Toca Life World APK và những thông tin cần biết

Nếu bạn muốn tìm Toca Life World apk để chơi trên PC, hãy đến với bài viết này của chúng tôi để biết những thông tin quan trọng.

Nhà phát triển Toca Boca cho biết họ thiết kế các sản phẩm của mình – không chỉ Toca Life World APK – từ góc nhìn của trẻ em để giúp trẻ được vui chơi, sáng tạo và trưởng thành. Các sản phẩm của studio đã được tải xuống hơn 200 triệu lần ở 215 quốc gia, nhận nhiều giải thưởng khác nhau và mang đến trải nghiệm chơi thú vị, an toàn cho con trẻ. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về Toca Boca và các sản phẩm của họ tại trang web chính thức tocaboca.com.

Về Toca Life World

Có tên đầy đủ là Toca Life World: Build Stories, trò chơi này kết hợp tất cả các game trong loạt trò chơi Toca Life vào một nơi. Nó là free to play, và những game thủ tải Toca Life World sẽ được thưởng thức những nội dung bao gồm 8 địa danh nổi tiếng và 39 nhân vật có sẵn. Điều này cũng đồng nghĩa với việc nó thu lợi nhuận thông qua việc bán các vật phẩm ảo trong game và các file Toca Life World apk là cách để “né” việc chi tiền.

Theo chúng tôi được thấy, có rất nhiều giao dịch mua hàng trong Toca Life World với giá dao động từ 1 USD đến 85 USD. Chúng bao gồm nhiều loại vật phẩm khác nhau, chẳng hạn mở khóa thêm nhiều vị trí, nhà cửa, trang phục, nội thất và nhân vật. Game có khoảng 60 địa điểm, 300 nhân vật, 125 loại thú cưng khác nhau để mua sắm và không ngừng được cập nhật thêm. Mỗi tuần nhà phát triển sẽ tặng cho game thủ một món quà trong số này, nhưng tốc độ tặng quà không bắt kịp tốc độ ra vật phẩm mới.

Biểu tượng giỏ hàng luôn hiển thị nổi bật để mời gọi game thủ chi tiền. Ngoài ra thì nếu bạn đã mua các ứng dụng Toca Life khác, bạn có thể nhập chúng vào Toca Life World: Build Stories miễn phí. Đây là lý do Toca Life World apk thường được tìm kiếm bởi game thủ không muốn chi tiền mà vẫn muốn được xài đồ ngon. Nhưng ngay cả như vậy, việc phát triển thế giới này đòi hỏi một chút đầu tư, có thể khiến Toca Life World ảnh hưởng đến túi tiền của bạn ngoài đời thực.

Toca Life World APK

Như với tất cả các ứng dụng trong series này, trò chơi được thiết kế cho trẻ em và có gameplay đơn giản. Nó xoay quanh việc trẻ sinh hoạt tại Bop City, một thành phố rộng lớn và sinh động mà game thủ có thể tự xây dựng theo ý muốn của mình. Nhấn vào bất kỳ vị trí nào – bưu điện, rạp hát hoặc tiệm cắt tóc – để vào đó. Tại những địa điểm này, game thủ có thể thay quần áo, kiểu tóc, giao tiếp với NPC,… rồi sau đó ghé thăm một địa điểm khác.

Nhờ khả năng tùy biến này, trẻ em có thể tạo nhân vật của riêng mình dù là hiện thực hay giả tưởng. Trẻ cũng có thể tự tạo ra câu chuyện của mình, chẳng hạn gửi thú cưng vào trường huấn luyện, trở thành bác sĩ với bộ tóc xanh lá cây hay làm siêu sao nhạc rock đầy phá cách. Tuy nhiên việc có quá nhiều địa điểm cũng khiến chúng trở nên trùng lặp dù nhà phát triển đã cố gắng tạo ra chút ít khác biệt ở những địa điểm mới được tung ra sau này.

Toca Life World APK

Các bậc phụ huynh cũng có khá nhiều lựa chọn để quản lý thời gian chơi của trẻ trong tựa game này. Cha mẹ có thể tắt nhạc nền, Toca News, Toca Mix, thông tin của cha mẹ, tùy chọn quay video và khả năng mua hàng trong ứng dụng bằng cách tìm đến Toca Life: World trong menu cài đặt trên thiết bị của họ.

Toca Life World APK

Sau khi tìm hiểu, chúng tôi nhận thấy rằng có rất nhiều nguồn cung cấp các file Toca Life World apk khác nhau trên internet. Bạn có thể tự do chọn một nguồn tải về tùy thích, chỉ cần tự chịu trách nhiệm với những rủi ro nó có thể mang lại do cài đặt game từ nguồn không chính thức.

Điều này không có gì đáng ngạc nhiên bởi đây là một tựa game nổi tiếng và đã tồn tại khá lâu trên thị trường. Đặc biệt, nhà phát hành cũng vừa mừng sinh nhật 10 tuổi và tặng cho game thủ rất nhiều quà trong bản cập nhật 1.35.1 ra mắt ngày 9/7/2021 vừa qua.

Để chạy được Toca Life World apk, bạn cần một smartphone có cấu hình như sau:

  • Android: Smartphone phải có Android 5.0 trở lên. Bộ nhớ trống tối thiểu 52 MB để cài đặt, và sau đó cần thêm khoảng 800 MB để tải các nội dung của game về.
  • iOS: Game có thể chạy được trên iPhone, iPod Touch, iPad, Android, Kindle Fire phiên bản iOS 10 trở lên và có dung lượng gần 800 MB.

Toca Life World APK

Ngoài ra, game thủ cũng có thể tải Toca Life World apk về để chơi trên PC qua giả lập. Cách này giúp bàn tay của bạn không bị giới hạn trên màn hình nhỏ bé của điện thoại. Bạn sẽ được chơi như “dân pro” có toàn quyền kiểm soát bằng bàn phím và chuột, trong khi không còn bị giới hạn vì pin, dữ liệu di động hay bị các cuộc gọi làm phiền.

Những phần mềm giả lập nổi tiếng nhất hiện nay như BlueStacks, MEmu, Nox,… đều có thể được dùng để tải và chơi Toca Life World apk trên PC. MEmu 7 hoàn toàn mới là lựa chọn tốt nhất để chơi Toca Life: World trên PC. Một số phần mềm thậm chí còn có sẵn preset để bạn chơi Toca Life World như một game PC thực thụ. Chúc bạn hài lòng khi chơi Toca Life World apk.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?