chân thành ấy nhận được vô số lượt yêu thích, cũng như bình luận từ cộng đồng. Đặc biệt ở chỗ nhân vật này còn làm luôn cả clip và lồng ghép ca khúc Em Gái Mưa vào khiến ai ai cũng thấy thú vị…. Nhiều người còn dự đoán giải nhất là đây chứ còn đâu.

Để xem thêm nhiều câu chuyện “thuyết phục” về tình sư đồ, người chơi có thể vào các trang sau.

Fanpage: https://www.facebook.com/thiennu.zing.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/thiennumobile/

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e