Top 10 game gacha hay nhất 2021 mà bạn chắc chắn không thể bỏ lỡ

Năm 2021 đã khép lại một năm đầy thành công của hàng loạt cái tên hay trong làng game mobile, sau đây Mọt game sẽ giới thiệu với bạn top 10 game gacha hay nhất 2021.

Năm 2021 đã khép lại một năm đầy thành công của hàng loạt cái tên hay trong làng game mobile, sau đây Kênh Tin Game sẽ giới thiệu với bạn top 10 game gacha hay nhất 2021.

Another Eden

Tựa game nhập vai được phát triển bởi các thành viên đến từ đội ngũ cộm cán dự án Chrono Trigger ngày trước. Another Eden mang trên mình phong cách nhập vai theo lượt dành riêng cho mobile. Game rất cân bằng, không khiến người chơi bị ngộp giữa một rừng nhân vật gacha mà thay vào đó tập trung toàn bộ vào cốt truyện và trải nghiệm. Đây là tựa game mà bạn không thể bỏ qua nếu yêu thích các game nhập vai cổ điển của Square Enix ngày trước.

Arknights

Arknights vốn đã quá nổi tiếng với cộng đồng game thủ yêu bộ môn “Gacha”. Tựa game là sự kết hợp hài hòa giữa cơ chế gacha truyền thống cùng với lối chơi thủ thành đầy cuốn hút. Mang đến sự khác biệt so với các game ra mắt cùng thời điểm. Được mệnh danh là game chiến thuật hay trên nền tảng Mobile trong năm 2021. Trong game bạn sẽ chiêu mộ các Operator để kết hợp tạo ra đội hình chiến thuật hoàn hảo để bảo vệ biên giới của bạn.

Exos Heroes

Exos Heroes có lẽ là game nhập vai kết hợp gacha hiếm hoi thành công về mặt nội dung và đồ họa. Vừa rồi game còn có một số cải thiện, làm lại toàn bộ về mặt đồ họa để khiến game vận hành tốt hơn. Mang lại nhiều nội dung hấp dẫn mới, game có nét vẽ của họa sĩ nổi tiếng Hyung-tae Kim từng tham gia vào các dự án game nhập vai Magna Carta nổi tiếng một thời. Phong cách tạo hình đậm chất game Hàn Quốc, cùng gameplay nhập vai theo lượt hấp dẫn sẽ khiến bạn phải đắm chìm hàng giờ mà không biết chán.

Fire Emblem Heroes

Nếu bạn là fan cứng của dòng game Mộc Đế Chiến Kỷ tại Việt Nam thế hệ 8x, 9x thì chắc chắn không nên bỏ qua Fire Emblem Heroes. Game hội tụ đầy đủ các gương mặt thân quen đến từ các phiên bản Fire Emblem khác nhau. Bạn sẽ có dịp gặp lại các nhân vật chính như Lyn, Marth, Roy,… Lối chơi của game xoay quanh chiến thuật theo ô bàn cờ, tận dụng các kỹ năng nội tại và kích hoạt của các nhân vật để vượt qua màn chơi. Với một fan cứng của Fire Emblem thì đây là game gacha phải có trong danh sách.

Pokemon Masters

Pokemon Masters thỏa mãn giấc mơ của những nhà huấn luyện Pokemon trên nền tảng di động. Game cho phép bạn thu thập nhiều Pokemon yêu thích để tự do xây dựng đội hình chiến thuật theo ý mình. Game vẫn cập nhật các Pokemon mới thường xuyên, do đó nếu bạn là fan cứng của bửu bối thần kỳ thì đây là game gacha dành cho bạn.

Illusion Connect

Tựa game chiến lược thời gian thực bao gồm hơn 50 nhân vật có thể chơi. Với tạo hình phong cách chibi cực kỳ đáng yêu kết hợp phong cách Anime tuyệt đẹp. Mỗi nhân vật có nhiều bộ kỹ năng đa dạng, giúp bạn tùy biến xây dựng chiến thuật để khiến mọi trận đấu trở nên hấp dẫn hơn.

Final Fantasy Brave Exvius

Final Fantasy Brave Exvius sinh ra dành cho các fan cứng của dòng game Final Fantasy. Game kết hợp yếu tố gacha và chiến đấu theo lượt ATB truyền thống. Bao gồm các gương mặt quen thuộc như Cloud, Tifa, Zidane, Rinoa,… Game có hàng loạt nội dung hấp dẫn để người chơi trải nghiệm, cùng với nhiều đoạn phân cảnh dựng bằng công nghệ CGI đẹp đến ngây ngất lòng người. Sau nhiều năm ra mắt Final Fantasy Brave Exvius vẫn giữ vị trí chắc chắn trong lòng người hâm mộ. 

Azur Lane

Game “tàu gái” Azur Lane cho đến giờ vẫn dành vị trí không thể bị soán ngôi, sở hữu một lượng fan cực kỳ đông đảo. Dù nhiều game gacha sau này ra mắt cũng có gameplay tương tự, nhưng để vượt qua Azur Lane không phải dễ. Nói đến game gacha càng phải nhắc đến Azur Lane.

Bạn sẽ thu phục các tàu chiến nổi tiếng Nhật Bản được nhân hóa thành các nhân vật nữ đẹp gợi cảm, mang vào các trận đánh tàu chiến ngoài biển. Cơ chế gacha sẽ giúp bạn dễ dàng thu thập nhiều tàu chiến khác nhau cùng với các vật phẩm, trang bị xịn để nuôi các cô vợ ảo của bạn trong game. Phong cách tạo hình nhân vật nữ đầu quyến rũ chắc chắn sẽ làm bạn không thể rời mắt khỏi màn hình. 

Alchemy Stars

Game thuộc thể loại chiến thuật theo lượt lấy bối cảnh thời trung cổ kết hợp với công nghệ máy móc tương lai, pha một chút màu sắc ma thuật. Tương tự như các game gacha khác, game sở hữu một lượng nhân vật phong phú với nhiều kỹ năng, và tính cách riêng biệt. Trong vai nhà giả kim nghiên cứu bạn sẽ thu thập các anh hùng để cùng chiến đấu qua nhiều trận chiến trong game.

Punishing Gray Raven

Punishing Gray Raven có nhiều nét tương đồng với Honkai Impact 3 của miHoYo. Game mang cơ chế hành động chặt chém tốc độ cao, sở hữu cốt truyện lấy bối cảnh thế giới hậu khải huyền. Cùng với yếu tố âm nhạc được đầu tư chỉnh chu trong từng giai điệu, tính năng gacha cực kỳ hấp dẫn với dàn nhân vật nữ không thể gợi cảm hơn. Đồ họa anime đẹp mê hồn kết hợp hiệu ứng chiến đấu mãn nhãn, khá tiếc vì cho đến thời điểm hiện tại game vẫn chưa có phiên bản dành cho SEA để các tín đồ Việt Nam có thể trải nghiệm trọn vẹn như Honkai Impact 3 hay Genshin Impact. 

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?