Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tuần 3 tháng 11: Trai đi soi "đồ lót" nhân vật, nữ đi "bóc phốt" lẫn nhau, riêng PK là ngày nào cũng máu lửa

Hãy cùng xem đời sống tinh thần của các game thủ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tuần vừa qua như thế nào nhé.

Tối thứ 6 "toàn dân đại chiến", xác chất thành núi, máu chảy thành sông

Dường như cộng đồng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile có thể PK xuyên ngày xuyên đêm mà không hề thấy chán, càng đánh càng hăng, càng chiến càng phê. Nếu như ngày thường đã cực hăng máu thì đến thứ Sáu - ngày được giảm giá hàng loạt vật phẩm truy nã và tặng free Thiên Chu Bang thì thế sự tại các server cứ gọi là tưng bừng, đâu đâu cũng sặc mùi chiến hỏa.

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tuần 3 tháng 11: Trai đi soi đồ lót nhân vật, nữ đi bóc phốt lẫn nhau, riêng PK là ngày nào cũng máu lửa - Ảnh 1.
Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tuần 3 tháng 11: Trai đi soi đồ lót nhân vật, nữ đi bóc phốt lẫn nhau, riêng PK là ngày nào cũng máu lửa - Ảnh 2.
Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tuần 3 tháng 11: Trai đi soi đồ lót nhân vật, nữ đi bóc phốt lẫn nhau, riêng PK là ngày nào cũng máu lửa - Ảnh 3.
Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tuần 3 tháng 11: Trai đi soi đồ lót nhân vật, nữ đi bóc phốt lẫn nhau, riêng PK là ngày nào cũng máu lửa - Ảnh 4.
Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tuần 3 tháng 11: Trai đi soi đồ lót nhân vật, nữ đi bóc phốt lẫn nhau, riêng PK là ngày nào cũng máu lửa - Ảnh 5.

Đối với 500 anh em Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, chiến trường có thể là bất cứ đâu, bất cứ khi nào, đôi khi mặc kệ Boss, chúng ta cứ lao vào phang nhau cho sướng trước cái đã.

Hết giờ hoạt động mà chưa thỏa mãn? Lôi nhau vào Loạn Đấu, vào map tỉ thí mà đấu kiếm đấu đao, anh em vây quanh cổ vũ vui như trẩy hội.

Không ngại khổ, không sợ chết, 500 anh em cứ thấy đánh nhau là hóng, là chụp ảnh, là quay clip, vào là chết nhưng chết lại vào, bị trừ hết cả exp mà trong lòng vẫn vui phơi phới.

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tuần 3 tháng 11: Trai đi soi đồ lót nhân vật, nữ đi bóc phốt lẫn nhau, riêng PK là ngày nào cũng máu lửa - Ảnh 6.

Cùng nhau offline, check-in nhận quà

Không chỉ gặp gỡ nhau qua thế giới ảo, cộng đồng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã "hiện thực hóa" các mối quan hệ ingame bằng việc tổ chức các buổi gặp mặt thường xuyên theo tuần, theo tháng cực kỳ gắn kết. Không chỉ offline bang hội mà cộng đồng còn "máu" đến mức offline cả với bang đối địch, nhỡ đang bên nồi lẩu mà lại đúng giờ công thành là lại quay lưng vào nhau, phang nhau "dúi dụi dùi dui" ngay.

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tuần 3 tháng 11: Trai đi soi đồ lót nhân vật, nữ đi bóc phốt lẫn nhau, riêng PK là ngày nào cũng máu lửa - Ảnh 7.
Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tuần 3 tháng 11: Trai đi soi đồ lót nhân vật, nữ đi bóc phốt lẫn nhau, riêng PK là ngày nào cũng máu lửa - Ảnh 8.
Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tuần 3 tháng 11: Trai đi soi đồ lót nhân vật, nữ đi bóc phốt lẫn nhau, riêng PK là ngày nào cũng máu lửa - Ảnh 9.
Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tuần 3 tháng 11: Trai đi soi đồ lót nhân vật, nữ đi bóc phốt lẫn nhau, riêng PK là ngày nào cũng máu lửa - Ảnh 10.
Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tuần 3 tháng 11: Trai đi soi đồ lót nhân vật, nữ đi bóc phốt lẫn nhau, riêng PK là ngày nào cũng máu lửa - Ảnh 11.

Hiện tại thì Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đang diễn ra sự kiện check-in bang hội, ấy vậy nên các game thủ cũng được thể chia sẻ những bức ảnh cả trong game cả ngoài đời về hai chữ "anh em" vô cùng hào hứng. Có thể nói đây không còn là một group game bình thường - nơi người ta đến vì giftcode hay nói chuyện với nhau vì quyền lợi nữa mà đã trở thành một miền đất gắn kết bởi chữ "tình" trọn vẹn.

Gái xinh bóc phốt nhau vì 2 triệu, tình nghĩa chị em liệu có bền lâu?

