Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile: Game “nhập vai quốc dân” tặng 300 CodeVip

Nhanh tay nhận những phần quà giftcode giá trị và trải nghiệm ngay Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile cùng phái mới Thanh Khâu nhé.

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile là phiên bản di động chính chủ của huyền thoại Thục Sơn Kỳ Hiệp PC. Game mang đến 7 môn phái Thiếu Lâm - Thanh Thành - Côn Lôn - Bách Hoa - Đường Môn - Mặc Vận - Thanh Khâu, không cấp Vip, train quái lên cấp, đặt pass rương 2 và giao dịch trực tiếp cực kỳ hoàn chỉnh của dòng game nhập vai. Là hậu duệ sáng giá nhất của dòng game nhập vai huyền thoại trên PC, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile kể từ khi ra mắt đến nay đã quy tụ hàng ngàn nhân sĩ giang hồ tề tựu, ai cũng hân hoan khúc ca khải hoàn, cùng giương lá cờ hiệp nghĩa với khát khao chinh phạt cả võ lâm.

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile: Game “nhập vai quốc dân” tặng 300 CodeVip - Ảnh 1.

Cho tới nay, dù đã trải qua 1 năm phát triển nhưng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile vẫn vững vàng trước cơn bão võ lâm và sự vần vũ của thị trường game trong nước. Về cộng đồng, các game thủ Thục Sơn đã sớm coi nhau như anh em một nhà, chém gió thâu đêm suốt sáng, có drama cùng hít mà có biến căng thì cùng hóng. Vệ nội tại sản phẩm, lộ trình phát triển của game vẫn luôn được cả NPH SohaGame lẫn NSX YCGame tâm huyết xây dựng, đổi mới, hoàn thiện sản phẩm qua mỗi bản mini update hàng tuần, đặt trải nghiệm người chơi lên hàng đầu.

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile: Game “nhập vai quốc dân” tặng 300 CodeVip - Ảnh 2.

Tất cả cho thấy cái tầm của một con game bom tấn, cái tâm của một NPH lớn và chất của một cộng đồng gắn kết tuyệt vời, đến mức mà ngay cả các tờ báo game lớn bậc nhất Trung Quốc cũng phải gật gù khen ngợi, gián tiếp đưa Việt Nam lên một nấc thang mới trên bản đồ game thế giới và trở thành một thị trường "đáng tin tưởng" đối với các Dev game của đất nước tỷ dân.

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile xin gửi tặng tất cả game thủ những phần quà giftcode, mỗi code bao gồm:

- Túi Đá Lv1 x5

- Thế Thân Thảo x5

- Túi Tử Huyền Quả [Khóa] x1

- Vé Biến Thân Babybug 3N x1

- Hạn sử dụng đến 31/6/2020

VÀO ĐÂY 

Tải game ngay tại: http://thucson.vn/rd/gamek