Tiên Kiếm Truyền Kỳ - Game Online đầu tiên cập bến Việt Nam trong năm 2018

Tiên Kiếm Truyền Kỳ chính là tựa game tiên hiệp mới nhất cập bến Việt Nam. Sản phẩm được kỳ vọng sẽ có màn ra mắt ấn tượng đầu năm mới 2018, mở đầu cho một năm phát hành ấn tượng của thị trường game Việt Nam.

Trong thời điểm dân tình háo hức chờ đón kỳ nghỉ tết Tây và đêm Countdown “quẩy hết mình” thì có một tin vui khác cũng khiến cộng đồng game thủ đứng ngồi không yên. Đó chính là nghi án xuất hiện một tựa game tiên hiệp cực đáng chơi mở màn cho năm mới 2018 sắp tới.

Được biết, tựa game này đã mở fanpage tại địa chỉ: https://www.facebook.com/pg/tienkiemtruyenky.vn. Qua một số thông tin và hình ảnh vẫn còn khá ít trên fanpage, có thể thấy Tiên Kiếm Truyền Kỳ là game mobile nhập vai 2,5D lấy bối cảnh tiên hiệp đặc sắc. Hiện Nhà phát hành của tựa game này vẫn chưa được hé lộ.

Tiên Kiếm Truyền Kỳ - Game Online đầu tiên cập bến Việt Nam trong năm 2018

Để gây thu hút với game thủ, Tiên Kiếm Truyền Kỳ đã “thả thính” trước một số tính năng hấp dẫn nhìn thôi đã thấy “phê” như: PK tự do, giao dịch tự do, kết hôn – sinh con…. và đặc biệt là lời giới thiệu vô cùng hấp dẫn “CÀY LÀ VIP”. Điều này hẳn sẽ khiến cho game thủ nghĩ đến một tựa game cày cuốc và không còn lo ngại việc “tiền đè chết người” trong Tiên Kiếm Truyền Kỳ.

Tiên Kiếm Truyền Kỳ - Game Online đầu tiên cập bến Việt Nam trong năm 2018

Ngoài ra, các game thủ thường xuyên phải lo lắng vì game khủng cũng đành bó tay vì máy thì cùi bắp thì nay có thể thở phào nhẹ nhõm. Tiên Kiếm Truyền Kỳ là game “vừa đẹp vừa nhẹ” với bộ cài chưa đến 200 MB. Đặc biệt, không vì thế mà nền đồ họa của game kém chất đi nhé. Qua một số hình ảnh hé lộ có thể thấy Tiên Kiếm Truyền Kỳ sở hữu tạo hình nhân vật chân thực và sắc nét, nền đồ họa tươi sáng lung linh đậm chất tiên hiệp.

Tiên Kiếm Truyền Kỳ - Game Online đầu tiên cập bến Việt Nam trong năm 2018

Với công cáo ra mắt tháng 1/2018, có lẽ Tiên Kiếm Truyền Kỳ chính là sản phẩm mở màn ra mắt 2018 ở làng game Việt. Hi vọng đây sẽ là một “cú nổ” lớn đầu năm và là sản phẩm giải trí đáng chơi nhất dịp tết Nguyên đán sắp tới cho game thủ. Đồng thời, game thủ nhà ta sẽ được dịp cười thả ga - không còn phải lo tiêu hao lì xì vì đã có một tựa game tiên hiệp yêu thích lại “CÀY CHAY LÊN VIP” đáng chơi để chơi trong dịp Tết này.

Những thông tin tiếp theo của Tiên Kiếm Truyền Kỳ sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục đến độc giả.

Fanpape: https://www.facebook.com/tienkiemtruyenky.vn