Tổng hợp 5 tựa game MOBA hay nhất trên mobile trong năm 2017

Vậy là chỉ còn chưa hơn 20 ngày nữa là chúng ta sẽ bước qua năm 2017 và sang năm 2018, hãy cùng chúng tôi điểm qua những tựa game MOBA phát triển mạnh nhất trong năm 2017 nhé.

Những tựa game mà chúng tôi liệt kê dưới đây là những tựa game có thể ra mắt từ lâu hoặc ra mắt trong năm 2017 nhưng những tựa game này được cộng đồng game thủ đón nhận và trải nghiệm nhiều nhất trong năm vừa qua.

1. Liên Quân Mobile

Chúng ta chắc không cần nói nhiều về nội dung cũng như lối chơi của tựa game này bởi lẽ đây là một tựa MOBA có đông đảo game thủ Việt chơi nhiều nhất hiện nay. Theo một số thống kê chưa chính thức thì Liên Quân Mobie đang có số người chơi vượt quá số người chơi của tựa game LMHT trên PC.

Tổng hợp 5 tựa game MOBA hay nhất trên mobile trong năm 2017

Với lượng người chơi lớn như vậy Liên Quân Mobile xứng đáng là tựa game MOBA trên di động HOT nhất năm 2017.

2. Mobile Legends

Mobile Legends là tựa game di động thể loại MOBA do hãng Shanghai Moonton Technology sản xuất phát hành tập trung tại thị trường Đông Nam Á. Rất nhanh chóng, Mobile Legends được sự đón nhận nồng nhiệt từ phía cộng đồng người chơi. Theo thống kê cho thấy, Indonesia là quốc gia có lượng người chơi Mobile Legends đông nhất. Đây cũng là nước đông dân nhất khu vực SEA.

Bất chấp cáo buộc về bản quyền, Mobile Legends vẫn cán đỉnh TOP 1 game MOBA thị trường Đông Nam Á

Mobile Legends luôn đạt chỉ số mà những game cùng thể loại, ngay cả thể loại khác nữa cũng phải mơ ước. Game đạt TOP 1 Grossing trên cổng Google Play Store, đánh giá thang điểm 4.4 sao trên 5. Trong một báo cáo của App Annie, doanh thu từ Mobile Legends của các nhà phát hành game luôn là TOP 1, chiếm thị phần đa số trong tổng doanh thu.

Bất chấp cáo buộc về bản quyền, Mobile Legends vẫn cán đỉnh TOP 1 game MOBA thị trường Đông Nam Á

Mặc dù là tựa game rất HOT tại thị trường Đông Nam Á nhưng Mobile Legends chưa được chính thức phát hành tại Việt Nam nên tựa game này được ít người chơi quan tâm hơn và chịu thua kém với Liên Quân Mobile.

3. Vainglory

Tất cả các tựa game mà chúng tôi nêu tên trong bài viết này đều phải ngả mũ cúi đấu trước Vainglory vì chất lượng đồ họa cũng như tuổi thọ của tựa game MOBA đến từ Super Evil Megacorp.

Tổng hợp 5 tựa game MOBA hay nhất trên mobile trong năm 2017

Với lới lối chơi độc đáo và đồ họa cực đẹp của mình Vainglory đã dành được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ Việt, sau nhiều năm ra mắt, Vainglory đã có số lượng người chơi nhất định, tuy nhiên việc chậm chạp đưa ra bản đồ 5vs5 cũng như chưa có những giải đấu và chiến dịch quảng bá nhiều tại Việt Nam nên tựa game này chỉ có thể đứng hạng 3 mà thôi.

4. 3