Top 10 bản đồ phiêu lưu trong Minecraft hay nhất để game thủ trải nghiệm năm 2023- P1

1. Darksouls – Những linh hồn được tạo ra

Thế giới mặc định của Minecraft mang lại trải nghiệm thú vị để khám phá và chế tạo, bạn có thể tăng thêm hứng thú bằng cách cố gắng lập kỷ lục thế giới. 

MỤC LỤC [Hiện]

Có thể bạn đã quen thuộc với dòng game “Dark Souls” nếu đã quen thuộc với thế giới game. Bản đồ phiêu lưu đầu tiên của chúng tôi là một bản tái tạo hình khối của thế giới Dark Souls, hoàn chỉnh với một lâu đài quyến rũ, khu rừng tráng lệ và địa hình địa hình ấn tượng.

Bản đồ bao gồm hai trùm trùm để chiến đấu, nhưng vì nó không giới thiệu bất kỳ cơ chế mob mới nào nên trải nghiệm tương tự như Minecraft vanilla. Tuy nhiên, bản đồ có các cửa hàng độc đáo và cài đặt trò chơi tương tác giúp nâng cao lối chơi. Điều đáng chú ý là bản đồ này yêu cầu một số tài nguyên bổ sung để chạy trơn tru và các nhà phát triển khuyên bạn nên bỏ qua nó nếu bạn có hệ thống cũ hơn.

Hầu hết người chơi Minecraft xem trò chơi như một nền tảng sáng tạo nơi họ xây dựng các giải pháp thay vì khám phá chúng. Tuy nhiên, bản đồ phiêu lưu này thách thức quan điểm này bằng cách trình bày Minecraft như một trò chơi giải đố. Nó có 15 câu đố riêng biệt xoay quanh đá cuội, cho phép người chơi trải nghiệm Minecraft theo một cách mới.

Trong khi một số câu đố rất đơn giản và dễ giải, những câu đố khác lại đòi hỏi sự tập trung đáng kể.

Thế giới hình khối và pixel của Minecraft thường gợi nhớ đến các trò chơi 2D cổ điển, nhưng nếu chúng ta có thể chơi Minecraft ở định dạng đó thì sao? Bản đồ phiêu lưu này nhằm tri ân đám đông Minecraft 1.19 Allay bằng cách trình bày câu đố Minecraft ở định dạng 2D, khiến nó trở thành bản đồ đặc biệt nhất trong danh sách của chúng tôi.

Trong bản đồ này, người chơi sẽ vào vai một kẻ bực tức và phải giao quà cho Allay. Nó đi kèm với gói tài nguyên Minecraft của riêng mình, mang đến trải nghiệm mới mẻ.

Tránh xa việc giải câu đố, chúng tôi có một bản đồ Minecraft đặc biệt không được khuyến khích cho những người yếu tim. Được đặt tên khéo léo là Cẩn thận, đây là bản đồ tâm lý kinh dị dành cho Minecraft có kết cấu và âm thanh độc đáo. Nó đưa người chơi vào một câu chuyện kinh dị còn đáng sợ hơn hầu hết các game kinh dị.

Câu chuyện kể về một nhân vật đi tìm vợ mình trong một thế giới rùng rợn. Trong khi nhiều bản đồ kinh dị có xu hướng gây thất vọng, hãy coi chừng là một ngoại lệ. Hơn nữa, bản đồ không tương thích với nhiều người chơi, vì vậy người chơi phải tự mình thực hiện toàn bộ nhiệm vụ, điều này chỉ làm tăng thêm cảm giác ma quái tổng thể cho trải nghiệm.

Bản đồ này mang đến lối chơi sinh tồn độc đáo bằng cách đưa người chơi đắm chìm vào thế giới có chủ đề rồng. Cốt truyện kéo dài năm đêm, trong đó bạn phải bảo vệ quả trứng rồng nữ hoàng trước làn sóng kẻ thù. Tuy nhiên, bạn sẽ không đơn độc trong cuộc chiến này, vì bạn có thể tranh thủ sự giúp đỡ của bạn bè và những con rồng của mình để ngăn chặn bầy đàn.

Mỗi đêm diễn ra ở một địa điểm khác nhau và có nhiều loại kẻ thù khác nhau. Vào ban ngày, bạn có thể sử dụng thời gian của mình để chuẩn bị cho cuộc tấn công dữ dội sắp tới, huấn luyện rồng và khám phá khu vực xung quanh. Vì nó nhấn mạnh tinh thần đồng đội nên bản đồ phiêu lưu này là một lựa chọn tuyệt vời cho Vương quốc Minecraft.