Tổng hợp gift code game Hero Clash mới nhất trong tháng

NPH moc games gửi tặng đọc giả AFKMobi nhiều gift code giá trị của tựa game chiến thuật đấu tướng rảnh tay Hero Clash.

Lấy gift code Hero Clash độc quyền tại AFKMobi

[Code đã phát hết]

(đăng ký kênh youtube AFKMobi TV để nhận VIP code giá trị hơn)

Nhận thêm một số code dùng chung khác của game Hero Clash

VIP8888

VIP9999

CODERAMAT

TANTHU1

CUOITUAN09

Hướng dẫn kích hoạt giftcode Hero Clash

Trong game bấm vào Avatar của bạn ở góc trên bên trái màn hình rồi nhấn mở nút Giftcode sau đó tiến hành nhập mã nhận thưởng và bấm Đổi, bạn sẽ nhận được quà ngay lập tức nếu nhập code đúng.

Tổng hợp gift code game Hero Clash mới nhất trong tháng 0

Dùng code Hero Clash bạn sẽ có lợi thế hơn trong game

Hero Clash là tựa game thuộc thể loại chiến thuật đấu tướng 6vs6 nhàn rỗi với giao diện màn hình dọc. Trò chơi này sẽ đưa các game thủ bước vào một thế giới fantasy huyền bí đang bị đe dọa bởi những thế lực hắc ám. Tại đây trong vai trò là một người có khả năng điều khiển 6 loại nguyên tố, người chơi sẽ có nhiệm vụ triệu hồi và dẫn dắt các anh hùng đến từ khắp nơi trên thế giới để bảo vệ vùng đất fantasy này khỏi nguy cơ bị diệt vong.

Tổng hợp gift code game Hero Clash mới nhất trong tháng 1

Điểm nổi bật của game là lối chơi chiến thuật linh hoạt khi bạn có thể xây dựng đội hình 6 người từ hàng trăm anh hùng khác nhau. Mỗi anh hùng sẽ thuộc một nguyên tố và sở hữu phần kỹ năng độc đáo cùng vai trò riêng trong đội. Điều này tạo nên sự đa dạng trong việc đòi hỏi các người chơi sẽ phải điều chỉnh chiến thuật và sắp xếp đội hình một cách tối ưu và hợp lí nhất để tận dụng khả năng của từng nhân vật giành chiến thắng trận chiến.