Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile và những bài dự thiết kế Tiên Phủ đi vào lòng người: Game quốc dân có khác, cộng đồng lúc nào cũng đông vui!

Rõ ràng dù đã ra mắt được 6 tháng nhưng cộng đồng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile vẫn luôn rộn ràng, đông vui và cực kỳ lầy lội, PK vẫn cháy máy mà yêu đương vẫn nồng nàn.

Tuy là thế giới ảo nhưng càng ngày game online càng trở thành một nhu cầu giải trí thực sự đối với cộng đồng. Không chỉ dừng lại ở các tính năng khô cứng, ngày nay có rất nhiều các tựa game đầu tư phát triển các hoạt động tăng tương tác giữa người chơi và nâng cao giá trị tinh thần của sản phẩm. Tiên Phủ của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile chính là một trong số đó.

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile và những bài dự thiết kế Tiên Phủ đi vào lòng người: Game quốc dân có khác, cộng đồng lúc nào cũng đông vui! - Ảnh 1.

Rõ ràng dù chỉ là một tính năng mới và thực sự không cộng quá nhiều chiến lực nhưng đây lại trở thành niềm vui thực sự của rất nhiều người chơi Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, vượt ra ngoài giới hạn khô khan của một tựa game ảo - đặc biệt là đối với các cặp uyên ương. Trước đây chỉ có thể đứng cạnh nhau chụp ảnh hay đeo danh hiệu đôi thì nay, vợ chồng đã có thêm một mối ràng buộc mới mang tên: tổ ấm. Căn nhà nhỏ sẽ trở thành biểu tượng minh chứng cho các cặp đôi sau khi kết hôn, khi cả hai sẽ cùng chăm sóc ngôi nhà chung bằng chính tình yêu thương của mình.

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile và những bài dự thiết kế Tiên Phủ đi vào lòng người: Game quốc dân có khác, cộng đồng lúc nào cũng đông vui! - Ảnh 2.

Nhận biết được sự phong phú trong đời sống tinh thần của các game thủ, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tiếp tục tung ra một sự kiện để cộng đồng được dịp khoe ra Tiên Phủ bấy lâu xây dựng, trên hết là để chia sẻ những câu chuyện, những kỷ niệm đã có được thông qua chuỗi ngày tâm huyết dựng xây ấy. Đồng thời nhờ đó mà chúng ta lại biết thêm được rằng sự sáng tạo và tài kể chuyện của game thủ Thục Sơn thật sự ấn tượng, đủ mọi cung bậc cảm xúc, đôi khi lại pha lẫn cả tính... bi hài kịch.

Thiên địa phân chia - Trời đất không thể dung hòa

Hóa ra câu chuyện buồn lại luôn khiến lòng người trĩu nặng đến vậy, bài dự thi đang nhăm nhe vị trí TOP 1 đến từ nữ game thủ WoBi - bang LươngSơnBạc chính là một nốt lặng như thế. Khoe Tiên Phủ nhưng lấy người làm trọng, dùng câu chuyện phân ly tình yêu cài cắm những khung cảnh tổ ấm quen thuộc mà giờ đây thành kỷ niệm đau xót. Không rõ chàng và nàng yêu nhau từ đâu, về chung một nhà tự bao giờ, cũng chẳng cần bóc tách xem rốt cục chàng vì đâu mà chết nàng vì đâu mà tang thương, chỉ biết rằng những phân cảnh cuối cùng đã khiến người xem chìm vào một nỗi buồn vô hạn.

[Wobi] - Tham dự cuộc thi Thiết Kế Tiên Phủ

"Thánh ảnh thẻ" trở lại với phong cách "cù nhây" hơn trước

Lại là cô gái ấy - người đã từng khiến 500 anh em "kinh hãi" khi tham gia cuộc thi Thục Sơn Got Talent bằng… 1 tấm ảnh thẻ. Lần này trở lại, cô nàng BupBaeBae tiếp tục khiến dân tình ôm bụng cười bò bằng cả câu chuyện "đấu kiếm" giữa huynh đệ, chi tiết "ma ám hồn" của người em, cái kết khó đỡ và cả giọng kể vô cùng xuất thần. Đúng là phong độ là nhất thời đẳng cấp là mãi mãi, không hiểu sao lại có một nữ game thủ Thục Sơn "duyên" đến thế là cùng.

[Bupbaebae] - Tham dự cuộc thi Thiết Kế Tiên Phủ theo phong cách ma ám quỷ dị

Game ảo tình thật, cùng anh đi khắp thế gian

Không ai còn có thể phủ nhận được khả năng mai mối cực kỳ mát tay của game online, đặc biệt là những sản phẩm nhập vai đẹp, có hệ thống kết hôn chuẩn chỉ và đầy đủ như Thục Sơn kỳ Hiệp Mobile. Câu chuyện về cặp đôi BácTiềuPhu - ✿๖ۣۜTiênGiới๖ۣ✿ chính là một ví dụ điển hình. Đúng là người đang yêu có khác, Tiên Phủ toàn hoa với trái tim, lại còn lồng nền nhạc cực kỳ lãng mạn, đủ biết cặp đôi này đang say đắm trong mộng mơ đến như thế nào.

[Báctiềuphu - ✿๖ۣۜtiêngiới๖ۣ✿ ] - Tham dự cuộc thi Thiết Kế Tiên Phủ

Và còn rất nhiều bài dự thi cực kỳ xuất sắc khác

UyênSam88 - S22, Mimibon2 - S22, Shark.Hiếu - S2, Windynz - S15, BloodPhoenix - S20… tất cả các bài dự thi lọt vào Vòng 2 đều cực kỳ tâm huyết, đầu tư và truyền tải những câu chuyện cực kỳ ý nghĩa mà trong khuôn khổ bài viết chưa thể nào lồng ghép vào hết. Tham gia ngay tại:

http://thucson.vn/rd/gamek