Top 10 Game Android hỗ trợ chơi tay cầm tốt nhất 2022

Bạn muốn biết đâu là những game Android hỗ trợ chơi tay cầm? Cùng điểm qua những tựa game trong bài viết này nhé!

Một số trò chơi di động hiện nay vẫn chưa được tối ưu hóa đúng cách để có thể trải nghiệm với sự hỗ trợ của tay cầm. Điều này dẫn đến việc hạn chế lối chơi đối với những người thích sử dụng chúng.

Vì vậy, bài viết này sẽ mang đến cho game thủ những tựa game trên nền tảng Android có hỗ trợ chơi tay cầm tốt nhất 2022.

Top 10 Game Android hỗ trợ chơi tay cầm tốt nhất 2022

Hầu hết những tựa game được liệt kê bên dưới, bạn sẽ có thể sử dụng bất kỳ bộ điều khiển nào, từ Ipega, Gamesir, Flydigi,.v.v. Đồng thời, tất cả đều tương thích mà không cần thêm bất kỳ ứng dụng thứ ba nào.

Pascal’s Wager

Một trong những bản phát hành từng được mong đợi nhất năm 2020. Pascal’s Wager là tựa game thuộc thể loại nhập vai và hành động gợi nhớ rất nhiều đến Dark Souls và Bloodborne. Đây là trò chơi không nên bỏ lỡ trên điện thoại di động.

Sky: Children of Light

Sky: Children of Light là một tựa game online. Trong đó, người chơi sẽ giúp những sinh vật nhỏ bé phục hồi những ngôi sao sa ngã. và đưa các vì sao về đúng chòm sao của chúng.

Cũng giống như Journey, Sky là một trò chơi mang tính chiêm nghiệm nhằm truyền tải một thông điệp quan trọng về sự đoàn kết – Người chơi phải giúp đỡ lẫn nhau để hoàn thành các thử thách nhanh hơn.

COD Mobile

Được phát triển bởi studio tài năng Timi, Call of Duty Mobile có thể được xem là tiêu chuẩn của các game FPS trên điện thoại di động. Ngay trong giai đoạn thử nghiệm beta, trò chơi đã hỗ trợ đầy đủ các thể loại điều khiển Bluetooth.

KOF All-Star

The King of Fighters All-Star là một trò chơi kết hợp giữa RPG và lối chơi “đấm liên tục”.  Là một trong những series game đối kháng nổi tiếng nhất thập niên 90. KOF All Star không nhất thiết phải là game cần đến tay cầm, tuy nhiên trò chơi vẫn hỗ trợ cho game thủ điều đó.

Dead Cells

Được phát hành vào tháng 6 năm 2020 và được tạo bởi studio Motion Twin của Pháp, Dead Cells mang đến lối chơi gây nghiện chỉ trong vài giây trải nghiệm đầu tiên.

Tham gia vào trò chơi, bạn có thể khám phá lâu đài mục nát đầy quái vật, chiến đấu với những quái vật ở đây tìm lối ra. Đặc biệt, tùy biến chiến lợi phẩm và nhân vật là một điểm nổi bật khác của Dead Cells. Chắc chắn ai cũng sẽ cảm thấy thật hứng thú khi đạt được những vũ khí và kỹ năng mới.

Fortnite

Fortnite bắt đầu là một tựa game bắn súng nhiều người chơi, tập trung vào các chế độ theo hướng tường thuật, nơi bạn và một số bạn bè chiến đấu chống lại đám kẻ thù kỳ quặc.

Nhà phát triển thông báo có hỗ trợ đầy đủ cho bất kỳ loại bộ điều khiển Bluetooth nào như: Ipega, GameSir, PS4, Xbox One, v.v.

Unknown Fate

Được phát hành lần đầu cho PC, Unknown Fate đã xuất hiện trên điện thoại di động vào tháng 5 năm 2019.

Đây là tựa game phiêu lưu, giải đố được thiết kế vô cùng đẹp mắt. Trong trò chơi, bạn sẽ đi qua những thế giới kì lạ để thu thập những ký ức của Richard – Nhân vật chính của cuộc hành trình này.

Gameplay về cơ bản người chơi đi qua các kịch bản và cố gắng giải các câu đố về thế giới. Điểm thu hút của game khiến người chơi tiếp tục trò chơi là cố gắng tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra với nhân vật chính.

Oddmar

Oddmar là game phiêu lưu hành động kể về một người Viking. Để chứng tỏ bản thân với ngôi làng của mình, anh dấn thân vào một nhiệm vụ đầy thử thách, vũ khí ma thuật, bạn bè mới, kẻ thù và hơn thế nữa.

Cuộc phiêu lưu hấp dẫn này đã xuất hiện trên Android vào tháng 1 năm 2019. Đây là một trò chơi dễ thương, thú vị và rất đáng trải nghiệm thử

Foxyland 2

Trong Foxyland 2, vợ và con của chú cáo nhỏ bị bắt cóc. Nhiệm vụ của Foxy là giải cứu gia đình mình. Cốt truyện được đánh giá có phần thú vị và hài hước.

Trò chơi cũng cung cấp tùy chọn chơi hợp tác, trong đó một người điều khiển thông qua cảm ứng và người kia trên bộ điều khiển.

Off The Road

Off The Road là game giả lập lái xe thế giới mở. Trò chơi bao gồm việc đi bộ quanh một hòn đảo đầy những thử thách và nhiệm vụ của người chơi là hoàn thành chúng một cách tốt nhất có thể để mở khóa các khu vực mới.

Ngoài các phương tiện như ô tô và xe tải, người chơi còn có thể lái máy bay trực thăng. Game được giới thiệu là một trò chơi mô phỏng nhưng có vẻ như nó không hoàn toàn như thế, một số nhiệm vụ còn sẽ đòi hỏi sự kiên nhẫn từ người chơi để hoàn thành.

Bên trên là tổng hợp top 10 game Android hỗ trợ chơi tay cầm tốt nhất 2022 mà Kênh Tin Game thu thập được. Cùng xem qua và lựa chọn cho mình tựa game phù hợp nhất nhé!