Tình Kiếm 3D: “Đã bao lâu rồi tôi không về quê…?” - Game Mobile

Mới đây, tựa game mobile Tình Kiếm 3D lại lấy đi nước mắt của biết bao game thủ với series phim ngắn với cái tên chỉ có độc nhất 1 chữ: “Tình”.

Trào lưu làm MV, phim ngắn hiện vẫn chưa hạ nhiệt trong các tựa game online ở thời điểm hiện tại và Tình Kiếm 3D của nhà phát hành Funtap cũng không ngoại lệ. Nếu các sản phẩm cùng thể loại sẽ tập trung khai thác nhiều về tình cảm lứa đôi trong game thì Tình Kiếm 3D lại phát triển rộng hơn, thiêng về mảng gia đình.

Tình Kiếm 3D: “Đã bao lâu rồi tôi không về quê...?”

Mỗi nhà mỗi cảnh, Tình Kiếm 3D cũng thế, mỗi game thủ là 1 câu chuyện khác nhau và giá trị nhà phát hành muốn hướng đến người chơi qua mỗi đoạn phim ngắn chính là dù có niềm đam mê với game đến đâu thì tình cảm gia đình vẫn mãi trên hết… Song song đó cũng gửi gắm đến game thủ nên phân bổ thời gian thật hợp lý để dung hòa giữa thế giới ảo với những người thân xung quanh mình.

Cộng đồng phân vân giữa 2 game ngôn tình ra mắt cùng 1 ngày
Không hẹn mà gặp, cả 2 tựa game mobile mang cùng đề tài ngôn tình đều chọn ngày 7/1/2020 để chính thức trình làng.

Nếu bạn từng đồng hành cùng Tình Kiếm 3D, chắc chắn sẽ không thể quên những đoạn phim rất cảm động về tình thân như: “Về nhà thôi ba” và mới đây nhất phải kể đến: “Yêu thương chính là thói quen khó bỏ nhất”… Đoạn phim này đã lấy đi rất nhiều nước mắt của game thủ cũng như cộng đồng mạng bằng câu chuyện gia đình trong dịp lễ Tết Đoàn Viên.

Tình Kiếm 3D: “Đã bao lâu rồi tôi không về quê...?”

Tiếp nối theo đó, nhà phát hành Funtap lại khiến người chơi rưng rưng bằng phim ngắn với cái tên chỉ có độc nhất 1 chữ: “Tình”. Trong phim, người chơi sẽ bị cuốn theo chuyến xe về quê của hai nhân vật Sơn và Chiến, cũng như câu chuyện về ký ức tuổi thơ của họ.

Tình Kiếm 3D: “Đã bao lâu rồi tôi không về quê...?”

Chiếc xe lặng lẽ di chuyển mang theo bao nhiêu con người với nhiều tâm tư khác nhau, háo hức có, bồi hồi cũng có… tất cả tạo nên một bức tranh đặc trưng của ngày Tết cổ truyền Việt Nam. Rất nhiều người xem chợt nhận ra chính hình ảnh của mình trong chuyến xe về quê ấy!

Tình Kiếm 3D: “Đã bao lâu rồi tôi không về quê...?”

Cao trào chính là phân đoạn kỷ niệm ngày này một năm trước được hồi tưởng lại, một ký ức đau thương về sự chia ly và mất mát. Cùng trên chuyến xe về quê như bây giờ nhưng sự khác biệt là Sơn đã không còn Chiến ở bên, cũng chính chuyến xe này đã tước đi sự sống của người anh em thân cận nhất của Sơn, tâm cam của Sơn như bị ám ảnh bủa vây bởi hình ảnh Chiến dùng hơi thở cuối cùng của mình để bảo bác sĩ nhường đôi mắt cho Sơn. Mang hơi hướng và tình tiết như phim Hàn nên đây là điểm đẩy mạnh sự xúc động của người xem.

Tình Kiếm 3D: “Đã bao lâu rồi tôi không về quê...?”

“Tình” trong Tình Kiếm 3D, ngầm khẳng định ngay từ đầu game đã có định hướng rất ý nghĩa khi đặt tên như vậy, để tất cả game thủ càng ngày càng nhận ra Tình Kiếm 3D tuy là thế giới ảo nhưng tất cả mọi tình cảm đều là thật.

Fanpage: https://www.facebook.com/tinhkiem3d/

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e