Tính năng nối chiêu độc đáo của Tam Anh Chiến mobile khiến game thủ phải rối não

Thách thức mới cho người chơi yêu thích thể loại game thẻ tướng trong Tam Anh Chiến chính là hệ thống nối chiêu liên hoàn kích thiên biến vạn hóa.

Tam Anh Chiến thu hút người chơi mê thẻ tướng chiến thuật ngay từ những ngày đầu ra mắt nhờ cơ chế nối chiêu cực kỳ độc đáo và lợi hại. Không chỉ là điểm nhấn đặc biệt tạo nên sự khác biệt cho Tam Anh Chiến, cơ chế nối chiêu này còn thực sự thiên biến vạn hóa khiến diễn biến trong các trận chiến trở nên hay ho và kịch tính hơn nhiều.

Cụ thể, nối chiêu không đơn thuần là việc thực hiện một chuỗi động tác để kéo các tướng cùng lên tấn công. Người chơi Tam Anh Chiến hoàn toàn phải tự mình thao tác nhấp vào vòng tròn sáng thì mới kích hoạt được. Chính vì vậy, chỉ cần sơ sót nhỏ bạn sẽ phải trả giá vì đã trao cơ hội phản công vào tay đối thủ.

Chưa kể đến, cơ chế chiến đấu độc đáo này còn cho phép người chơi sử dụng hiệu ứng đòn đánh của tướng để ngắt chuỗi liên hoàn kích của đối thủ.

Ví dụ một số tướng trong game Tam Anh Chiến sẽ tạo ra các hiệu ứng Choáng, Đoạn mạch và một khi đánh trúng mục tiêu dù chỉ một trong hai hiệu ứng trên thì tướng địch không thể tham gia vào chuỗi nối chiêu được nữa. Đồng nghĩa khi đó, dù đối phương có nhấp vào vòng sáng đúng khoảnh khắc thì chuỗi liên hoàn kích cũng không thể thực hiện được.

Như đã biết, mỗi tướng trong game đều có 3 – 4 skill chủ động gồm: Skill nộ, Skill thường, Skill Truy kích. Đặc biệt, tùy vào phẩm chất của mỗi tướng, ví dụ tướng đỏ, cam sẽ có 2 skill truy kích, tướng tím trở xuống thì chỉ có 1 skill truy kích để kết hợp thực hiện Liên Kích cùng với các tướng khác trong trận.

Có thể bạn muốn xem thêm: Game thủ Tam Anh Chiến mobile san sẽ bí quyết để tìm đội hình tối ưu nhất

Như vậy, nếu như sở hữu trận hình 6 tướng cam trở lên chúng ta có thể tung ra tối đa 12 liên kích. Trong trận chiến, tướng tấn công địch có tỷ lệ gây trạng thái di chuyển lớn, di chuyển nhỏ, đánh ngã, đánh lui, đoạn mạch, suy yếu, đánh dấu, trầm mặc,…

Khi gây một trạng thái, nếu Tướng khác trong đội hình cũng có kỹ năng truy kích loại trạng thái này sẽ tiến hành cùng truy kích mục tiêu, từ đó tạo thành liên kích.

Nếu người chơi sử dụng auto, liên kích sẽ xuất hiện với sát thương bằng 100% sát thương kĩ năng Truy kích. Còn nếu thực hiện căn perfect khi liên kích bằng tay sẽ được nhân 1,2 lần sát thương. Thêm vào đó, nếu người chơi đánh liên kích lúc vòng tròn lớn bằng vòng tròn nhỏ sẽ đạt Liên Kích Hoàn Mỹ (Perfect) và gây x1.5 sát thương của kỹ năng Truy Kích.

Có thể thấy, Tam Anh Chiến Mobile không chỉ mới mẻ ở mặt đồ họa mà còn ở cơ chế nhập vai chiến đấu mang đậm chất hành động và cực kỳ chuyên sâu, kích thích game thủ khám phá, học hỏi, sáng tạo trong mỗi lần xuất trận.

Trang chủ: https://tamanhchien.mobi/
Fanpage: https://www.facebook.com/tamanhchienmzgame/