Tổng hợp gift code Alo Chủ Tướng nhân dịp ra mắt với nhiều vật phẩm giá trị

Nhận ngay bộ gift code Alo Chủ Tướng nhân dịp game ra mắt vào ngày 27/04, NPH Gamota chiêu đãi game thủ nhiều quà tặng hấp dẫn!

Một tựa game chiến thuật tam quốc với tên gọi “cực lạ” mang yếu tố ma thuật đến từ nhà phát hành Gamota, sẽ chính thức lên kệ trình làng game thủ vào ngày 27/04/2023 này.

code Alo Chủ Tướng (3).jpg

Tổng hợp gift code Alo Chủ Tướng dùng chung

ALO9999

ALOCT

Hướng dẫn cách nhập code Alo Chủ Tướng đơn giản

Bước 1: Sau khi vào game, bạn nhấn vào biểu tượng Avatar Nhân Vật nằm ở góc trên cùng mép trái màn hình sau đó vào mục Thiết Lập

Bước 2: Click  Đổi và tiến hành nhập mã code và nhấn Đổi

Bước  3: Mã code nhập thành công phần quà sẽ được nhận qua Thư.

Link tải game: https://aloct.onelink.me/fJj0/Download

Được đánh giá là dòng game tam quốc chiến thuật hay nhất Châu Á, luôn đứng đầu tất cả các bảng xếp hạng có lượng người chơi tải game khủng nhất. Tựa game Alo Chủ Tướng với tên gốc là “Dynasty Origins Conques” được phát triển bởi công ty Youzu, hiện đang đứng trong top 30 game Card và Strategy toàn cầu 2 tháng liên tục kể từ khi ra mắt trên hệ điều hành IOS, và hiện nay đã góp mặt trên 30 quốc gia.

code Alo Chủ Tướng (4).jpg

Những kỹ năng ma thuật thần bí trong “Alo Chủ Tướng” sẽ được thể hiện rất rõ nét trong từng trận đánh, trong từng lối chơi, từng bối cảnh khiến người chơi phải choáng ngợp trước những chiêu thức dàn binh bố trận ở tựa game này.

code Alo Chủ Tướng (2).jpg

Bên cạnh đó “Alo Chủ Tướng” đưa người chơi đến với thời kỳ loạn lạc đứng giữa cuộc xung đột của 3 nhà Ngô, Thục và Ngụy. Chiến tranh loạn lạc xảy ra, muôn dân bá tánh lầm than, nhà Hán gặp đại họa đây chính là bối cảnh được xem là sát với nguyên tác nhất được thể hiện ở tựa game này.

code Alo Chủ Tướng (5).jpg

Có đến hơn 5 tỷ cách xếp đội hình, khắc chế ngũ hành, với số lượng hơn 62 chiến tướng và quân sư chuẩn Tam Quốc đem đến cho người chơi những phút giây căng não để có thể sắp xếp và điều binh khiển tướng trong đội hình của mình.

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Kênh Tin Game Mobile
Tiktok: Kênh Tin Game Mobile