Tom and Jerry Mobile chính thức khai mở server SEA

QUỐC TẾ_ NetEase phát hành Tom and Jerry Mobile tại thị trường khu vực Đông Nam Á. Cộng đồng game thủ sắp được trải nghiệm siêu phẩm chuyển thể kinh điển.

Tom and Jerry là một sản phẩm nhượng quyền thương mại hoạt hình của Mỹ và một loạt phim ngắn hài hước được sản xuất vào năm 1940 bởi William Hanna và Joseph Barbera. Bộ phim tập trung vào hai nhân vật chính là Tom, một con mèo và Jerry, một con chuột. Nhiều câu chuyện hài đáng yêu khiến khán giả bật cười trước cuộc truy đuổi không hồi kết của hai nhân vật nói trên.

Tom and Jerry Mobile mở cửa thử nghiệm khu vực SEA.

Trong lần đầu tiên, Hanna và Barbera đã sản xuất 114 phim ngắn Tom và Jerry cho MGM từ năm 1940 đến 1958. Trong thời gian này, sản phẩm đã giành được 7 giải Oscar cho Phim ngắn hoạt hình. Sau khi xưởng phim hoạt hình MGM đóng cửa vào năm 1957, MGM đã hồi sinh loạt phim với Gene Deitch chỉ đạo thêm 13 phim ngắn Tom và Jerry cho Rembrandt Films từ 1961 đến 1962.

Tom và Jerry trở thành loạt phim hoạt hình ngắn có doanh thu cao nhất thời bấy giờ. Từ đó cho đến nay, series phim hoạt hình mèo và chuột này trở thành phim hoạt họa kinh điển được nhiều tầng lớp trong xã hội yêu thích, không chỉ riêng các em nhỏ.

Game có được thành công tại thị trường đại lục.

Rất nhanh chóng, hãng game đến từ Trung Quốc NetEase đã có được bản chuyển nhượng phân phối lên game mobile với Tom và Jerry Mobile. Game đã ra mắt tại thị trường Trung Quốc được vài năm. Trò chơi tái hiện sinh động những hoạt động vui nhộn của mèo Tom và chuột Jerry lém lỉnh. Người chơi thực hiện các hoạt động và điều khiển như trên những thước phim hoạt họa sinh động.

Và nay, NetEase tiếp tục phân phối Tom và Jerry Mobile ra thị trường Đông Nam Á với giao diện nhiều ngôn ngữ tiếng bản địa. Theo thông tin chúng tôi cập nhật được, game sẽ mở Closed Beta khu vực SEA từ ngày 03 đến ngày 12/04/2020. Hai quốc gia được thử nghiệm trước là Indonesia và Thái Lan, tương ứng với ngôn ngữ hai quốc gia này. Người chơi có thể download trên App Store của Android và TestFlight của iOS.

Game thủ Việt muốn tham gia cần chuyển đổi IP sang hai vùng lãnh thổ nói trên.

Tải game: https://play.google.com/store/apps