Tier list Neural Cloud cập nhật mới nhất tháng 12

Tier list Neural Cloud, tài liệu tham khảo dành cho các chiến lược gia của trò chơi, hãy cùng chúng tôi xem những ai đáng tin cậy.

Neural Cloud một trò chơi chiến thuật, sở hữu nhiều nhân vật độc đáo, mỗi người có cho mình tạo hình và khả năng riêng biệt. Là một con game gacha nên sự phân bậc về sức mạnh của các nhân vật là không thể tránh khỏi. Ngoài ra số lượng cũng là thứ chúng ta phải đau đầu vì không biết phải chọn lựa ai, trong khi đó nhà phát triển vẫn đang nhiệt tình sáng tạo, cập nhật thêm. Vì vậy, chúng tôi soạn ra danh sách này cho anh em tham khảo nhằm đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

Như anh em đã biết, Neural Cloud có 5 class: Medics(Bác Sĩ), Fighters(chiến Binh), Snipers(Xạ Thủ), Guardians(Bảo Vệ) và Specialists(Chuyên Gia). Ở đây, chúng tôi sẽ xếp hạng các nhân vật cùng Class theo 5 lớp nghề kể trên, bằng ký hiệu S, A, B, C, trong đó S là khỏe nhất đến C(đôi khi tôi sẽ không đề cập) là yếu nhất. Thêm vào đó một cái phụ, điểm qua các nhân vật chỉ mạnh ở một hoàn cảnh nào đó, nói ngắn gọn là “quân bài chiến lược” hay “dự bị” nên có trong hàng chờ.

Tier list Neural Cloud Medics

Bóc tem Tier list Neural Cloud tháng 12 mới nhất

Đây có thể nói đơn giản là vị trí hỗ trợ trong đội hình, có thể giúp đồng đội hồi phục, một vai trò có thể nói là kém nổi bậc nhất, ít được ưu tiên tài nguyên trong đội hình nhưng không có thì không khó.

Bậc Nhân vật
S Nanaka, Persica
A Guardianin, Jessie, Imhotep
B Gin, Imhotep, Jessie
C Panakeia, Choco

Tier list Neural Cloud Fighters

v

Vai trò chính mang đến ra nguồn sát thương ổn định, cũng như gồng gánh một phần nào đó sát thương từ kẻ địch, một vị trí đa dụng.

Bậc Nhân vật
S Aki, Fern
A Chelsea, Betty
B Centaureissi

Tier list Neural Cloud Snipers

Bóc tem Tier list Neural Cloud tháng 12 mới nhất

Có thể xem là một Carry trong đội hình tạo ra nguồn sát thương lớn từ xa, đây có lẽ là đơn vị cần được bảo vệ bậc nhất trong đội hình.

Bậc Nhân vật
S Hubble, Earhart, Simo
A Twigs, Lam, Max,
B Octogen, Fresnel
C Kuro

Tier list Neural Cloud Guardians

Bóc tem Tier list Neural Cloud tháng 12 mới nhất

Đơn vị đứng mũi chịu sào trước mọi sát thương từ kẻ dịch, một địa chỉ đáng tin cậy bảo vệ hậu phương.

Bậc Nhân vật
S Evelyn, Croque
A Bonee,
B Zion, Souchun

Tier list Neural Cloud Specialists

Bóc tem Tier list Neural Cloud tháng 12 mới nhất

Nói cho dễ hiểu đây như kiểu các pháp sư, tùy vào chất tướng mà có thể buff, gây sát thương diện rộng, tạo hiệu hứng khó chịu lên đối thủ.

Bậc Nhân vật
S Sakuya, Angela, Rise, Banxsy
A Mai, Dushevnaya, Antonina
B Abigail, Groove
C Ksenia

Tier list Neural Cloud bất ngờ

Đây là những nhân vật sẽ phát huy năng lực trong một vài hoàn cảnh, một con dao trong tay áo của các chiến lược gia. Vì chỉ phát huy sức mạnh tùy lúc nên tôi sẽ không xếp hạng sức mạnh như trên, mà chỉ ra cái tên cũng như Class, còn có mạnh hay không nằm ở tư duy xoay bài của bạn.

Nhân vật Class
Vee Fighters
Sol Fighters
Florence Medics
Yanny Guardians

Nếu bạn thấy danh sách trên hữu ích, hãy theo dõi Motgame vì chúng tôi sẽ liên tục cập nhật theo tháng.

Theo dõi Kênh Tin Game qua các nền tảng