Tình Kiếm 3D khởi động gói quà tặng “7 ngày đăng nhập” giúp tân thủ quẩy thả ga

Cộng đồng tân thủ tiếp tục nhận được những sự ưu ái đặc biệt của Tình Kiếm 3D với gói quà tặng “7 NGÀY ĐĂNG NHẬP – NHẬN QUÀ CỰC PHÊ”

Hơn 1 năm vừa qua, Tình Kiếm 3D là tựa game “hiếm hoi” của dòng MMORPG có được một vị trí đặc biệt trong lòng cộng đồng game thủ trong và ngoài nước. Để đạt được thành quả đáng tự hào đó, trong suốt quá trình vận hành trên thị trường, đội ngũ phát triển game Tình Kiếm 3D luôn biết cách phát triển theo một chiều hướng riêng biệt để thu hút được người chơi đến với tựa game của mình.

Ngoài việc sở hữu nội tại game khủng, Tình Kiếm 3D liên tục tạo ra hàng loạt các sự kiện lớn nhỏ khác nhau, khiến cho game thủ dường như không bao giờ bị nhàm chán khi trải nghiệm game. Mới đây, Tình Kiếm 3D đã dành sự ưu ái cho các tân thủ với gói quà tặng đặc biệt “7 NGÀY ĐĂNG NHẬP – NHẬN QUÀ CỰC PHÊ”.

Gói quà tặng miễn phí lần này được đánh giá sẽ là một màn khởi động cực tốt dành cho các game thủ mới bắt đầu bước chân vào thế giới “kiếm hiệp tình duyên” của Tình Kiếm 3D. Được biết, phần quà đa số là các vật phẩm ingame cần thiết nhất như KNB, thủy tinh trắng, thần thú cấp S, mảnh thủy kỳ lân,… giúp cải thiện lực chiến và đem đến cho game thủ những trải nghiệm ban đầu sung sức hơn.

Chưa dừng lại ở đó, nhằm khẳng định lý do vì sao Tình Kiếm 3D luôn chiếm được vị trí TOP đầu trên thị trường trong suốt hơn 1 vừa năm qua , đội ngũ phát triển game đã quyết định chơi lớn với việc tung hầu bao tạo ra một MV ca nhạc vô cùng chất lượng, với đồ họa 3D ingame đẹp mắt nhằm giúp các tân thủ có cái nhìn trực quan tốt hơn về gói quà tặng “7 NGÀY ĐĂNG NHẬP” cực phê này

Với sự thể hiện của nữ rapper xinh đẹp, kèm theo những tiết tấu độc và lạ, người xem có thể thấy rõ toàn bộ thế giới kiếm hiệp rộng lớn của Tình Kiếm 3D được gói gọn lại trong MV “7 ngày đăng nhập nhận quà cực phê”. Toàn bộ nội dung, ca từ đều được xây dựng và lấy ý tưởng từ những tính năng, đồ họa, hoạt động đặc sắc nhất của Tình Kiếm 3D, tạo nên một sản phẩm vô cùng độc đáo và mới lạ.

Ngoài ra, sau gói quà tặng miễn phí dành cho các tân thủ cực kỳ hấp dẫn này, cộng đồng game thủ Tình Kiếm 3D sẽ tiếp tục đón nhận một tin vui với sự trở lại của một siêu giải đấu PK hàng đầu ở thời điểm hiện tại.

Thông qua gói quà tặng miễn phí “7 NGÀY ĐĂNG NHẬP – NHẬN QUÀ CỰC PHÊ” mới thấy được, đội ngũ phát triển game luôn luôn theo sát những bước đi nhỏ nhất của game thủ, nhằm tạo dựng được một niềm tin tuyệt đối trong lòng từng cá nhân hay cộng đồng. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay tải game, để cùng hành tẩu với hàng triệu game thủ khác bên trong thế giới “kiếm hiệp tình duyên” đầy màu sắc của Tình Kiếm 3D.

Tìm hiểu thêm thông tin về Tình Kiếm 3D tại :

Trang chủ: https://tinhkiem3d.playfun.vn/home
Fanpage: https://www.facebook.com/tinhkiem3d/