Tính năng thả thính, khoe “tâm hồn” của các nữ game thủ đã chính thức trở lại kèm cảnh báo nghiêm khắc từ VNG

Như vậy là tính năng từng khiến bao nữ game thủ đau buồn vì bị gỡ bỏ đã được VNG cho phép mở trở lại, nhưng kèm theo lời cảnh báo từ NPH này.

Vào ngày hôm nay, một trong những thông tin đáng mong đợi từ phía VNG đó chính là việc NPH này đã chính thức mở lại tính năng liên kết avatar từ mạng xã hội vào PUBG Mobile. Trên Fanpage chính thức của tựa game này, VNG đã đưa ra thông báo cũng như lời cảnh báo về việc sử dụng avatar từ mạng xã hội trong giới hạn cho phép.

Tính năng thả thính, khoe “tâm hồn” của các nữ game thủ đã chính thức trở lại kèm cảnh báo nghiêm khắc từ VNG - Ảnh 1.

Sau một thời thời gian "lạc lối", tính năng liên kết Avatar với mạng xã hội đã xuất hiện lại trong game rồi đấy. Các đồng bo đăng nhập vào PUBG Mobile và khoe Avatar thôi nào.

 Lưu ý:

Các đồng bo tuyệt đối KHÔNG được sử dụng những hình ảnh vi phạm quy chuẩn cộng đồng. Nếu vi phạm, tài khoản sẽ bị ban 7 ngày và phải sử dụng ảnh đại diện mặc định

Nếu các trường hợp tái phạm diễn ra liên tục với số lượng đáng kể, PUBG Mobile sẽ cân nhắc việc tắt tính năng liên kết Avatar lần nữa.”

Như vậy, tính năng liên kết avatar đã chính thức trở lại để nhiều nữ game thủ thỏa mong ước “thả thính” của mình. Song người chơi tựa game này cũng cần lưu ý trong việc sử dụng hình ảnh đại diện trong đúng “giới hạn cho phép”, tức là không gây phản cảm và ảnh hưởng đến trải nghiệm của cộng đồng.

Tính năng thả thính, khoe “tâm hồn” của các nữ game thủ đã chính thức trở lại kèm cảnh báo nghiêm khắc từ VNG - Ảnh 2.

Nhiều nữ game thủ từng tuyên bố bỏ game

Cách đây không lâu, khi mà VNG tuyên bố sẽ tạm thời đóng tính năng này, rất nhiều nữ game thủ của PUBG Mobile đã tỏ ra thất vọng. Thậm chí, không ít trong số đó còn “biểu tình” đòi VNG phải trả lại tính năng này, có một bộ phận nữ game thủ PUBG Mobile còn tuyên bố sẽ xóa game cho đến khi nào VNG mở lại avatar liên kết với mạng xã hội.

Với động thái lắng nghe tâm sự từ phía game thủ, VNG đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng, đặc biệt là từ các nữ game thủ vốn chiếm một bộ phận rất lớn trong PUBG Mobile. Hy vọng, sẽ không có bất kỳ một sự việc đáng tiếc nào xảy ra để VNG buộc phải đi đến quyết định đóng tính năng này thêm một lần nào nữa.