Tiny Gladiators 2 – game đấu tướng mới với đồ họa siêu hấp dẫn

Tiny Gladiators 2 là hậu bản của game hành động đối kháng cực kì được yêu thích bởi BoomBit Games.

Về cơ bản lối chơi của Tiny Gladiators 2 không khác lắm với người anh em của mình. Bạn sẽ được thả vào một đấu trường chiến đấu, tập hợp những chiến binh mạnh nhất từ khắp nơi trên thế giới. Chiến đấu cho đến khi người sống sót cuối cùng. Đánh bại đối thủ trong những cuộc chiến dữ dội để chứng minh sự xuất sắc của mình.

Mỗi lần bạn chiến thắng trong một cuộc chiến, thì kỹ năng và sức mạnh của bạn sẽ được nâng cấp một cách toàn diện, thậm chí bạn còn có thể loot các trang bị mạnh mẽ mà đối phương từng sử dụng cho chính mình. Bằng cách chinh chiến qua chế độ cốt truyện, khi đã sẵn sàng, bạn có thể thách thức người chơi khác trực tuyến và cho những trận chiến pvp đầy hấp dẫn.

Ngoài việc hoàn thành chế độ PvE theo cốt truyện, bạn còn có thể thách thức những người chơi khác khi tham gia trận đánh PvP trực tuyến. Bên cạnh đó, Tiny Gladiators 2 còn có chế độ Survival nơi có những kẻ thù nguy hiểm nhất đang chờ đón. Người chơi phải cố gắng sống sót lâu nhất có thể đồng thời đánh bại kẻ thù để kiếm được những viên kim cương quý giá.

Được thiết kế với đồ họa nâng cấp hơn so với Tiny Gladiators 2, bạn sẽ có thể thưởng thức dàn hiệu ứng kỹ năng đầy ấn tượng đi kèm với thiết kế nhân vật theo xu hướng đầy mới mẻ và không kém phần hài hước.

Tải game : iOS/Android