Thiên Sơn phái tái xuất với phiên bản hoàn toàn mới trong Tân Thiên Long Mobile

Tân Thiên Long Mobile tiếp tục nhá hàng môn phái mới Thiên Sơn trong phiên bản Thiên Sơn Ảnh Tuyết sắp sửa ra mắt, hứa hẹn sẽ mang đến những cải tiến đột phá trong kỹ năng, uy chấn thiên hạ.

Thiên Sơn là thích khách trời sinh với đòn tấn công có thể phát ra liên tục, trong khi chiến đấu. Tuyệt học phái Thiên Sơn như chim ưng sải cánh, đáp xuống trong băng trận kinh giới. Gây nên sát thương trong phạm vi 3m xung quanh khiến tối đa 6 kẻ địch chịu nhiều sát thương. Ở phiên bản làm lại hoàn toàn mới này - “Thiên Sơn Ảnh Tuyết” dự báo sẽ chiều lòng toàn bộ game thủ yêu thích môn phái này với châm ngôn: Đột Phá Kỹ Năng - Huyết Chiến Thiên Hạ.

Tân Thiên Long Mobile (5).jpg

Được biết, trước đó VNGGames cũng đã đem đến một làn gió mới cho hai môn phái Quỷ Cốc và Thiếu Lâm. Trong đó, ở lần cập nhật vào tháng 5/2022 môn phái Quỷ Cốc đã được update 2 skill trong bộ kỹ năng, giúp cân bằng lợi thế giữa Quỷ Cốc với các môn phái khác. Đặc biệt, sự trở lại của Thiếu Lâm tại phiên bản mới toanh, cải thiện rõ rệt sức mạnh của môn phái đứng đầu trong giang hồ. 

Điều chỉnh kỹ năng Quỷ Cốc Phái

Tân Thiên Long Mobile (2).jpg

Vào tháng 5/2022 Quỷ Cốc đã được điều chỉnh một số kỹ năng nhằm cải thiện sức mạnh và tạo sự cân bằng giữa các phái. Do đó, Quỷ Cốc có bước tiến lớn đặc biệt trong kỹ năng Tung Hoành Lý. 

Đặc biệt, sau khi dùng kỹ năng có kết hợp chân võ, Quỷ Cốc sẽ triệu hồi 3 Ảnh Thi đến trước mặt. 3 Ảnh Thi sẽ đồng loạt tấn công các mục tiêu, duy trì trong 15 giây giúp giảm thao tác triệu hồi, chuyển hóa phức tạp thành giản đơn.

Lưu phái tung hoành giúp đệ tử Quỷ Cốc thể hiện ra năng lực khống chế mạnh mẽ, không còn bởi vì kẻ địch chạy trốn hoặc khó đánh chính xác mà tổn thất một lượng lớn sát thương, như mây như nước, để cho địch nhân tránh không thể tránh!

Thiếu Lâm trở lại với Thiếu Lâm Bát Bộ

Tân Thiên Long Mobile (3).jpg

Gần đây nhất là sự có mặt trở lại của Thiếu Lâm phái với phiên bản mới toanh Thiếu Lâm Bát Bộ được cập nhật vào tháng 11/2022. Theo đó, phiên bản này mang đến một Thiếu Lâm xứng tầm là môn phái đứng đầu võ lâm, độc bá giang hồ trong Tân Thiên Long Mobile với bộ kỹ năng được lột xác hoàn toàn khi được tăng sức sát thương, nâng cao lượng máu và đặc biệt là tập trung vào sự thay đổi của các anh hùng phổ.

Đầu tiên, Chỉ Điểm kỹ năng ở các chiêu thức chủ chốt là Kim Cang Chưởng, Nhất Phách Lưỡng Tán và Vi Đà Chử đã được tăng sức mạnh ở nhiều mặt. Nhìn chung cả sát thương lẫn thời gian chờ, và các hiệu ứng liên quan đều được chỉnh sửa theo chiều hướng có lợi để người chơi có thể tùy biến kỹ năng tốt hơn.

