Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí: “Thế chân vạc'' bất ngờ xuất hiện tại cụm 2-3-8, toàn các nhân tố "máu mặt", quần long tụ hội

Thế sự tại cụm server Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí này - nhất là trong bối cảnh Quân Đoàn Chiến đang đến gần, hứa hẹn nhiều bất ngờ lắm đây.

❣ Thế lực thứ nhất: Sever 8

Chủ lực của server 8 là Quân đoàn FAMILI trong Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí với khả năng "mình anh cân tất" đến từ bác Tuan85 nhờ sức mạnh siêu kinh điển, có thể càn quét mọi đối thủ mà anh gặp, đơn cử là trận hôm qua Tuan85 đã dùng 4 tướng quét sạch đội hình top 2, thật kinh khủng.

Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí: “Thế chân vạc bất ngờ xuất hiện tại cụm 2-3-8, toàn các nhân tố máu mặt, quần long tụ hội - Ảnh 1.

Tiềm lực Top server của game thủ Tuan85

Nhược điểm: Một cây làm chẳng nên non, thế lực này theo thông tin được biết ngoài Tuan85 ra thì lượng quân số thành viên tỏ ra mỏng manh yếu đuối so với 2 sever còn lại.

Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí: “Thế chân vạc bất ngờ xuất hiện tại cụm 2-3-8, toàn các nhân tố máu mặt, quần long tụ hội - Ảnh 2.

❣ Thế lực thứ 2: Server 2

Chủ Lực: Cặp đôi song hành team ở trên đỉnh cao là TieuQuy - Đặngwin với chiến thuật "một ẩn một hiện" tạo nên ảo ảnh cho đối thủ. TieuQuy chưa từng một lần lộ diện trước công chúng, còn Đặngwin thì thường xuyên xuất hiện nhưng lại toàn… up hình gái. Ngoài ra còn có sự đồng lòng từ quân đoàn BlackDragon và những sự hỗ trợ ngầm từ các thế lực bí ẩn, vân vân và mây mây. Quân số vừa phải, lực chiến cân bằng, là một đối thủ nặng ký ở cụm liên sever này!

Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí: “Thế chân vạc bất ngờ xuất hiện tại cụm 2-3-8, toàn các nhân tố máu mặt, quần long tụ hội - Ảnh 3.

Khuyết điểm: Vì là thế lực ở giữa nên sẽ vô ưu vô khuyết.

❣ Thế lực thứ 3: Sever 3

Chủ Lực: Bún - có thể anh sở hữu cả một đại lý bún xuyên việt hoặc đơn giản anh thích bún đậu mắm tôm - mình anh gồng gánh cả sever với số lượng nhân lực đông như kiến cộng thêm lượng quân số đông đảo anh em từ quân đoàn Hào Kiệt, các anh đã chứng minh: ''Tao yếu nhưng anh em tao đông ''. Đây là ứng cử viên sáng giá nhất cho trận chiến này.

Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí: “Thế chân vạc bất ngờ xuất hiện tại cụm 2-3-8, toàn các nhân tố máu mặt, quần long tụ hội - Ảnh 4.
Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí: “Thế chân vạc bất ngờ xuất hiện tại cụm 2-3-8, toàn các nhân tố máu mặt, quần long tụ hội - Ảnh 5.

Nhược điểm: Dù đông nhưng các anh rất dễ bị càn quét bởi 2 thế lực trên vì lực chiến các anh hơi thấp. Cần dùng mưu hơn là dùng lực.

Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí: “Thế chân vạc bất ngờ xuất hiện tại cụm 2-3-8, toàn các nhân tố máu mặt, quần long tụ hội - Ảnh 6.
Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí: “Thế chân vạc bất ngờ xuất hiện tại cụm 2-3-8, toàn các nhân tố máu mặt, quần long tụ hội - Ảnh 7.

Điều này sẽ hứa hẹn một lần Quân Đoàn Chiến hết sức đẹp mắt vào thứ 5 tuần này. Phóng viên thường trực đài phát thanh tiếng nói cộng đồng Ham vui cùng Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí - Diệp Tu tôi đây đang ở mốc xếp hạng 800 và đang cố ngoi dần lên trên với các "anh đại" để đem đến cho cộng động những tường thuật chi tiết và chân thực nhất.

Tải game: http://tieutieutqc.vn/rd/gamek

Code chung:

462jiuac

ehy4myvd

b3779jfp