Tiểu Tinh Linh Linh - Game chiến thuật Pokemon hoàn toàn mới mở Closed Beta

QUỐC TẾ_ Người chơi có thể tham gia chơi ngay Tiểu Tinh Linh Linh – tựa game Pokemon với gameplay thú vị mở Closed Beta lần đầu.

Theo tin Game4V có được, vào ngày 28/04, trò chơi chiến thuật Pokemon Tiểu Tinh Linh Linh Mobile sẽ chính thức mở cửa thử nghiệm tại thị trường Trung Quốc. Hiện tại, người chơi có thể tham gia tải và chơi game với dung lượng tương đối nhẹ nhàng, hơn 300MB.

Tiểu Tinh Linh Linh - Game chiến thuật Pokemon hoàn toàn mới mở Closed Beta

Tiểu Tinh Linh Linh – Game chiến thuật Pokemon hoàn toàn mới mở Closed Beta

Đây tiếp tục là sản phẩm khai thác về đề tài Pokemon, một trong những IP phổ biến trên toàn thế giới, sau sự bùng nổ của Pokemon VR từ Niantic hồi năm 2016. Người chơi sẽ đóng vai những nhà huấn luyện viên chuyên nghiệp trên hành trình tìm kiếm và thu phục các con monster. Mục tiêu cao nhất của bạn là tham gia các trận đấu, giải đấu và giành những thành tựu trong việc nuôi và thuần dưỡng thú.

Về cơ bản, lối chơi của Tiểu Tinh Linh Linh đề cao tính chiến thuật, tinh thần thi đấu giữa các đội bằng cách tung ra các Pokemon đã thu phục và huấn luyện. Đội bên nào hạ gục được các thành viên của đội đối phương sẽ giành chiến thắng. Bạn có thể tùy chọn sắp xếp đội hình chiến thuật theo nhiều kiểu khác nhau, có thể thiên về tấn công, phòng thủ hay khống chế…

Các nhân vật Pokemon huyền thoại sẽ có trong trò chơi gợi lại ký ức từng theo dõi bộ phim anime hấp dẫn về những loài thú siêu đẳng này. Game được thiết kế với màn hình ngang cùng thiết kế nhân vật và kỹ năng ở vị trí lạ mắt. Hình ảnh cũng được thể hiện trau chuốt và gần gũi với phiên bản gốc nhất.

Game thủ có thể download Tiểu Tinh Linh Linh Mobile về máy và chơi ngay với những ưu đãi và quà thưởng hấp dẫn bằng các gói nạp lần đầu hoặc hoàn trả.

Tải game: https://www.9game.cn/xjlxzmfs/