Tổng hợp top 8 tính năng mới không thể bỏ qua trong bản cập nhật Minecraft 1.20- P2

5. Trang trí áo giáp

Hôm nay, hãy cùng KenhTinGame tìm hiểu top 8 tính năng mới không thể bỏ qua trong bản cập nhật Minecraft 1.20- P2 nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

Một bổ sung khác cho trò chơi là giới thiệu các chi tiết trang trí áo giáp, cho phép người chơi kết hợp các thiết kế khác nhau vào các bộ áo giáp của họ. Những phần trang trí này có thể được tìm thấy trong các cấu trúc có sẵn khác nhau trên khắp thế giới trò chơi. Sau khi có được, người chơi có thể sử dụng bàn rèn cùng với vật phẩm pha lê hoặc khoáng chất và bộ phận áo giáp để áp dụng các chi tiết trang trí và tăng cường vẻ ngoài cho áo giáp của họ.

Trong số những bổ sung ban đầu của Mojang, một bộ gỗ tươi làm từ tre đã được giới thiệu. Với sự xuất hiện của bản cập nhật 1.20, giờ đây người chơi có thể chế tạo các tấm ván tre, có thể được sử dụng thêm để tạo ra nhiều loại khối gỗ khác nhau như cửa ra vào, cửa bẫy, hàng rào, cầu thang, tấm, v.v. Sự bao gồm thú vị này mở rộng lựa chọn gỗ trong trò chơi, cung cấp cho người dùng một loạt các tùy chọn để khám phá.

Những người say mê các chi tiết bằng đá đỏ chắc chắn nên thử nghiệm với Cảm biến Sculk đã hiệu chỉnh, một khối được giới thiệu gần đây. Mặc dù các cảm biến sculk thông thường phát hiện bất kỳ rung động nào và kích hoạt tương ứng, nhưng khối mới này cung cấp khả năng đặt mức phát hiện chính xác bằng cách sử dụng bục giảng và sách. Để tạo Cảm biến Sculk được hiệu chỉnh, người chơi có thể kết hợp các khối cảm biến Sculk thông thường với ba mảnh thạch anh tím.

Lợn con giờ đây có thể gục đầu khi bị giết bởi một cây leo tích điện. Ngoài ra, với việc phát hành Minecraft 1.20, Mojang sẽ giới thiệu một cơ chế mới cho phép bạn đặt đầu mob lên các khối ghi chú để phát âm thanh mob xung quanh. Đó là một cơ chế mới thú vị mà người chơi có thể sử dụng để chơi khăm hoặc làm chuông cửa. Ví dụ: đầu creeper mob tạo ra âm thanh của creeper phát nổ.