Tính năng lột đồ: Nghi vấn game nhập vai "người lớn", PK "nóng bỏng mắt"!

Hàng loạt những cụm từ rất ư là "nóng bỏng" khiến 500 anh em game thủ không thể gạt bỏ những suy nghĩ... đen tối.

Trước nay trong thế giới game online, đã từng có rất nhiều thể loại, hình thức PvP được ra đời, từ 1 vs 1, 3 vs 3, đấu theo lượt, đấu tính điểm, đấu loại trực tiếp... Nguyên nhân mà chúng được thiết kế là để góp phần đa dạng hóa trải nghiệm của người chơi, biến những lần giao tranh trong game thêm phần đặc sắc, kịch tính. Cảm giác khi một mình đối mặt với gã đối thủ trên một sàn đấu rộng lớn lại rất khác biệt so với những lúc được cùng vài vị bằng hữu lăn xả, phối hợp combo để "bán hành" cho phe đối diện.

Tuy nhiên, dường như những kiểu PvP ấy giờ đã là xưa cũ mất rồi bởi giờ đây, trong một tựa game chuẩn bị ra mắt mang tên Ảnh Kiếm 3D, cộng đồng người chơi liên tục lan truyền những cụm từ rất chi là "đen tối": "lột đồ", "khỏa thân", trần như nhộng"... Đáng tò mò hơn, chúng không phải dùng để ám chỉ body nhân vật hay những NPC "bốc lửa" xuất hiện trong game mà lại là một hình thức PvP hoàn toàn mới.

Tính năng lột đồ: Nghi vấn game nhập vai người lớn, PK nóng bỏng mắt! - Ảnh 1.
Tính năng lột đồ: Nghi vấn game nhập vai người lớn, PK nóng bỏng mắt! - Ảnh 2.

Ảnh Kiếm 3D - MMORPG đang rất được chú ý thời gian gần đây

Thường thường, khi nghe tới những cụm từ trên, nếu từng chơi qua một vài game online nổi tiếng trời Âu, bạn sẽ liên tưởng ngay tới hàng loạt bản Mod cho phép thổi bay quần áo trên người nhân vật. Lúc ấy, những chàng trai, cô gái xuất hiện trong game sẽ ngay lập tức "nude" theo đúng nghĩa đen, chẳng có lấy một mảnh vải che thân. Tất nhiên, do mức độ lan tỏa của những khung hình "đen tối" thế này là rất nhanh chóng, các nhà sản xuất (NSX) bên Âu sẽ sớm phải vào việc, cho "bay màu" hết các bản Mod 20+ này trong phút chốc và trả lại sự trong sáng, đáng yêu cho tựa game.

Tính năng lột đồ: Nghi vấn game nhập vai người lớn, PK nóng bỏng mắt! - Ảnh 3.

Nếu từng chơi các tựa game nhập vai trời Âu, hẳn bạn sẽ không thể không biết đến nhiều bản Mod "xóa bay" quần áo nhân vật...

Vậy thì ở Ảnh Kiếm 3D, chẳng lẽ lại có tựa game đem PvP "trần trụi" đến cộng đồng game thủ Việt? Khá hài hước là có không ít người chơi tưởng rằng đó là sự thật, họ thậm chí còn "inbox" riêng với admin để xin vài chiếc ảnh "nóng bỏng" để ngắm nhìn cho kỹ lưỡng hơn. Sự thật là, "lột đồ PK", "PK khỏa thân" hay "trần như nhộng khi PK", tất cả những cụm từ đang được lan truyền nhanh chóng mặt ấy dùng để chỉ tính năng Đấu Trường Sinh Tồn trong Ảnh Kiếm 3D.

Tính năng lột đồ: Nghi vấn game nhập vai người lớn, PK nóng bỏng mắt! - Ảnh 4.

Ở Ảnh Kiếm 3D còn có cả cơ chế "tắm tiên", càng khiến nhiều người chơi hiểu nhầm rằng "lột đồ sẽ đúng là... lột đồ"

Những năm gần đây, từ khóa "sinh tồn" đang nổi lên với tốc độ chóng mặt, bắt nguồn từ những tựa game bắn súng sinh tồn nổi tiếng, điển hình như PUBG. Ném 100 người chơi vào cùng 1 bản đồ, tự nhặt vũ khí, tự tìm chỗ ẩn nấp, tự tiêu diệt từng đối thủ gặp phải và trở thành kẻ sống sót sau cùng để đoạt lấy toàn bộ phần thưởng. Cơ chế này đã được NSX Ảnh Kiếm 3D mượn ý tưởng, sáng tạo ra MMORPG đầu tiên sở hữu đấu trường sinh tồn vô cùng độc đáo.

Tính năng lột đồ: Nghi vấn game nhập vai người lớn, PK nóng bỏng mắt! - Ảnh 5.

