Tổng hợp gift code Elora’s Raid: Vận Mệnh Triệu Hồi nhân dịp ra mắt với nhiều vật phẩm giá trị!

Nhận ngay bộ gift code Elora’s Raid: Vận Mệnh Triệu Hồi nhân dịp game ra mắt vào ngày 10/08, NPH Gzone chiêu đãi game thủ nhiều quà tặng hấp dẫn!

Elora’s Raid: Vận Mệnh Triệu Hồi sẽ thổi một làn gió mới vào thể loại game chiến thuật nhàn rỗi được phát hành bởi Gzone. Điểm nhấn của trò chơi nằm ở sự kết hợp độc đáo giữa đồ họa 2D phong cách Anime đặc trưng của Nhật Bản và lối chơi nhập vai phương Tây. Nhân dịp game ra mắt, NPH gửi tặng game thủ bộ gift code Elora’s Raid: Vận Mệnh Triệu Hồi với vô vàn phần quà cực hot! 

 code Elora’s Raid Vận Mệnh Triệu Hồi (7).jpg

Tổng hợp gift code Elora’s Raid: Vận Mệnh Triệu Hồi dùng chung

ER888

VIP666

Tổng hợp gift code Elora’s Raid: Vận Mệnh Triệu Hồi dùng chung

  • Bước 1: Click vào Avatar của Chiến Binh trong game.
 code Elora’s Raid Vận Mệnh Triệu Hồi (6).jpg
  • Bước 2: Chọn mục "Cài Đặt Hệ Thống".
 code Elora’s Raid Vận Mệnh Triệu Hồi (5).jpg
  • Bước 3: Chọn mục "Đổi Quà".
 code Elora’s Raid Vận Mệnh Triệu Hồi (2).jpg
  • Bước 4: Nhập mã Giftcode nhận được từ sự kiện. Các Chiến Binh lưu ý nhập chính xác hoặc copy giftcode rồi dán vào ô nhập để tránh gặp lỗi.

Đến với Elora’s Raid: Vận Mệnh Triệu Hồi bạn không chỉ đơn giản là “cắm đầu cắm cổ” vượt ải vô tận mà thật sự được khám phá lục địa Elora khi game xây dựng một cốt truyện có chiều sâu trải dài ở nhiều vùng đất với nhiều điều bí ẩn chưa được giải đáp.

Ngoài ra người chơi còn được thỏa sức thu thập thêm nguyên liệu bồi dưỡng đội hình qua các hoạt động PvE đa dạng như Rèn Luyện, Tháp Thí Luyện, hoặc khẳng định bản thân thông qua các trận đấu PvP đơn hoặc đấu Guild.

 code Elora’s Raid Vận Mệnh Triệu Hồi (3).jpg

Thú vị hơn là 4 minigame dành cho những ai có nhu cầu giải trí sau những giờ đấu trí căng não, tất cả làm nên một hành trình phiêu lưu vô cùng thú vị. Chưa kể đến vô vàn phúc lợi, quà chất như núi mà đội ngũ phát hành dành tặng game thủ, biến Elora’s Raid: Vận Mệnh Triệu Hồi trở thành thiên đường đúng nghĩa cho dân cày.

Link tải game: Android,

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Kênh Tin Game Mobile
Tiktok: Kênh Tin Game Mobile