Tìm ra cách khắc chế Zombie PUBG Mobile khiến chúng không thể phản công

Bạn đã bao giờ băn khoăn cách khắc chế zombie PUBG Mobile và đây là cách hiệu quả để làm điều đó.

PUBG Mobile ra mắt Chế độ Zombie được một khoảng thời gian và nhận được sự quan tâm, khá yêu thích từ cộng đồng game thủ. Hiện nay so với các chế độ khác mode Zombie được cho là thịnh hành và thu hút lượng người tham gia chơi hàng ngày khá lớn. Người hâm mộ khá thích tính năng này vì chúng được coi là thách thức và khó chơi hơn chế độ tiêu chuẩn đòi hỏi người chơi cần thể hiện nhiều hơn.

Tuy nhiên, không ít người đánh giá rằng chế độ Zombie rất khó giành chiến thắng. Điều này không khó hiểu bởi vì Bluehole với tư cách là nhà phát triển của trò chơi này khiến người chơi phải loại bỏ kẻ thù, đồng thời phải sống sót trước thây ma. Đây là chế độ chơi thêm nhiều nhiệm vụ cho game thủ, cần nhiều yếu tố để làm nên chiến thắng.

Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ một số mẹo nhỏ để bạn khắc chế được zombie đồng thời nhanh chóng tiêu diệt được đối phương để giành chiến thắng dễ dàng hơn.

1. Chọn điểm nhảy thích hợp

Đầu tiên là chọn vị trí chiến lược khi bạn muốn nhảy từ máy bay lần đầu tiên. Bạn nên cố gắng không hạ cánh ở giữa đảo để tránh chiến đấu, đối đầu với các đội khác. Mặc dù có vũ khí đầu tiên và thành công trong việc giết chết những người chơi khác, điều này sẽ không đảm bảo việc bạn qua được màn. Tốt nhất bạn nên tìm vị trí cạnh khu vực đảo để tránh giao chiến với những người chơi khác ngay sau khi xuống máy bay.

2. Dùng phương tiện di chuyển

Thứ hai là nhớ nơi vị trí có một chiếc xe. Mặc dù bạn chỉ có một ít xăng, chiếc xe có thể được sử dụng trong chế độ zombie PUBG Mobile giúp bạn thoát khỏi cuộc truy đuổi của thây ma. Cách lái xe là nhấn nút ga càng ít càng tốt, sau đó nhả để xe chạy trên đà. Điều này sẽ làm cho chiếc xe của bạn kéo dài thời gian sử dụng, có thể chỉ bằng một chiếc. Nhưng nhớ, đừng dùng xe để tông zombie vì điều đó khiến xe bạn hỏng nhanh hơn.

3. Tìm nơi có thể leo trèo

Thứ ba là tìm một vị trí có thể leo lên. Sau một tuần chơi chế độ này, nhiều người chơi nhận ra rằng zombie hóa ra có điểm yếu không thể leo lên vị trí cao như mái nhà, thùng container. Địa điểm yêu thích là ở Ruins hoặc School, nơi có những chiếc hộp có thể leo cao.

4. Sử dụng súng shotgun

Mẹo thứ tư này có thể ít được người chơi PUBG Mobile để ý. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Shotgun trong chế độ chơi này bởi vì sát thương của Shotgun lớn hơn các vũ khí khác. Bạn có thể tham khảo những khẩu shotgun hot nhất trong game TẠI ĐÂY.

Đối với zombie thông thường, chúng ta chỉ cần một phát bắn vào đầu. Đối với Zombie cảnh sát bạn cần bắn hai phát vào đầu. Trong khi đối mặt với zombie G1, bắn khoảng bốn lần vào đầu mới có thể tiêu diệt nó.

5. Chiến đấu cùng đồng đội

Lời khuyên cuối cùng là chiến đấu với đồng đội vì các bạn có thể hỗ trợ nhau, cứu nguy cho nhau nữa. Việc chiến thắng sẽ dễ dàng hơn.