Tuy nhiên, sự thật phía sau những cụm từ "đen tối" ấy lại là một hình thức PvP, PK siêu "độc, dị"

Thay vì bắn súng, bạn sẽ điều khiển nhân vật của mình di chuyển quanh bản đồ, sử dụng chính bộ kỹ năng đã xây dựng để quyết phân thắng bại với từng kẻ địch vô tình gặp phải. Cái hay ở chỗ, Ảnh Kiếm 3D đem đến 18 hệ phái khác nhau với vô vàn cách xây dựng nhân vật. Điều này có nghĩa, cùng là hệ phái X nhưng nếu gặp trong Đấu Trường Sinh Tồn, sẽ có vô vàn kiểu PvP khác nhau, mỗi game thủ sẽ có cách tiếp cận nhân vật, sử dụng kỹ năng cũng như sắp xếp combo "độc, dị" nhất!

Tính năng lột đồ: Nghi vấn game nhập vai người lớn, PK nóng bỏng mắt! - Ảnh 6.

Những năm gần đây, từ khóa "sinh tồn" đang trở thành xu hướng trong ngành game online

 Và cái hay chưa dừng ở đó, NSX Ảnh Kiếm 3D không muốn một sàn đấu lớn như vậy bị ảnh hưởng bởi những cuộc tranh cãi về khoảng cách giữa "đại gia" và "dân cày". Hiểu đơn giản thì bất kỳ ai tham gia cũng đều được trao cơ hội ngang bằng nhau, cơ hội chiến thắng cao nhất dành cho ai sở hữu kỹ năng PK thượng thừa. Đây chính là khoảnh khắc mà những cụm từ "nóng bỏng" phía trên xuất hiện và khiến cộng đồng người chơi MMORPG phải điên đảo say mê.

Tính năng lột đồ: Nghi vấn game nhập vai người lớn, PK nóng bỏng mắt! - Ảnh 7.

Ảnh Kiếm 3D chính là lấy ý tưởng ở từ khóa "sinh tồn" này để tạo ra Đấu Trường đề cao trình độ chiến đấu của người chơi

Bất kể bạn đang sở hữu set đồ gì, vũ khí xịn ra sao, trang bị khủng tới mức nào thì khi bước vào hoạt động này, mọi thứ sẽ được lột sạch và tất cả mọi người chơi đều có chung mức xuất phát điểm đồng đều. Cụ thể hơn, thay vì mỗi người mặc một set trang bị có sẵn 1, 2, 3, 4... thì lúc tham gia Đấu Trường Sinh Tồn, tất thảy đều chỉ mặc set trang bị 1 mà thôi. Điều này nhằm đảm bảo tính cân bằng, rút ngắn khoảng cách giữa 2 nhóm người chơi "dân cày" và "đại gia", đưa tiêu chí đề cao kỹ năng PK lên chuẩn mực cao nhất.

Tính năng lột đồ: Nghi vấn game nhập vai người lớn, PK nóng bỏng mắt! - Ảnh 8.

"Lột đồ" ở đây có nghĩa, khi tham gia Đấu Trường Sinh Tồn, mọi người chơi sẽ cùng được trang bị các set đồ có thuộc tính như nhau

Ở đó, bạn PK khéo léo, có tính toán chiến thuật và những bước di chuyển điệu nghệ nhất, bạn trở thành người thắng cuộc. Sẽ không có chuyện "vì gã kia nạp cả trăm triệu nên hắn đánh thắng tôi", mọi lời bào chữa đều không còn hữu dụng ở nơi này, chỉ có ai trình độ cao hơn, người đó tồn tại sau cùng. Những gã tay mơ không tự lượng sức sẽ không còn là mối nghi ngại đối với dân "lão làng" đã kinh qua hàng trăm trận đọ sức, so tài.

Tính năng lột đồ: Nghi vấn game nhập vai người lớn, PK nóng bỏng mắt! - Ảnh 9.
Tính năng lột đồ: Nghi vấn game nhập vai người lớn, PK nóng bỏng mắt! - Ảnh 10.
Tính năng lột đồ: Nghi vấn game nhập vai người lớn, PK nóng bỏng mắt! - Ảnh 11.

Ảnh Kiếm 3D mong muốn đem tới một tính năng PK chưa từng có, đề cao trình độ chiến đấu của mỗi người chơi

Dù chỉ mới hé lộ rất ít thông tin nhưng Ảnh Kiếm 3D đã rất khôn khéo khi phô diễn những điểm đặc sắc, "không đụng hàng" của riêng mình. Một tựa game nhập vai với 18 hệ phái siêu đa dạng lựa chọn, các tính năng tái hiện đầy đủ như một thế giới ảo đích thực và hoạt động PK vô cùng khốc liệt, kịch tính... tất cả những cơ sở này là quá đủ để khiến đông đảo người chơi phải mong chờ.

Theo dự kiến, Ảnh Kiếm 3D sẽ sớm ra mắt game thủ Việt trong tháng 8 sắp tới. Mọi thông tin chi tiết về tựa game, bạn đọc có thể tham khảo tại: https://www.facebook.com/AnhKiem3D