"Thương hiệu" Liên Quân Mobile được yêu thích nhất đã "bốc hơi"

GameTV đã không còn hiện diện trên bản đồ Liên Quân Mobile Việt Nam nữa vì nhiều lý do.

Một trong những thế lực eSports có tầm ảnh hưởng nhất trong bộ môn Liên Quân Mobile - Arena of Valor ở Việt Nam chính là GameTV. Thậm chí nói là "một trong những" cũng là quá khiêm tốn cho GameTV vì những gì họ đã đóng góp cho bộ môn thể thao điện tử này. Với thành tích liên tục góp mặt ở 4 giải vô địch quốc gia từ mùa xuân 2017 tới nay, cùng với việc sở hữu 1 chức vô địch quốc gia và đương kim Á quân giải Châu Á - AIC 2017 thì GameTV đã trở thành một thương hiệu eSports có tầm ảnh hưởng rất mạnh trong cộng đồng Liên Quân Mobile.

Thương hiệu Liên Quân Mobile được yêu thích nhất đã bốc hơi - Ảnh 1.

Không còn đội nào mang tên GameTV ở bộ môn eSports Liên Quân Mobile nữa.

Ngoài thành tích đồ sộ, GameTV còn là nơi ươm mầm rất nhiều tài năng trẻ cho Arena of Valor Việt Nam. Rất nhiều người đã tới, thi đấu thành công rồi ra đi để biến GameTV trở thành "lò đào tạo trẻ của Team Flash". Những YL, NamChin, Bug, Khiên và sau này là XB, ProE đã minh chứng cho điều đó. Nhiều tài năng còn lại như Bé Chanh, Henry cũng rất được các thế lực eSports khác để mắt tới. Tưởng như bộ khung vô địch AIC gồm PS Man, Henry, Matoong ở lại để kết hợp với Ara, Ueki làm nên thành tích cao ở giải mùa đông 2018. Nhưng cách đây ít giờ thì GameTV đã có một cuộc chuyển đổi gây sốc khi trình làng dưới một cái tên mới: Liên Quân Box Gaming.

Thương hiệu Liên Quân Mobile được yêu thích nhất đã bốc hơi - Ảnh 2.

Fanpage GameTV cũng được thay tên rất nhanh.

"Sau hơn 1 năm chinh chiến, đội tuyển GameTV đã chính thức có chủ quản mới, đó là BOX Gaming. Thoả thuận giữa 2 bên đã thành công và chắc chắn đội tuyển BOX Gaming vẫn sẽ tiếp nối truyền thống của GameTV trước đây với lối chơi đẹp mắt, những con người nhiệt huyết thi đấu với một mục tiêu cao nhất, hi vọng tất cả mọi người đã và đang ủng hộ GameTV tiếp tục ủng hộ BOX Gaming.

Về Bé Chanh, hiện tại công việc stream của Chanh bị vướng mắc một số vấn đề với việc thi đấu, chứ không phải như những gì mọi người đang biết. Một số điều khoản khi thi đấu với stream rất lằng nhằng nên Chanh không thể thi đấu được. Chính vì thế nên Chanh không có mặt trong đội hình thi đấu là như vậy.Cuối cùng, mình rất hi vọng các bạn tiếp tục ủng hộ BOX, cũng như ủng hộ những cái tên mới như Ara, Namichi,... để các thành viên có thêm động lực thi đấu đạt thành tích cao nhất.", đội trưởng GameTV PS Man đã chia sẻ.

Thương hiệu Liên Quân Mobile được yêu thích nhất đã bốc hơi - Ảnh 3.

PS Man, Henry, Matoong,... giờ không còn liên quan gì tới GameTV nữa.

"Mình cũng đã chính thức cùng Team Liên Quân GameTV đến một mái nhà mới Liên Quân Box Gaming .Cảm ơn các bạn thời gian qua đã luôn quan tâm và ủng hộ các thành viên trong team. Box Gaming cái tên sẽ đồng hành cùng các bạn trong các trận đấu sắp tới, luôn bên cạch các tuyển thủ và cùng họ vượt qua khó khăn nhé!", quản lý của đội là anh Toản chia sẻ.