Tiên Tôn Hạ Sơn – Game nhập vai tiên hiệp với lối chơi tu tiên hài hước

Tiên Tôn Hạ Sơn là một tựa game nhập vai tu tiên với bối cảnh tiên hiệp đang được đông đảo game thủ Trung Quốc quan tâm.

Tiên Tôn Hạ Sơn hay 掌门下山 (The Master Comes Down the Mountain) là một tựa game mobile được lấy chủ đề tiên hiệp đặc sắc. Trong game, người chơi sẽ được trải nghiệm một lối chơi tu tiên hoàn toàn mới, cũng như gặp gỡ những tình huống dở khóc dở cười khi bước chân vào con đường tu luyện.

Người chơi sẽ vào vai vị Tiên Tôn với sức mạnh và tri thức phi thường trong 3000 thế giới. Tuy nhiên, sau hơn ngàn vạn năm tu luyện mà không thể đột phá cảnh giới cuối cùng và bước chân vào cảnh giới trường sinh bất tử, người chơi quyết định bắt đầu tu luyện lại từ đầu để xây dựng căn cơ hoàn mỹ nhằm đột phá cảnh giới trong truyền thuyết kia. Liệu người chơi có thể tu luyện một cách suôn sẻ hay sẽ gặp gỡ những thử thách khó khăn khiến người chơi phải dừng bước vĩnh viễn?

Tiên Tôn Hạ Sơn Lối chơi phiêu lưu độc đáo trên bản đồ rộng lớn
Lối chơi phiêu lưu độc đáo trên bản đồ rộng lớn

Khác với những game tu tiên ngồi một chỗ trên thị trường hiện nay, tựa game nhập vai Tiên Tôn Hạ Sơn sẽ mang đến cho người chơi một lối chơi phiêu lưu khám phá đầy vui nhộn. Người chơi sẽ được điều khiển nhân vật của mình di chuyển khắp nơi trên bản đồ thế giới, đồng thời gặp gỡ những tình huống bất ngờ như đối đầu với Yêu Thú, luyện chế đan dược, rèn luyện linh khí…v.v. Tạo cho người chơi cảm giác như mình đang thực sự tu tiên trong game.

Luyện đan tu tiên trong game tiên hiệp mobile Tiên Tôn Hạ Sơn
Luyện đan tu tiên trong game tiên hiệp mobile

Điểm nhấn của game Tiên Tôn Hạ Sơn nằm ở phần đồ họa 2D theo phong cách thủy mặc cực kỳ ấn tượng. Người chơi không chỉ được chiêm ngưỡng hàng loạt cảnh quan đặc sắc của thế giới tiên hiệp huyền ảo, mà còn được gặp gỡ đủ loại nhân vật và yêu thú với tạo hình vô cùng độc đáo. Bên cạnh đó, game còn bổ sung thêm hàng loạt hiệu ứng thú vị để mang đến những trải nghiệm ấn tượng cho người chơi khám phá.

Bên cạnh lối chơi phiêu lưu khám phá, người chơi còn có thể tổ đội cùng bạn bè và cùng nhau chiến đấu với những con boss khổng lồ trong game Tiên Tôn Hạ Sơn. Tại đây, người chơi sẽ phải điều khiển nhân vật một cách khéo léo để tránh những đòn tấn công của Yêu Thú, đồng thời sử dụng các kỹ năng hiện có để hạ gục chúng trước khi chúng trở nên cực kỳ mạnh mẽ và sử dụng kỹ năng toàn bản đồ.

Dù chưa ra mắt nhưng tựa game nhập vai tu tiên Tiên Tôn Hạ Sơn đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo game thủ Trung Quốc nói riêng và game thủ quốc tế nói chung. Thậm chí, không ít người chơi còn đánh giá đây là một tựa game mobile có thể sánh ngang với siêu phẩm tu tiên trên PC có tên gọi là Quỷ Cốc Bát Hoang.

Tải game : TapTap