Thiên Sứ Chi Vẫn tiến hành thử nghiệm mới không 'reset' nhân vật

QUỐC TẾ_ Game mang phong cách MU Thiên Sứ Chi Vẫn sẽ tiến hành thử nghiệm không xóa dữ liệu nhân vật cho phép game thủ trải nghiệm nhiều điều mới mẻ.

Thông tin mới nhất cho hay, tựa game Thiên Sứ Chi Vẫn sẽ được mở thử nghiệm không xóa dữ liệu người dùng vào ngày 03/08. Đây là tựa game được phát triển theo hướng giả tưởng phong cách MU với việc người chơi nhập vai các chiến thần và tham đấu chiến trong nhiều hoạt động, chuỗi nhiệm vụ để phát triển sức mạnh bản thân.

Thiên Sứ Chi Vẫn tiến hành thử nghiệm mới không 'reset' nhân vật

Thiên Sứ Chi Vẫn tiến hành thử nghiệm mới không ‘reset’ nhân vật

Trò chơi Thiên Sứ Chi Vẫn Mobile là sản phẩm game nhập vai phiêu lưu có phong cách gần gũi với game MU kinh điển mà chúng ta quen thuộc, đưa người chơi đến với thế giới tưởng tượng, sinh động và hấp dẫn. Bạn sẽ trở thành những thiên sứ, sứ giả của thần linh, của cái đẹp và hòa bình trong sứ mệnh phù trợ cho thế giới loạn lạc gặp nhiều phong ba bão tố.

Game được sản xuất bởi Công ty TNHH Công nghệ Thâm Quyến Dayan Huyu, sở hữu đồ họa 3D với đa dạng hoạt động cày cấp, cày ngoại trang trong game. Ban đầu, bạn sẽ nhập vai trong các class với các loại hình nhân vật như Chiến sĩ, Pháp sư, Xạ thủ, Sát thủ và tiến hành thực hiện những nhiệm vụ trong game, theo chỉ dẫn từ phía NPC. Việc chạy nhiệm vụ và đánh quái là đặc điểm trong gameplay tạo cảm giác quen thuộc với những ai yêu thích dòng nhập vai.

Khi lên cấp độ mới, các hoạt động sẽ tự động được mở và người chơi có thể cùng đồng đội tham gia để thu thập các nguyên liệu tăng cấp. Game mobile này có đa dạng tính năng, các phó bản về nguyên liệu để người chơi tham gia hàng ngày. Các hoạt động này sẽ được mở rộng về số lần, mức độ ưu đãi nếu bạn chơi tài khoản VIP. Thiên Sứ Chi Vẫn có các phó bản phân theo từng giai đoạn cấp độ cho người chơi. Nếu bạn quan tâm có thể download tựa game về máy.

Tải game: https://www.9game.cn/tszw/