Timeless Raid - Tận hưởng trải nghiệm bắn súng trong vòng lặp thời gian đầy thú vị

Tận hưởng trải nghiệm bắn súng trong vòng lặp thời gian đầy thú vị, độc đáo và không kém phần thử thách của Timeless Raid.

Timeless Raid đã mở đợt thử nghiệm đầu tiên trên hệ điều hành Android trong tháng 02/2024.

Sau khi đạt được rất nhiều thành công với sản phẩm đầu tiên là một trò chơi bắn tăng với hơn 10 triệu lượt tải xuống chỉ tính riêng trên play store thì Highcore Labs LLC đã có một khoảng lặng khá lâu mà không tung ra thêm các trò chơi mới. Vì thế trong lần trở lại này, công ty tới từ Mỹ này đã có một nước đi đầy táo bạo khi thay đổi hoàn toàn cách thức phát triển trò chơi, từ việc chuyển sang thể loại bắn súng sinh tồn thay vì thể loại casual tới việc thêm vào các yếu tố thế giới mở, giao dịch trưc tuyến v.v.

Timeless Raid đưa người chơi tới với chủ đề vòng lặp thời gian đầy thú vị, độc đáo. Ảnh: Play store.

Timeless Raid là một trò chơi bắn súng và cướp bóc PvP & PvE, trong đó mục tiêu của bạn là khám phá một vùng vòng lặp thời gian bí ẩn đã trở thành nguồn tài nguyên vô hạn. Tuy nhiên, bạn không phải là người duy nhất cố gắng tận dụng lợi thế của việc đặt lại vòng lặp. Những người chơi khác cũng ở đây và họ sẽ không ngần ngại đối đầu với bạn. Trong khi khám phá bản đồ rộng lớn, bạn cũng sẽ phải đối mặt với những sinh vật mạnh mẽ đang ở đó để ngăn bạn khai thác sự bất thường của vòng lặp thời gian. Bạn có thể chọn con đường vũ lực và sử dụng hỏa lực lớn hoặc bạn có thể cố gắng lén lút và tránh đối đầu trực tiếp. Hãy cướp mọi thứ bạn có thể và thoát khỏi vòng lặp thời gian trước khi nó đặt lại!

Trò chơi kết hợp giữa yếu tố bắn súng góc nhìn thứ ba và sinh tồn để tạo nên lối chơi của riêng mình. Ảnh: Play store.

Trò chơi hành động của Highcore Labs LLC dựa trên chiến thuật, hành động sau khi lập kế hoạch là chìa khóa để sinh tồn. Góc nhìn thứ ba cho phép người chơi phát triển nhiều chiến thuật và kỹ năng bắn súng khác nhau. Tham gia trận chiến với trang bị vũ khí đầy đủ hoặc ra quân nhẹ nhàng và tránh những kẻ thù đã chuẩn bị đầy đủ, đó là lựa chọn của bạn. Người chơi vẫn có thể kiếm bộn tiền bằng cách cướp bóc ngay cả khi không đánh bại bất kỳ kẻ thù nào.

Timeless Raid mở ra cho người chơi những trận chiến đầy gay cấn, hấp dẫn với người chơi trên toàn thế giới. Ảnh: Play store.

Timeless Raid sở hữu một kho vũ khí với nhiều loại vũ khí, đạn dược và thiết bị: súng săn, súng lục, súng bắn tỉa, dao, lựu đạn và nhiều thứ khác. Từ đó tạo nền tảng để người chơi chọn chiến thuật vũ khí và cách chơi của mình trong từng trận chiến. Từ đó kết hợp cùng việc mỗi địa điểm khác nhau với cơ sở hạ tầng và môi trường riêng biệt nơi bạn có thể gặp phải những tài nguyên quý giá cũng như những đối thủ nguy hiểm hứa hẹn sẽ tạo nên những trải nghiệm hấp dẫn, gay cấn và đầy mới lạ cho người chơi

Bạn đọc quan tâm đến Supreme Warrior có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.highcore.lootershooter