Tin vui cho các fan 3Q Ai Là Vua: Đồ họa đẹp, hiệu ứng đỉnh cao nhưng… cấu hình siêu nhẹ

Theo thông tin mới nhất từ BQT 3Q Ai Là Vua thì tựa game vẫn sẽ hoạt động tốt trên các hệ máy tầm trung.

Một trong những tựa game thẻ tướng Tam Quốc sắp ra mắt được đánh giá cao về đồ họa - 3Q Ai Là Vua lại rất chú ý tới nhóm game thủ sử dụng các hệ máy cấu hình thấp. Cụ thể, theo thông tin mới nhất vừa được công bố, tựa game dù có đồ họa 4K cùng nhiều công nghệ tân tiến nhưng vẫn hoạt động tốt trên cấu hình thấp.

Tin vui cho các fan 3Q Ai Là Vua: Đồ họa đẹp, hiệu ứng đỉnh cao nhưng… cấu hình siêu nhẹ - Ảnh 1.

Có thể nói, đây là điểm cộng lớn cho 3Q Ai Là Vua bởi trong khi hàng trăm sản phẩm khác đang cùng chạy đua cấu hình, vẫn có những tựa game "nghĩ" đến người chơi, cho phép họ lựa chọn tầm trung, nhẹ nhàng hơn mà vẫn thưởng thức được đủ cái hay của game.

Tin vui cho các fan 3Q Ai Là Vua: Đồ họa đẹp, hiệu ứng đỉnh cao nhưng… cấu hình siêu nhẹ - Ảnh 2.
Tin vui cho các fan 3Q Ai Là Vua: Đồ họa đẹp, hiệu ứng đỉnh cao nhưng… cấu hình siêu nhẹ - Ảnh 3.

Một số ý kiến cho rằng, sở dĩ 3Q Ai Là Vua có được lợi thế này là bởi đội ngũ thiết kế đã chăm chút rất tốt phần chuyển động nhân vật. Như các bạn đã biết, mỗi nhân vật dù chỉ là giơ tay, đá chân hay nhảy nhót gì đi nữa cũng có thể khiến tài nguyên game nặng hơn không ít. Để tối ưu hóa việc này, người thiết kế cần có tay nghề cao siêu để có thể "mượt mà" hóa mọi khâu di chuyển hay đánh nhau của mỗi tướng.

(ảnh 3)

Nhìn các đoạn cắt cảnh ra chiêu của dàn tướng Tam Quốc trong 3Q Ai Là Vua mới thấy sự đầu tư công sức của NSX nhiều tới mức nào. Chúng quả thật đẹp không kém cạnh gì so với các game 3D siêu phẩm hiện nay. Mỗi kỹ năng lại đại diện cho tính cách, phong thái của từng nhân vật.

Tin vui cho các fan 3Q Ai Là Vua: Đồ họa đẹp, hiệu ứng đỉnh cao nhưng… cấu hình siêu nhẹ - Ảnh 4.

Nếu như Lữ Bố là cuồng, bá, vô song thì Quan Vũ lại trầm bổng hơn nhưng uy lực thì liên miên bất tận. Trong khi đó, những vị quân sư khí độ như Chu Du, Gia Cát Lượng cũng thể hiện được cái hồn của mình trong mỗi lần điều quân khiển tướng. Khí phái của họ toát ra từ chính những lần ra chiêu như vậy đấy.

Tin vui cho các fan 3Q Ai Là Vua: Đồ họa đẹp, hiệu ứng đỉnh cao nhưng… cấu hình siêu nhẹ - Ảnh 5.
Tin vui cho các fan 3Q Ai Là Vua: Đồ họa đẹp, hiệu ứng đỉnh cao nhưng… cấu hình siêu nhẹ - Ảnh 6.

Một điều cũng khiến 3Q Ai Là Vua khác biệt so với các sản phẩm game thẻ tướng chiến thuật sắp ra mắt đầu năm 2019 chính là gameplay truyền thống. Tựa game sử dụng lối chơi turn-based quen thuộc và tập trung để phát triển hệ thống tướng đa dạng, phong phú. Theo đó, bản Việt hóa được hứa hẹn sẽ đem tới cả trăm vị tướng Tam Quốc khác nhau, mỗi người lại sở hữu kỹ năng riêng biệt, đủ để người chơi khám phá và cho ra nhiều chiến thuật "độc, lạ" nhất.

Tin vui cho các fan 3Q Ai Là Vua: Đồ họa đẹp, hiệu ứng đỉnh cao nhưng… cấu hình siêu nhẹ - Ảnh 7.
Tin vui cho các fan 3Q Ai Là Vua: Đồ họa đẹp, hiệu ứng đỉnh cao nhưng… cấu hình siêu nhẹ - Ảnh 8.

Ở các thị trường nước ngoài, nhờ việc có thể hoạt động tốt trên các máy cấu hình thấp, cộng thêm gameplay dễ làm quen nhưng cực kỳ "hack não", 3Q Ai Là Vua vẫn đủ sức lọt vào Top các game chiến thuật được yêu thích nhất.

Theo dự kiến, 3Q Ai Là Vua sẽ sớm ra mắt game thủ Việt trong tháng 1/2019 sắp tới. Mọi thông tin chi tiết, bạn đọc có thể theo dõi tại ĐÂY.