Tin buồn! Cáp quang lại "toang", nhanh trí tải ngay Top 3 series game 18+ offline để "outplay" mạng lag

Một tin không mấy vui vẻ khi mà mới đây, cáp quang biển lại gặp sự cố khiến game thủ chỉ biết “khóc thét”.

Vừa qua, một thông tin buồn đối với game thủ Việt khi mà tuyến cáp quang biển đi quốc tế AAG đã gặp sự cố lần 2. Đây đã là lần thứ hai trong năm nay tuyến cáp quang này gặp vấn đề cũng trên nhánh S1H. Điều này khiến cho kết nối Internet từ Việt Nam đi quốc tế sẽ ít nhiều gặp ảnh hưởng. Chính vì lẽ đó mà game thủ sẽ gặp ít nhiều vấn đề khi chơi game, do vậy, một trong những cách tốt nhất để vừa giải trí lại không gặp ức chế do mạng lag chính là chơi game offline.

Tin buồn! Cáp quang lại toang, nhanh trí tải ngay Top 3 series game 18+ offline để outplay mạng lag - Ảnh 1.

Series GTA

Hai trong số những phần game GTA hay nhất trên di động chính là Grand Theft Auto: San Andreas và Grand Theft Auto: Vice City. Đây cũng được xem là hai phần game kinh điển trong series GTA nói chung chứ không riêng gì trên nền tảng mobile. Trên Google Play, cả Grand Theft Auto: San Andreas và Grand Theft Auto: Vice City đều được gắn mác 18+ và được xem là game dành cho người lớn.

Tin buồn! Cáp quang lại toang, nhanh trí tải ngay Top 3 series game 18+ offline để outplay mạng lag - Ảnh 2.

Dù được chuyển thể sang di động song tất cả những giá trị kinh điển đã tạo nên sự thành công của hai phần game này đều được tôn trọng và cố gắng giữ lại được sự nguyên vẹn, bất chấp việc game thủ phải chơi trên một nền tảng mới.

Series Gangstar

Gangstar được xem là một series cố gắng học hỏi tất cả những thành công của GTA và thay đổi về mặt nội dung cũng như hình ảnh. Tuy nhiên, Gameloft đã làm rất tốt khi tạo nên một series game thành công cả về mặt thương hiệu cũng như lối chơi. Series này được biết đến là một loạt game game mobile phiêu lưu hành động thế giới mở được phát hành bởi Gameloft và gần như đem lại trải nghiệm chơi một tựa game GTA trên thiết bị di động.

Tin buồn! Cáp quang lại toang, nhanh trí tải ngay Top 3 series game 18+ offline để outplay mạng lag - Ảnh 3.

Series The Walking Dead

The Walking Dead trên nền tảng di động cũng là một loạt game gắn mác 18+ trên Google Play. Loạt game này khác biệt hoàn toàn so với những gì mà khán giả đã thấy trên phiên bản phim truyền hình, bởi nội dung và cách xây dựng nhân vật là hoàn toàn khác nhau. 

Tin buồn! Cáp quang lại toang, nhanh trí tải ngay Top 3 series game 18+ offline để outplay mạng lag - Ảnh 4.

The Walking Dead, còn được gọi là The Walking Dead: A Telltale Games Series và The Walking Dead: The Telltale Series, là một loạt trò chơi điện tử diễn ra trong vũ trụ của loạt truyện tranh The Walking Dead của Robert Kirkman. Series này được phát triển và phát hành bởi Telltale Games. Đây là một series game gồm nhiều phần chơi nối tiếp nhau, hứa hẹn đem lại những giờ phút giải trí tuyệt vời dành cho game thủ yêu thích thể loại zombie.