Thông tin chi tiết về Phantomgate, game nhập vai phiêu lưu dựa trên thần thoại Bắc Âu

Phantomgate sẽ được Netmarble phát hành trên iOS và Android vào cuối tháng này.

Phantomgate là tựa game mobile hết sức hấp dẫn Netmable sẽ cho ra mắt game thủ vào cuối tháng 9 này. Trò chơi mang phong cách nhập vai phiêu lưu vô cùng hấp dẫn với đề tài dựa trên thần thoại Bắc Âu nổi tiếng. Sau đây là một số thông tin chi tiết mà game thủ cần biết trước khi bước chân vào thế giới ảo:

1. Khám phá vùng đất mới

Bạn càng tiến sâu vào Phantomgate, thế giới của nó cuối cùng sẽ bắt đầu mở ra cho bạn. Tuy nhiên, ở đây cách bạn di chuyển sẽ tiếp tục thay đổi khi Astrid đạt được nhiều khả năng hơn và mở ra những khu vực mới. Người chơi sẽ nhanh chóng trở nên quen thuộc với cảnh quan 2D của Phantomgate, chạy, nhảy qua nó, trước khi cuối cùng cũng có được sức mạnh để bay lên trên không trung

Bay lên được điều khiển thông qua sự kết hợp trực quan giữa các điều khiển kéo và nhấn trên màn hình điện thoại của bạn, cho phép bạn lướt qua các khu vực trước đây mà bạn đã đến mà không phải đặt chân xuống. Mặc dù cẩn thận, bạn chắc chắn sẽ gặp phải nhiều trở ngại khi bạn tiến xa hơn, đòi hỏi bạn phải suy nghĩ cẩn thận về các giải pháp và sử dụng một cách khôn ngoan các vật phẩm bạn đã thu thập được từ những kẻ thù bị đánh bại.

Thông tin chi tiết về Phantomgate, game nhập vai phiêu lưu dựa trên thần thoại Bắc Âu - Ảnh 1.

2. Mở khóa bí mật của quá khứ với các mảnh bộ nhớ

Lý do tại sao Astrid đang tìm cách chiến đấu với thần Odin, là do vị thần này đang giam giữ mẹ cô. Đây là những gì tạo nên cuộc phiêu lưu này, nhưng người chơi có thể tìm hiểu thêm về mối quan hệ của Astrid với mẹ của mình bằng cách tìm kiếm những mảnh vỡ bộ nhớ rải rác khắp thế giới của Phantomgate.

Những mảnh bộ nhớ này trông như những quả cầu làm bằng ánh sáng lấp lánh - không quá khó để bỏ lỡ ngay cả giữa các cuộc thám hiểm và các trận đánh của đối phương. Bạn càng tìm thấy càng nhiều thì bạn càng hiểu thêm về cốt truyện của trò chơi. Tìm đủ các mảnh ghép và bạn sẽ có thể mở các cổng được gọi là "phantom gate".

Thông tin chi tiết về Phantomgate, game nhập vai phiêu lưu dựa trên thần thoại Bắc Âu - Ảnh 2.

3. Có hơn 300 phantoms các loại

Có hơn 300 loại khác nhau để tìm kiếm và thu thập, tất cả đều có thể được phát triển và cải thiện khi bạn cho phép chúng chiến đấu bên cạnh bạn trong trò chơi.

Bạn sẽ cần phải kiếm được những sinh vật đồng hành của bạn bằng cách chiến đấu với các chủ nhân ban đầu của chúng, những kẻ thù trên khắp thế giới. Astrid bắt đầu cuộc phiêu lưu với con ma của riêng mình có tên là Mini-Ming, một ma mèo sẽ giúp bạn trong giai đoạn đầu. Tuy nhiên, ở những khu vực sau này, bạn sẽ rất vui khi có thêm một vài người nữa trong đội hình của bạn.

Thông tin chi tiết về Phantomgate, game nhập vai phiêu lưu dựa trên thần thoại Bắc Âu - Ảnh 3.

4. Thích ứng và phát triển

Phantomgate cho phép bạn thể hiện bản thân thông qua sự phát triển của các phantoms của bạn. Cuối cùng, tùy thuộc vào lựa chọn của bạn, phantoms trong nhóm của bạn có thể có các yếu tố khác nhau có thể giúp bạn trong trận chiến. Gió, đất và nước chỉ là một số trong yếu tố những hiện diện trong game, và chúng có thể thay đổi giữa sự tiến hóa của mỗi phantom. Cùng với Astrid, những phantoms của bạn luôn được trang bị tốt hơn để có thể chiến đấu mạnh mẽ hơn.

Bạn đã chuẩn bị để tiến vào hành trình bí ẩn của Astrid? Không cần chờ đợi lâu hơn nữa, vì trò chơi này sẽ được Netmarble phát hành trên iOS và Android vào cuối tháng này.

Trang chủ game: http://phantomgate.netmarble.com/