Tiểu Mễ Thương Chiến lại "đốn tim" game thủ với bản big update 2.0, tung ra 2 "lưới hái tử thần" là M249 và M14EBR

Sau khi ra mắt và nhận được đánh giá cao từ phía người trải nghiệm, Tiểu Mễ Thương Chiến nhanh chóng update lên phiên bản mới 2.0 với nhiều điều thú vị, trong đó có sự xuất hiện của các loại vũ khí mới.

Theo đó ở bản cập nhật mới 2.0 lần này, hot game sinh tồn của MI Entertainment sẽ đổi mới về bản đồ khi nới thêm phạm vi không gian và điều chỉnh bối cảnh không gian sao cho bắt mắt hơn. Với công nghệ đồ họa Unreal 4 Tiểu Mễ Thương Chiến khiến bạn không khỏi bất ngờ trước vẻ đẹp hoành tráng của không gian.

Số lượng người tham gia chiến đấu từ phiên bản mới 2.0 này cũng sẽ được mở rộng trong Tiểu Mễ Thương Chiến. Trong một trận có thể từ 60 đến 100 người tham gia cùng nhau trải nghiệm. Với việc này mỗi trận đấu sẽ trở nên kịch tính hơn nữa.

Và một cập nhật quan trọng, không thể không nhắc tới chính là việc xuất hiện thêm súng mới, chủ yếu ở dòng súng trường với hai "sát thủ" là M249 và M14EBR. Có lẽ đây là những súng không quá xa lạ với game thủ FPS hay những người chơi game sinh tồn từ PUBG.

"Lưỡi hãi tử thần" M249

Với tốc độ nhả đạn như không thể nhanh hơn, độ cơ động tốt và số đạn nhiều, M249 và M14EBR chắc chắn là hai khẩu được nhiều người chơi săn đón nhất trong bản mới này của Tiểu Mễ Thương Chiến.

Nếu ai đã từng chơi những tựa game tương tự như Law of The Jungle (Luật Rừng), Bullet Strike: Battlegrounds, Free Fire: Battle Royale, Battle Royale trong Kỷ Hủy Diệt 2... thì có lẽ không xa lạ với chế độ chơi này của FPS Tiểu Mễ Thương Chiến.

Với bản cập nhật 2.0 đây Tiểu Mễ Thương Chiến tiếp tục hâm nóng dòng game sinh tồn với lối chơi chiến thuật đặc sắc. Tham gia trải nghiệm ngay tại địa chỉ: 

http://gun.mi.com