Tổng hợp top 10 khối hữu ích nhất trong Minecraft mà mọi game thủ nên sử dụng- P1

1. Hộp Shulker

Mặc dù ngày càng có nhiều khối mới được giới thiệu trong trò chơi, nhưng 10 khối này vẫn là những khối phi thường và cần thiết nhất trong Minecraft.

MỤC LỤC [Hiện]

Một trong những khối hữu ích nhất trong Minecraft  có tên là Shulker Boxes. Trước khi được giới thiệu, phải mất một thời gian dài để vận chuyển vật phẩm giữa các nơi. Các nhà phát triển đã thêm hộp này vào bản cập nhật Minecraft 1.11 Exploration. Để biết thông tin của bạn, hộp Shulker là chiếc rương di động 27 khe khét tiếng.

Để chế tạo hộp Shulker, bạn sẽ cần một chiếc rương và hai vỏ shulker. Không giống như rương, những chiếc hộp này không làm rơi vật phẩm khi vỡ. Bạn có thể mang tối đa 1728 vật phẩm trong một hộp shulker duy nhất, điều này khiến nó trở thành thứ bắt buộc phải có trong trò chơi.

Tại sao Emerald lại thuộc top 10 block hữu ích nhất trong Minecraft? Người chơi có thể sử dụng nó để lưu trữ và vận chuyển quặng ngọc lục bảo. Ngoài ra, sử dụng nó để trang trí và tạo đèn hiệu cũng là một lựa chọn tốt nhờ màu xanh tươi của nó.

Viên kim cương mang tính biểu tượng có thể được tìm thấy từ Y= -16 xuống Bedrock, trong Rương thông qua Bản đồ kho báu hoặc ẩn trong Thành phố cổ. Bạn thậm chí có thể đánh cắp nó từ Bastions ở Nether.

Lý do vì sao Diamond là một trong những block hữu ích nhất trong Minecraft? Bạn có thể sử dụng chúng cho nhiều mục đích cần thiết vào cuối game như:

  • Áo Giáp Kim Cương
  • Cuốc kim cương
  • Nhà kim cương

Bạn cũng có thể sử dụng khối này kết hợp với Mẫu rèn để tô điểm cho trang phục của mình, chế tạo Máy hát tự động hoặc Bàn bùa mê.

Bạn có biết rằng bạn có thể sử dụng các khối Obsidian để tạo Cổng Nether, đây là thiết kế hữu ích nhất để xây dựng trong trò chơi không? Mạnh hơn kim cương rất nhiều, chúng cũng rất hữu ích khi bạn cần một chiếc bàn phù phép.

Trong tiêu đề này, mọi rương cuối đều được kết nối với nhau. Bạn có thể đặt vật phẩm của mình vào đó và truy cập chúng từ bất kỳ rương cuối ngẫu nhiên nào. Ngoài ra, rương ender này còn sở hữu 27 khe chứa đồ.

Để chế tạo rương Ender, bạn cần một mắt của Ender và tám hắc diện thạch. Bạn cũng có thể tận dụng các hộp shulker trong rương ender để mang 46656 vật phẩm đi bất cứ đâu.