Tổng hợp những game mobile battle royale được pha trộn nhiều thể loại đáng chơi

Nếu như bạn chỉ biết đến battle royale qua lối chơi của ROS, PUBGm, Garena Free Fire thì những tựa game mobile dưới đây sẽ đem lại một cảm giác top 1 hoàn toàn khác biệt

Survival Heroes

Nếu như không còn lạ lẫm với lối chơi sinh tồn của PUBG Mobile, ROS, Garena Free Fire thì bạn sẽ rất nhanh chóng để làm quen với lối chơi của Survival Heroes. Mở đầu trò chơi, người chơi được nhảy dù tự do chọn địa điểm trong bản đồ rộng với với xuất phát điểm mà không có một món vũ khí trang bị nào. Qua quá trình loot, thu nhập đồ đạc bạn sẽ phải chiến đấu với tất cả người chơi trong trận đấu để trở thành người duy nhất sống sót.

Tuy nhiên, điểm khác biệt lớn nhất của Survival Heroes đó chính là lối chơi MOBA thay vì gameplay bắn súng. Với hệ thống vũ khí phong phú, đa dạng nhiều chủng loại, game thủ có khá nhiều lựa chọn trong trò chơi để đi đến top 1. Từ các trang bị cận chiến đến tầm xa, game thủ phải có những bước di chuyển thận trọng cùng cách lên đồ hợp lý tùy theo hướng đi mình đã chọn.

Ngày ra mắt: Tháng 8/2018

Fanpage: https://www.facebook.com/survivalheroes

Arena Of Survivors

Arena Of Survivors là game mobile vẫn đi theo lối chơi nhảy dù bắn súng nhưng lại có cách chơi hoàn toàn mới lạ dưới nền đồ họa 2.5D. Trong trò chơi bạn sẽ được sử dụng nhiều loại tư trang mới lạ bao gồm robot, bẫy… cùng nhịp độ trận đấu được đẩy lên cao với thời lượng mỗi game ngắn.

Đây là một sản phẩm của Hiker Games, tiền thân là Emobi Games, là nhà sản xuất tựa game được nhiều người biết đến 7554. Sau một thời gian dài phát triển các dự án game dành riêng cho thị trường Việt Nam, với các sản phẩm 2112, Đại Minh Chủ, Mộng Võ Lâm, Loạn Đấu Võ Lâm. Cuối năm 2015, Hiker Games công bố chiến lược mới, theo đuổi thị trường quốc tế.

Android

Trang chủ: http://www.arenaofsurvivors.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Arena-Of-Survivors-686029295075303

Battle Royale: Ultimate Show

Battle Royale: Ultimate Show là game MOBA kết hợp lối chơi sinh tồn đưa người chơi vào trong cuộc chiến giữa nhiều lớp nhân vật khác nhau. Theo đó, các tướng trong trò chơi đều được thiết kế tạo hình theo phong cách tương lai độc đáo. Những vị tướng này cũng được phân loại ra các vai trò khác nhau như chống chịu hồi máu hoặc sát thương.

screenshot_11 Tổng hợp những game mobile battle royale được pha trộn nhiều thể loại đáng chơi 3

Người chơi còn có thể trang bị thêm cho tướng của mình những trang bị như giáp trụ, vũ khí để thay đổi ngoại hình cũng như cải thiện chỉ số trong trận đấu.

Link tải:

Android

iOS