Tổng hợp gift code Thánh Quang Thiên Sứ và hướng dẫn cách nhập

Mọt Game hướng dẫn game thủ cách nhập và sở hữu bộ gift code Thánh Quang Thiên Sứ với những phần quà giá trị!

Nhân dịp ra mắt chính thức, NPH VNGGames tri ân game thủ bộ code Thánh Quang Thiên Sứ giá trị đang chờ bạn khám phá!

Thánh Quang Thiên Sứ khai thác một cốt truyện hấp dẫn khi thế giới thần thoại Hy Lạp đối mặt với một loại năng lượng hắc ám chưa từng thấy. Năng lượng này có khả năng biến đổi những ai tiếp xúc thành những sinh vật hung tợn, kể cả vị thần tối cao Zeus.

Người chơi sẽ hóa thân thành một chiến binh dũng mãnh, đồng hành cùng Athena và một đội quân thiên sứ mạnh mẽ. Mỗi thiên sứ trong đội quân này đều sở hữu những kỹ năng đặc biệt, và cùng nhau họ tạo thành một liên minh bất bại, mang lại hòa bình cho thế giới thần thoại.

Tổng hợp gift code Thánh Quang Thiên Sứ và hướng dẫn cách nhập

Tổng hợp code Thánh Quang Thiên Sứ dùng chung

VIP6666

VIP7777

VIP8888

VIP9999

VNG6666

VNG8888

MMO6666

MMO8888

FREE6666

FREE7777

FREE8888

FREE9999

TQTS1303

Hướng dẫn nhập code Thánh Quang Thiên Sứ

Bạn vui lòng truy cập Vào Đây chọn game Thánh Quang Thiên Sứ và tiến hành đăng nhập. Sau đó vào mục Đổi code chọn server và nhân vật muốn nhập code nhận thưởng.

Dùng code Thánh Quang Thiên Sứ bạn sẽ có lợi thế hơn trong game

Khi đã có các mã code giá trị, người chơi sẽ có rất nhiều lợi ích khi sử dụng chúng. Đầu tiên, các phần thưởng mà bạn nhận được từ các mã code này sẽ giúp bạn nâng cao sức mạnh chiến đấu và cường hóa các chỉ số của nhân vật của mình. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tiêu diệt bọn kẻ thù trong trò chơi và đạt được những thành tích cao hơn.

Tổng hợp gift code Thánh Quang Thiên Sứ và hướng dẫn cách nhập
Tổng hợp gift code Thánh Quang Thiên Sứ và hướng dẫn cách nhập

Bên cạnh đó, việc sử dụng mã code Thánh Quang Thiên Sứ cũng giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức để thu thập tiền vàng trong trò chơi. Với các phần thưởng từ gift code, bạn có thể dễ dàng mua sắm và nâng cấp trang bị, kỹ năng cũng như thú cưng của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Trang fanpage chính thức: https://www.facebook.com/tqts.vnggame/