Đó là một câu chuyện dài xoay quanh những key-word rất quen thuộc như: giúp đỡ, cho vay, quỵt tiền, seen, không trả lời... Người phải "vác bàn phím" đi bóc phốt lần này không phải ai xa lạ mà chính là cô nàng bang chủ xinh đẹp, chuyên đi tán gái đã được đưa tin ở mấy bài báo gần đây. Chỉ vì "dại gái" tin người, sẵn sàng trả tiền xe, tiền khách sạn... cho người ta mà đến giờ Trà My vẫn không thể nào đòi lại.

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tuần 3 tháng 11: Trai đi soi đồ lót nhân vật, nữ đi bóc phốt lẫn nhau, riêng PK là ngày nào cũng máu lửa - Ảnh 12.
Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tuần 3 tháng 11: Trai đi soi đồ lót nhân vật, nữ đi bóc phốt lẫn nhau, riêng PK là ngày nào cũng máu lửa - Ảnh 13.

Trà My - cô nàng được mệnh danh là "thánh tán gái" và cũng là chủ nhân của bài đăng bóc phốt trên

Nam game thủ đua nhau... soi hàng nhân vật nữ

Những event cực thơm gần đây đã giúp cho các game thủ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile sắm sửa được những bộ trang phục mà mình hằng yêu thích. Tuy nhiên ngoài sự hân hoan thuần túy thì 500 anh em cũng rất biết cách giải khuây khi cật lực... check hàng, check màu nhân vật nữ và không quên chụp hình up lên group khoe. Khỏi phải nói cộng đồng phấn khích đến thế nào, nói gì thì nói Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile cũng thuộc top những tựa game kiếm hiệp nhập vai có tạo hình nhân vật nữ đẹp nhất hiện nay, lấp ló như vậy âu lại càng thêm thú vị.

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tuần 3 tháng 11: Trai đi soi đồ lót nhân vật, nữ đi bóc phốt lẫn nhau, riêng PK là ngày nào cũng máu lửa - Ảnh 14.
Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tuần 3 tháng 11: Trai đi soi đồ lót nhân vật, nữ đi bóc phốt lẫn nhau, riêng PK là ngày nào cũng máu lửa - Ảnh 15.
Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tuần 3 tháng 11: Trai đi soi đồ lót nhân vật, nữ đi bóc phốt lẫn nhau, riêng PK là ngày nào cũng máu lửa - Ảnh 16.

Lấy cảm hứng từ Elly Trần, nhân vật nữ của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile lúc nào cũng "phồn thực"

Thanh niên vàng trong làng cày clone: Nguyên dàn cán mốc 1 triệu lực chiến

Cày cuốc luôn là thế mạnh của game thủ Việt, tuy nhiên đến mức nguyên một dàn clone chạm mốc 1 triệu lực chiến, Nhập Thánh vạn người mê như thanh niên MIlk Nguyen này thì quả là khiến cộng đồng bàng hoàng ngã ngửa. Để lên được mốc lực chiến ấy ngoài khả năng xây dựng nhân vật một cách hợp lý thông qua các bộ kỹ năng thì việc đầu tư mạnh tay vào các item giá trị cũng là điều cần thiết. Thiên hạ đồn đại rằng ngoài tiềm lực tài chính, nhất định nhân phẩm của anh chàng này cũng phải ở mức độ thượng thừa mới có thể đủ nguyên liệu để build acc clone kinh khủng đến như vậy.

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tuần 3 tháng 11: Trai đi soi đồ lót nhân vật, nữ đi bóc phốt lẫn nhau, riêng PK là ngày nào cũng máu lửa - Ảnh 17.
Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tuần 3 tháng 11: Trai đi soi đồ lót nhân vật, nữ đi bóc phốt lẫn nhau, riêng PK là ngày nào cũng máu lửa - Ảnh 18.
Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tuần 3 tháng 11: Trai đi soi đồ lót nhân vật, nữ đi bóc phốt lẫn nhau, riêng PK là ngày nào cũng máu lửa - Ảnh 19.
Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tuần 3 tháng 11: Trai đi soi đồ lót nhân vật, nữ đi bóc phốt lẫn nhau, riêng PK là ngày nào cũng máu lửa - Ảnh 20.

Nguyên dàn clone dắt tay nhau lên 1 triệu lực chiến hết

Điều này cũng chứng tỏ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile là một miền đất hứa đối với dân cày chay khi các cơ chế rơi đồ đều vô cùng dễ thở, đặc biệt là khả năng giao dịch trực tiếp. Minh chứng là suốt 6 tháng vừa qua đã có hàng loạt những phi vụ mua bán đồ giá trị hàng chục triệu, thỉnh thoảng lại có người khoe mở được Phượng Hoàng cấp S, đập đồ lên 11 thành công hay đi phó bản chơi chơi bỗng nhận được Thần Kỵ hiếm, thị trường luân chuyển lúc nào cũng nhộn nhịp.

Tạm Kết

Drama của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile nhiều đến nỗi mà tổng hợp theo ngày cũng chưa chắc đã đủ, tuy nhiên trong khuôn khổ bài viết không thể nào đưa tin hết. Các độc giả có hứng thú với dòng game nhập vai và muốn trải nghiệm một tựa game chất lượng hàng đầu thì nhất định đừng bỏ qua Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile nhé:

Link tải game chỉ 1 thao tác dành cho cả iOS/Android lẫn client PC:

http://thucson.vn/rd/gamek