Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile có động thái mới “nâng tầm” tình bằng hữu - Game Mobile

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile mới đây đã giúp cộng đồng có cơ hội gắn kết hơn qua 1 tính năng mới được câp nhật trong tháng 12 này.

Như chúng ta đã biết, game online chính là cầu nối thú vị giúp hàng triệu con người dù là đến từ bất kỳ nơi nào cũng có thể xích lại gần nhau hơn, mở lòng hơn và dễ dàng trở thành những người bạn đáng trân trọng trong cuộc sống. Thậm chí có người nhờ chơi game mà thân với nhau gần cả chục năm đấy, bạn có tin không?

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile có động thái mới “nâng tầm” tình bằng hữu

Khía cạnh đời sống là vậy, thế còn khía cạnh trong game thì sao? Trong thế giới đầy rẫy những con người thích chứng tỏ bản thân như thế này, ngày ngày diễn ra không biết bao nhiêu trận PK sống còn thì dẫu bạn có là cao thủ mạnh mẽ đến chừng nào, 1 mình vẫn không thể cân hết tất cả. Nếu không có sự hỗ trợ từ đồng đội chắc chắn cũng sẽ nhanh chóng thua cuộc. Tuy nhiên đồng đội không phải ai cũng có thể hiểu ý mình, cần nhất là những anh em “chí cốt”, chỉ cần nhìn thao tác thôi thì cũng đủ biết mình muốn làm gì kẻ thù và phối hợp ra sao cho “ngọt”.

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile có động thái mới “nâng tầm” tình bằng hữu

Hiểu tâm ý người chơi, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile mới đây cập nhật tính năng Kết Bái Kim Lan – Lưu Tình Anh Em với thông điệp: “Một khi đã uống chén rượu, thốt lời thề thì mãi mãi một đời sẽ luôn là huynh đệ”.

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile có động thái mới “nâng tầm” tình bằng hữu

Tính năng kết bái có lẽ bạn đã thấy qua nhiều game, nhưng hình thức trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile lại mang đến sự ấm áp, trang trọng và đậm nghĩa tình hơn hẳn. Khi đó, người chơi sẽ đứng giữa đất trời, có bàn thần linh chứng giám và cùng tu trọn bầu rượu để chứng tỏ thành ý của mình.

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile có động thái mới “nâng tầm” tình bằng hữu

Ngay khi tính năng được cập nhật vào sáng ngày 5/12, cộng đồng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã nhanh chóng cùng huy đệ tỷ muội thân thiết của mình kết bái liền tay cho nóng. Khắp nhóm hiện tại toàn hình nam thanh nữ tú cùng nhau “uống rượu” trao lời thề, quả là rất có ý nghĩa.

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile có động thái mới “nâng tầm” tình bằng hữu

Dành cho những ai chưa biết tính năng này thì khi bạn đạt từ cấp độ 55 có thể đến chỗ Vân Thiên ở Đào Hoa Đảo để kết bái, tổ đội kết bái phải có ít nhất là 2 người và nhiều nhất là 5 người. Đối với các nhóm kết bái có vị trí trống, sau này đội trưởng phải dùng vật phẩm Rượu Tình Nghĩa mới có thể chiêu mộ thêm thành viên.

Những khoảnh khắc ấm lòng của “gunner” trong sinh nhật Gunny Mobile 5 tuổi
Từ đầu tháng 11/2019, cộng đồng Gunny Mobile đã rộn rã sôi động hơn hẳn thường lệ bởi chuỗi sự kiện được chuẩn bị hoành tráng nhằm mừng sinh nhật “Gà” tròn 5 năm tuổi.

Tính năng này không chỉ giúp người chơi thắt chặt tình cảm về mặt tinh thần mà bên cạnh đó, trong game cũng có thể hỗ trợ nhau rất nhiều. Cụ thể bồi dưỡng cây Song Sinh nhận thuộc tính, danh hiệu đẹp mắt mở khóa hiệu ứng theo cấp của cây Song Sinh, mở phụ bản Kết Bái, tùy đặt tên danh hiệu, thay đổi danh hiệu, nhận buff khi tổ đội với nhau…

“Game ảo tình thật” không chỉ dành cho tình yêu mà cả tình bạn, huy đệ tỷ muội cũng như thế. Hãy cùng hảo hữu chí cốt của mình thực hiện những điều đáng nhớ này nhé!

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile có động thái mới “nâng tầm” tình bằng hữu

Fanpage: https://www.facebook.com/ThucSonMobile/

Group: https://www.facebook.com/groups/congdongthucsonkyhiep

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e