Thiên Sơn tái xuất: Huyết Chiến Thiên Hạ

Tân Thiên Long Mobile (4).jpg

Linh Tựu Cung dù ở Thiên Sơn xa xôi nhưng ai nghe thấy cũng phải biến sắc. Đứng đầu là Thiên Sơn Đồng Lão với võ công cao cường, thủ đoạn tàn khốc. Hành tung bí ẩn càng khiến nhân vật này trở nên đáng sợ. Câu chuyện bí ẩn của môn phái này như thế nào? Tất cả đều đang chờ chúng ta khám phá trong bản làm lại của phái Thiên Sơn mang tên Thiên Sơn Ảnh Tuyết.

Đến với phiên bản Thiên Sơn Ảnh Tuyết sắp sửa ra mắt, phái Thiên Sơn sẽ được làm lại bộ kỹ năng với nhiều cải tiến mới mẻ đem lại một trải nghiệm phái Thiên Sơn linh hoạt, uyển chuyển, thoắt ẩn thoắt hiện, có thể đột ngột biến mất, đợi thời cơ thích hợp dùng một chiêu hạ gục đối thủ. 

Hệ thống kỹ năng của Thiên Sơn phái ở bản remake lần này được nâng cấp lên một tầm cao mới với những thay đổi đáng chú ý. Cụ thể, Chỉ Điểm kỹ năng ở các chiêu thức chủ chốt là Phượng Vũ Cửu Thiên, Kim Thiền Thoát Xác, Mai Hoa Tam Lộng, Chiết Mai Thức đã được tăng sức mạnh ở nhiều mặt. 

Võ học Thiên Sơn tăng lên cảnh giới mới

Thiên Sơn nghiên cứu võ học thần bí, nay được thành công danh tiếng vang dội. Giang hồ nhiều anh hùng, Thiên Sơn là đỉnh cao!

  • Ẩn thân mạnh hơn: Thiên Sơn khi vào trạng thái Ẩn Thân, Trân Thú và con cái cũng theo vào trạng thái Ẩn Thân. Thân pháp bí ẩn, cao hơn một bậc!
Tân Thiên Long Mobile (2).jpg
  • Bộc phát mạnh hơn: “Kim Thiền Thoát Xác” tăng thêm chỉ dẫn kỹ năng kế tiếp chắc chắn chí mạng, giúp sát thương kỹ năng kế tiếp khả quan hơn, tăng khả năng ra đòn bộc phát của Thiên Sơn.
Tân Thiên Long Mobile.jpg
  • Khả năng sinh tồn mạnh hơn: Kỹ năng “Duy Ngã Độc Tôn” thêm hiệu quả hồi phục, giúp Thiên Sơn hồi một lượng sinh lực nhất định theo số lượng thiếu hiệp phe địch mà kỹ năng đánh trúng, tăng mạnh khả năng sinh tồn trong chiến đấu nhóm của Thiên Sơn.
Tân Thiên Long Mobile (3).jpg
  • Lưu phái mới: Tăng thêm tính năng lưu phái Ẩn Thân nhiều lần, “Kim Thiền Thoát Xác” thêm chỉ dẫn nạp năng lượng 3 lần, chỉ dẫn kỹ năng khác cũng tăng thêm hiệu quả khi kích hoạt ở trạng thái Ẩn Thân. 
    Thiên Sơn Đệ Tử thân pháp bí ẩn, đến đi trong vô hình, có thể kích hoạt hiệu quả thêm của Ẩn Thân từ các kỹ năng khác bằng cách dùng kỹ năng Ẩn Thân nhiều lần, phát huy lực chiến mạnh hơn!

Bên cạnh đó, những môn phái còn lại cũng sẽ được thay đổi nhằm điều chỉnh cân bằng giữa các phái, không có phái mạnh hơn cũng không có phái yếu hơn trong Tân Thiên Long Mobile mà phụ thuộc vào sự lựa chọn và “lên đồ” của người chơi.

Ngoài ra, vẫn còn nhiều nội dung đặc sắc khác đang chờ đợi người chơi phiên bản mới này. Cùng theo dõi thông tin và trải nghiệm ngay khi có thể nhé!

Tải game tại: https://ttlm.onelink.me/Nysx/motgame

Fanpage: https://www.facebook.com/ttlm.vnggames

Group cộng đồng: https://www.fb.com/groups/congdongtanthienlongmobile

Kênh Youtube chính thức: https://www.youtube.com/tanthienlongmobilevng