Tốc Chiến công bố đội hình Việt Nam thi đấu quốc tế, bất ngờ là toàn streamer nổi tiếng Liên Quân

Mới đây, Liên Minh: Tốc Chiến đã chính thức công bố đại diện các đội tuyển trong khu vực đi thi đấu showmatch quốc tế.

Liên Minh: Tốc Chiến sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 8/12 sắp tới, hiện tại tựa game này đang trong những hành trình cuối cùng của chuyến xe Tốc Chiến xuyên Việt. Vào ngày hôm nay và ngày mai, những tỉnh thành phía Bắc cuối cùng, trong đó có Hà Nội và Hải Phòng sẽ là điểm dừng chân cuối của Liên Minh: Tốc Chiến trong chuyến xe đưa sản phẩm này tới mọi miền Tổ quốc.

Tốc Chiến công bố đội hình Việt Nam thi đấu quốc tế, bất ngờ là toàn streamer nổi tiếng Liên Quân - Ảnh 1.

Sau khi Liên Minh: Tốc Chiến chính thức đến tay game thủ Việt vào đầu tháng 12 thì chỉ sau đó một vài ngày, showmatch quốc tế của tựa game này với tên gọi là Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến Pentaboom, sẽ diễn ra trong  hai ngày 12/12 - 13/12 bắt đầu từ 11:00 sáng. Sự kiện showmatch Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến - Penta Boom được tổ chức bởi IO Esports với sự góp mặt của 8 đội tuyển đến từ các nước Campuchia, Indonesia, Philippines, Malaysia, Myanmar, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Mỗi đội đại diện của các nước bao gồm 5 gương mặt nổi bật và cá tính sẽ cùng nhau tranh tài với các đại diện khác trong khu vực.

Tốc Chiến công bố đội hình Việt Nam thi đấu quốc tế, bất ngờ là toàn streamer nổi tiếng Liên Quân - Ảnh 2.

Đại diện Việt Nam sẽ bao gồm YM, Bé Chanh Gaming, Milona, Misthy và Msuong. Trong số này có khá nhiều những cái tên nổi bật của LiênQuân Mobile Việt Nam, đặc biệt trong đó là Msuong và thần rừng một thời Bé Chanh, ngay cả Misthy cũng là gương mặt streamer được lòng nhiều người chơi Liên Quân Mobile. Tuy nhiên lần này thì tất cả đều trở thành gương mặt đại diện cho Việt Nam để đi thi đấu showmatch quốc tế.

Tốc Chiến công bố đội hình Việt Nam thi đấu quốc tế, bất ngờ là toàn streamer nổi tiếng Liên Quân - Ảnh 3.

Cần phải nhớ rằng, Bé Chanh, Msuong, Đấng YM hay Misthy đều là các streamer hàng đầu của Liên Quân  Mobile Việt. Ngay khi Liên Minh: Tốc Chiến ra mắt phiên bản Closed Beta tại các thị trường Đông Nam Á thì Bé Chanh cũng đã ngay lập tức bắt trend để livestream tựa game này.

Tốc Chiến công bố đội hình Việt Nam thi đấu quốc tế, bất ngờ là toàn streamer nổi tiếng Liên Quân - Ảnh 4.

Trước đó, VNG đã lên một kế hoạch để "lôi kéo" các streamer/youtuber về với đội của mình bằng việc đưa ra tài liệu để đồng hành cùng các streamer và YouTuber để xây dựng cộng đồng Liên Minh: Tốc Chiến (LMHT: Tốc Chiến) tại Việt Nam.

Tốc Chiến công bố đội hình Việt Nam thi đấu quốc tế, bất ngờ là toàn streamer nổi tiếng Liên Quân - Ảnh 5.

Hiện tại, Liên Minh: Tốc Chiến đang trong những giai đoạn cuối cùng để chờ ngày chính thức ra mắt vào ngày 8/12 sắp tới. Cập nhật thêm thông tin mới nhất của Liên Minh: Tốc Chiến trên Fanpage của tựa game này tại Đây!