Thực hư game Zenless Zone Zero lỗi trên iPhone khiến game thủ ức chế!

Sau ngày đầu tiên ra mắt, Zenless Zone Zero khiến nhiều người chơi không hài lòng vì nhiều lỗi liên tục xuất hiện.

Vào ngày 04/07, Zenless Zone Zero (ZZZ) - tựa game được mong đợi nhất từ nhà miHoYo - đã chính thức ra mắt cộng đồng game thủ toàn cầu. Đây là một dự án game nhập vai phiêu lưu, thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng, với 40 triệu lượt đăng ký trước và nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí đầu bảng xếp hạng lượt tải game tại nhiều thị trường lớn.

Cách khắc phục lỗi tải game Zenless Zone Zero trên iPhone/iOS

Tuy nhiên, Zenless Zone Zero cũng không tránh khỏi một số lỗi kỹ thuật, gây không ít khó khăn cho người chơi, đặc biệt là trên các thiết bị của Apple. Nhiều game thủ đã gặp phải các vấn đề nghiêm trọng như không thể tải game về iPhone, màn hình tối đen liên tục và kéo dài, làm gián đoạn trải nghiệm chơi game.

Cách khắc phục lỗi tải game Zenless Zone Zero trên iPhone/iOS

Thực tế, đây là những lỗi thường gặp nếu bạn chơi game trong điều kiện không tối ưu, như kết nối internet không ổn định hoặc điện thoại không đáp ứng được các thông số kỹ thuật tối thiểu mà nhà phát hành yêu cầu. Zenless Zone Zero cũng không ngoại lệ, do có dung lượng khá lớn trên điện thoại.

Dưới đây là các thông số tối thiểu để có thể chơi Zenless Zone Zero mượt mà trên iPhone và các thiết bị Android:

Thông số Cấu hình tối thiểu Cấu hình đề xuất

iOS/ iPhone

Hệ điều hành iOS 14

Thiết bị

iPhone Xs

iPad A12

iPhone 11 Pro

iPad A13

RAM 4GB 4GB
Dung lượng trống Ít nhất 20GB Ít nhất 20GB

Android

Hệ điều hành Android 11.0 Android 11.0 trở lên

CPU

SnapDragon 855

Dimensity 1200

Kirin 990

SnapDragon 888

Dimensity 8200

Kirin 9000

RAM 8GB 8GB
Dung lượng trống Ít nhất 15GB Ít nhất 15GB

Nếu điện thoại hoặc thiết bị của bạn không đáp ứng được các thông số tối thiểu trên, rất có thể lỗi màn hình đen khi chơi Zenless Zone Zero bắt nguồn từ đây. Tuy nhiên, nếu thiết bị của bạn đã đáp ứng yêu cầu từ nhà phát hành, thì một số nguyên nhân khả dĩ gây nên lỗi này có thể là:

Cách khắc phục lỗi tải game Zenless Zone Zero trên iPhone/iOS
  1. Kết nối internet không ổn định.
  2. Server quá tải trong ngày đầu ra mắt game.
  3. Nhiều ứng dụng đang chạy ngầm.
  4. Lỗi từ phía game.
Cách khắc phục lỗi tải game Zenless Zone Zero trên iPhone/iOS

Vì vậy, hãy thực hiện những bước kiểm tra cơ bản như đảm bảo kết nối Wi-Fi/4G/5G của bạn ổn định, tắt hết các ứng dụng đang chạy ngầm, hoặc thử khởi động lại thiết bị. Nếu vẫn chưa chắc chắn, bạn cũng có thể xóa game và tải lại vì Zenless Zone Zero hoàn toàn miễn phí trên App Store và Google Play Store.

Nếu đã thử những cách trên mà vẫn gặp lỗi màn hình đen, hãy chờ đợi Zenless Zone Zero phát hành các bản cập nhật mới để sửa lỗi.